Hành trình Trao Yêu thương, Chia sẻ hạnh phúc

(Dân trí) - Ngày 06/04/2019 Cashwagon đã tổ chức chương trình một chương trình từ thiện “Trao Yêu thương, Chia sẻ hạnh phúc” cho các hộ gia đình neo đơn, người mù, khó khăn tại Xã Đức Huệ, Tỉnh Long An. Đây là một trong những hoạt động xã hội thường niên của công ty để mang lại những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Hành trình Trao Yêu thương, Chia sẻ hạnh phúc - 1
Hành trình Trao Yêu thương, Chia sẻ hạnh phúc - 2

Nhằm mang tới cho những người mù, người già neo đơn ở xã Đức Huệ, Long An, Công ty TNHH Cashwagon Việt Nam tổ chức chương trình “Trao Yêu Thương, Chia Sẻ Hạnh Phúc” với hơn 150 phần quà để giúp đỡ bà con gặp khó khăn ở trên địa bàn. Đây cũng là dịp để cán bộ nhân viên của công ty cùng chung tay thể hiện sự sẻ chia, quan tâm tới những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Hành trình Trao Yêu thương, Chia sẻ hạnh phúc - 3

Những phần quà không chỉ mang ý nghĩa vật chất, hỗ trợ cho các gia đình và người dân có hoàn cảnh khó khăn, mà còn là những món quà tinh thần để những người dân thuộc các hộ nghèo ở Đức Huệ cảm thấy những khó khăn của họ luôn được chia sẻ từ những trái tim thiện nguyện của Cashwagon.

Hành trình Trao Yêu thương, Chia sẻ hạnh phúc - 4
Hành trình Trao Yêu thương, Chia sẻ hạnh phúc - 5
Hành trình Trao Yêu Thương, Chia Sẻ Hạnh Phúc

Khép lại trong niềm vui của người dân Đức Huệ, đây chính là động lực để Cashwagon tiếp tục những hành trình đầy ý nghĩa của mình trong thời gian tới.

Hành trình Trao Yêu thương, Chia sẻ hạnh phúc - 6

Cashwagon là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính toàn cầu, hiện có chi nhánh ở Việt Nam. Chúng tôi cung ứng giải pháp tiếp cận các nguồn tài chính tại Việt Nam và tại các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á, sản phẩm cốt lõi của Cashwagon là tư vấn tài chính tiêu dùng trực tuyến. Chúng tôi tự hào về vị trí tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín, rõ ràng dành cho khách hàng trên khắp cả nước.

Dịch vụ tư vấn tài chính của Cashwagon được thiết kế và tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người Việt Nam một cách sáng tạo và khác biệt.