Hạ Long: Màn chào sân gây tò mò của thương hiệu bất động sản nghệ thuật Phoenix Legend
(Dân trí) - Sáng 22 và 23/12 Cuộc diễu hành mang theo thông điệp “Kiến tạo kỳ quan trong lòng di sản” nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt thương hiệu bất động sản nghệ thuật Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences (Khu Biệt thự và khách sạn Vườn Phượng Hoàng) tại Quảng Ninh.
Roadshow đã thu hút sự tò mò, chú ý của đông đảo người dân và đẩy cao sự quan tâm của thị trường tới Phoenix Legend, dự án được mệnh danh là bất động sản nghệ thuật đầu tiên của Việt Nam. Phoenix Legend được giới đầu tư xem như tâm điểm của thị trường bất động sản phía Bắc nhờ thế mạnh về vị trí, các giá trị độc bản, cùng với tên tuổi của các “ông lớn” tham gia phát triển dự án, tính pháp lý vượt trội và quan trọng hơn cả là tính giới hạn về số lượng Biệt thự & Căn hộ cung ứng ra thị trường.
Tọa lạc tại đỉnh đồi A1, chân cầu Bãi Cháy, Phoenix Legend là tổ hợp gồm 26 căn biệt thự đỉnh đồi, sở hữu trọn vẹn tầm nhìn hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long cùng 216 phòng khách sạn và 163 căn hộ cao cấp được quản lý & vận hành dưới thương hiệu MGallery của Tập đoàn Accor. Đây là dự án căn hộ chung cư đầu tiên trên thế giới được Tập đoàn Accor quản lý dưới thương hiệu MGallery.
Sở hữu nhiều ưu điểm như vậy nhưng số lượng quỹ căn lại không nhiều, vì thế không quá khó để hiểu vì sao ngay lần đầu ra mắt tại Hà Nội vào cuối tháng 10/2019, 90% quỹ căn được giới thiệu tại sự kiện đã được đăng ký nguyện vọng sở hữu ngay trong ngày. Chính vì thế, trước ngày Lễ ra mắt của dự án tại Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc, Phoenix Legend đã nhận được sự quan tâm lớn của thị trường từ hiệu ứng của sự kiện tại Hà Nội cũng như từ phân tích của các nhà đầu tư chuyên nghiệp cùng giới thạo tin bất động sản.
Số lượng sản phẩm giới hạn dường như không tương xứng với tiềm năng khai thác của dự án. Nổi lên như trung tâm du lịch quốc tế mới, mỗi năm, Quảng Ninh với tâm điểm Hạ Long đón 3,7 triệu lượt, chiếm tới 32% số khách du lịch quốc tế tới Việt Nam. Làn sóng du khách quốc tế cùng đội ngũ chuyên gia cao cấp Nhật Bản, Hàn Quốc tới phía Bắc công tác theo làn sóng dịch chuyển nhân lực từ các quốc gia Đông Bắc Á đã kéo theo nhu cầu lớn về căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.
Một doanh nghiệp lữ hành lớn chuyên khai thác du lịch tại các vùng duyên hải phía Bắc và miền Trung cho biết sẵn sàng gom phòng và chi trả tiền thuê cơ sở lưu trú cao hơn 30 - 50% so với thị trường để phục vụ du khách của mình. Tuy nhiên, họ chỉ tập trung vào các tổ hợp tiêu chuẩn quốc tế, được quản lý bởi những thương hiệu uy tín toàn cầu, có chuỗi tiện ích cao cấp, đảm bảo an ninh, an toàn và ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển… “Vì thế, chúng tôi “nhắm” Phoenix Legend từ khi dự án này còn chưa chính thức ra mắt tại Hà Nội”, vị đại diện của công ty lữ hành này cho biết.
Đặc biệt, sự kiện ra mắt dự án tại thị trường Quảng Ninh sẽ diễn ra vào ngày 28/12 tới tại khách sạn Novotel Hạ Long. Cùng với chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi, Chủ đầu tư sẽ dành chương trình tri ân đặc biệt nhân dịp cuối năm những chiếc xe Mercedes C200 và những lượng vàng khắc Phượng Hoàng cho các Quý nhà đầu tư khi thực hiện giao dịch thành công tại sự kiện, kèm theo những Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Legacy Yên Tử MGallery cùng nhiều phần quà có giá trị khác. MUA NHÀ NHẬN XE – LỘC VÀNG MAY MẮN. Hotline: 0908 199 886.