Hanvico đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
(Dân trí) - Ngày 10/11/2019, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty Hàn Việt (Hanvico) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (17/11/1999 – 17/11/2019) và Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng.
Tại sự kiện, ông Đào Việt Trung - Ủy viên Trung ương Đảng – Chủ nhiệm văn phòng Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến dự và trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho đại diện công ty. Buổi lễ có sự tham dự của ông Phạm Văn Tuần - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Chí Thanh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Hanvico cùng 500 đại biểu là lãnh đạo Bộ/ Ban/ Ngành Trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố, địa phương; các đối tác, khách hàng và đại diện của gần 1200 cán bộ công nhân viên Hanvico trong và ngoài nước.
Ngày 17/11/1999, Hanvico chính thức đặt những bước chân đầu tiên vào thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam tại thời điểm nền kinh tế có nhiều đổi mới tích cực song cũng đầy thử thách. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, từ một nhà xưởng đi thuê ban đầu với 20 người, đến nay Hanvico đã có được vị thế vững chắc trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, đồng thời xuất khẩu sản phẩm tới hơn 15 quốc gia trên thế giới.
Tiến sĩ Phạm Văn Tuần – Chủ tịch Hanvico chia sẻ: “Hanvico tự hào vì đã góp phần vào công cuộc đổi mới đất nước, nâng cao đời sống người dân, đóng góp tích cực vào ngành công nghiệp không khói để đón bạn bè năm châu đến với đất nước tươi đẹp của chúng ta. Với sứ mệnh lan toả hơi ấm, sản phẩm Hanvico Bedding trong phòng ngủ và Hanvico Living trong phòng khách, nhà bếp đều thấm đậm tình người để nuôi dưỡng nhân cách, đưa chữ “Tâm” vào cuộc sống thường ngày.”
Sở hữu ba nhà máy quy mô lớn với tổng diện tích gần 60.000m2, các chi nhánh và văn phòng đại diện tại khắp các tỉnh thành cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.Hồ Chí Minh,… Hanvico cũng đặt những bước chân vững chắc ra thị trường nước ngoài với nhà máy và văn phòng đại diện tại Myanmar. Tất cả các nhà máy của Hanvico được trang bị hệ thống công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn làm việc tốt nhất và đảm bảo vệ sinh môi trường, hướng tới phát triển bền vững. Hai mũi nhọn kinh doanh chính là ngành hàng khách sạn và ngành hàng gia đình đều tăng trưởng vững chắc qua mỗi năm.
Là thành viên của Hiệp hội sản xuất đồ ngủ thế giới (ISPA - International Sleep Products Association) từ năm 2012, Hanvico luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất đối với mỗi sản phẩm mà thương hiệu cung cấp, tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu. Nhờ chiến lược phát triển bền vững, Hanvico tạo được sự tin cậy với các đối tác quốc tế, là một trong số ít các nhà cung cấp vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của những Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu như Accor (với các thương hiệu Sofitel Legend, Pullman, Novotel, Grand Mercure…), IGH (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne...), Melia, Wyndham, Starwood, Movenpick, Lotte,... ký kết hợp tác chiến lược trong việc cung cấp sản phẩm cho hệ thống khách sạn của các tập đoàn này trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, mạng lưới hơn 800 nhà phân phối, đại lý trải khắp 63 tỉnh thành đã trở thành minh chứng cho sự thành công của một thương hiệu vừa tròn 20 tuổi. Hanvico nhận được sự tín nhiệm của các đối tác lớn trong nước như Tập đoàn Vingroup, tập đoàn FLC, Sun Group, Mường Thanh,... được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho hơn 1200 khách hàng chiếm 80% khách sạn 3 - 5 sao trên cả nước. Không những thế, Landmark 72 tại Hà Nội, Landmark 81 – Top 10 toà nhà cao nhất thế giới đặt tại TP.Hồ Chí Minh đều ghi dấu ấn của Hanvico với những sản phẩm phòng ngủ, phòng tắm cao cấp. Đồng thời, Hanvico cũng là nhà cung cấp của Vietnam Airlines, tạo nên sự tiện nghi và xây dựng điểm chạm cảm xúc cho du khách trong và ngoài nước trên mỗi chuyến bay.
Năm 2019, Hanvico đánh dấu bước đi quan trọng khi ra mắt thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Hanvico Living. Hanvico Living cung cấp hàng nghìn mã hàng gia dụng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, đồ điện tử đến từ các thương hiệu có bề dày trong ngành gia dụng Hàn Quốc như PN, Vision Art, Rainbow Living,…các dòng đồ vải do Hanvico tự sản xuất, từng bước xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm của Hanvico trong mọi gia đình.
Ông Trần Chí Thanh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hanvico xác định mục tiêu nhất quán của Hanvico chính là sự hài lòng của khách hàng: "Hanvico mong muốn trở thành một tổ chức có tính đồng thuận cao với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp trên nền tảng tinh thần của một nền văn hoá doanh nghiệp giàu truyền thống với những giá trị cốt lõi đó là: Sự chính trực - Lòng đam mê và Tinh thần trách nhiệm. Không ngừng nâng cao lợi ích cho các khách hàng và người lao động với tâm nguyện mang slogan "Ấm áp như lòng mẹ" đi xa và vươn cao hơn nữa, lan tỏa đến mọi gia đình, mọi miền trong nước và quốc tế."
Với sức trẻ của tuổi 20, định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh rõ ràng, mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác, sự đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên, Hanvico không ngừng vươn lên, chạm vào những cột mốc mới và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, giữ vững vị trí tiên phong trong việc đưa thương hiệu Việt bước ra thế giới.