1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Bất ngờ với CTKM "Bia Hà Nội 450ml “Chai lớn – Giải to”: Tổng giá trị giải thưởng lên tới 77,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Sáng nay (2/6), tại Siêu thị Big C Thăng Long – Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức lễ công bố CTKM cho sản phẩm Bia Hà Nội chai 450ml. Chủ đề của chương trình là “Chai lớn – Giải to”.


Lãnh đạo Habeco công bố nội dung Chương trình khuyến mại Bia Hà Nội 450ml “Chai lớn – Giải to”

Lãnh đạo Habeco công bố nội dung Chương trình khuyến mại Bia Hà Nội 450ml “Chai lớn – Giải to”

Chương trình “Chai Lớn – Giải to” bắt đầu từ ngày 06/6/2018 và kết thúc đổi thưởng vào ngày 02/10/2018. Trong thời gian trên, khi sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng có giá trị lớn bao gồm: 300 giải Nhất, mỗi giải 01 chiếc xe máy Honda Airblade phiên bản 2018; 3.000 giải Nhì, mỗi giải 01 chiếc Tivi Samsung 43 inch UA43N5500; 200.000 giải Ba, mỗi giải 01 thùng Bia lon Hà Nội 330ml. Tổng giá trị giải thưởng là hơn 77,5 tỷ đồng. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml sẽ nhận thưởng nếu dưới nắp chai có hình của giải thưởng.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho các khách hàng từ Quảng trị trở ra phía Bắc. Đây là sự tri ân dành cho các khách hàng đã tin yêu sản phẩm Bia Hà Nội 450ml - một sản phẩm có truyền thống lâu đời, là một nét văn hóa không thể thiếu của ẩm thực Việt Nam. Nhãn hàng Bia chai Hà Nội 450ml đã được công nhận là thương hiệu quốc gia, đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.

Với giá trị giải thưởng lớn, Habeco tin tưởng chương trình “Chai Lớn – Giải To” sẽ đem lại nhiều niềm vui và sự lan tỏa đối với người tiêu dùng trong một mùa hè đầy ắp những sự kiện thể thao và giải trí quan trọng.

Bất ngờ với CTKM "Bia Hà Nội 450ml “Chai lớn – Giải to”: Tổng giá trị giải thưởng lên tới 77,5 tỷ đồng - 2

Phát biểu tại Lễ công bố, lãnh đạo HABECO cho biết, năm 2018, HABECO kỷ niệm 60 năm hình thành và phát triển. Trong suốt chặng đường đã qua, nhiều thế hệ khách hàng đã cùng HABECO xây dựng lên một thương hiệu không chỉ có giá trị về mặt thương mại mà còn có giá trị về văn hóa. Bia Hà Nội giờ đây là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của Thủ Đô.

Theo lãnh đạo HABECO, để có được vị thế này, HABECO luôn ý thức rằng sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng đóng vai trò quyết định. Chương trình bật nắp trúng thưởng là một trong những hoạt động thể hiện sự tri ân của HABECO với những đóng góp đó.

Cũng theo lãnh đạo HABECO, nhân chương trình được công bố hôm nay (2/6), ngoài mong muốn gửi những món quà giá trị cho người tiêu dùng thân thiết, thông qua chương trình này, HABECO cũng đặt mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường. Chương trình sẽ giúp cho hệ thống phân phối có thêm nhiều điểm tiêu thụ, tăng thêm sản lượng bán và có nhiều lợi nhuận.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập vào website: www.habeco.com.vn

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm