Hanvico tổ chức hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Hanvico công bố tầm nhìn kinh doanh và giới thiệu các dòng sản phẩm mới tới hơn 600 khách mời tại hội nghị tổ chức ở khách sạn Mường Thanh, TP.Hạ Long.

Từ ngày 3 đến ngày 6/7, Hanvico đã tổ chức hội nghị khách giúp tăng cường sự đoàn kết trong toàn hệ thống. Hội nghị quy tụ gần 600 khách hàng đại diện cho các nhà phân phối, đại lý Hanvico cả nước cùng các giám đốc, quản lý tập đoàn, hệ thống khách sạn lớn. Đại diện công ty cho biết đây là hoạt động thường niên nhằm kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa công ty và đối tác lâu năm.

Hanvico tổ chức hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới - 1

Toàn cảnh hội nghị khách hàng Hanvico 2023 (Ảnh: Hanvico).

Hanvico tổ chức hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới - 2

Ông Phạm Văn Tuần - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hanvico - trao quà cho các nhà phân phối trong hội nghị (Ảnh: Hanvico).

Tại hội nghị, ông Trần Chí Thanh - Phó chủ tịch, Tổng giám đốc công ty - cho biết: "Hội nghị khách hàng là dịp để toàn hệ thống công ty, nhà phân phối và đại lý gắn kết, xây dựng mục tiêu mới cho năm tới."

Hanvico tổ chức hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới - 3
Ông Trần Chí Thanh - Tổng giám đốc Hanvico - phát biểu trong hội nghị (Ảnh: Hanvico).

Hanvico nhận định năm 2022-2023 có nhiều khó khăn và cũng là thử thách để công ty chứng minh nền móng kiên cố đã xây dựng suốt 24 năm qua cùng sự đoàn kết giữa tập thể nhân viên và hơn 800 đại lý trên toàn quốc.

Thông qua hội nghị, hệ thống phân phối, đại lý Hanvico đã có buổi đánh giá bộ sưu tập 2023 và khẳng định đây là bộ sưu tập thành công nhất từ trước đến nay của công ty này. Thông qua hệ thống nhà phân phối, các đại lý đưa các sản phẩm mang đến tay người tiêu dùng, với tiêu chí hiện đại, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn, tốt cho sức khỏe và tạo ra các xu hướng mới cho thị trường chăn ga gối đệm.

Hanvico tổ chức hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới - 4
Các mẫu sản phẩm mới của Hanvico được giới thiệu trong hội nghị (Ảnh: Hanvico).

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, hiện Hanvico có hơn 800 cửa hàng giới thiệu sản phẩm, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, cung cấp sản phẩm cho phần lớn các khách sạn 3 đến 6 sao trong và người nước. Nhờ chiến lược phát triển bền vững, Hanvico cho hay đã tạo được sự tin cậy với các đối tác quốc tế, là một trong số ít các nhà cung cấp vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu như Accor, IHG, Melia, Wyndham, Starwood, Movenpick, Lotte..., ký kết hợp tác chiến lược trong việc cung cấp sản phẩm cho hệ thống khách sạn của các tập đoàn này trên toàn thế giới.

Với mục tiêu chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng, nhãn hàng cho biết luôn coi trọng và chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả hợp lý nhưng mang chất lượng hướng đến tầm quốc tế. "Là công ty kiên định trong việc lấy chất lượng là tiêu chí hàng đầu, mỗi sản phẩm Hanvico tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Công ty đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc về chất lượng vải, quy trình và công nghệ sản xuất", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Cũng theo vị này, thành công của Hanvico phần lớn có được nhờ định hướng kinh doanh đúng đắn "xây dựng Hanvico thành một đại gia đình, tạo ra thế kiềng 3 chân vững chắc giữa công ty - nhà phân phối - đại lý mà Hanvico luôn kiên định từ những ngày đầu thành lập. Trong chặng đường dài phía trước, Hanvico sẽ không ngừng cải tiến, thay đổi để đem đến sự phát triển bền vững cho hệ thống, giá trị thiết thực cho khách hàng và tiếp tục lan tỏa chữ 'tâm' cho cộng đồng, xã hội".

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm