1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Độc đáo bộ lịch 2015 vẽ theo cảm xúc 12 tháng của dân văn phòng

12 tháng của năm được chuyển thể bằng những hình ảnh thú vị trong bộ lịch để bàn này. Mỗi tháng với mỗi hình ảnh đặc trưng sẽ là chất xúc tác, tiếp thêm năng lượng cho những người nhận có một năm 2015 trọn vẹn, ý nghĩa, thành công.

Độc đáo bộ lịch 2015 vẽ theo cảm xúc 12 tháng của dân văn phòng
Bộ lịch sáng tạo 12 tháng trong năm thổ lộ những cung bậc cảm xúc thú vị của nhân viên văn phòng, được tạo ra bởi Adtima - bộ phận phụ trách các sản phẩm quảng cáo truyền thông, giải trí của công ty VNG, đã mang lại nhiều hứng khởi cho người xem.
Độc đáo bộ lịch 2015 vẽ theo cảm xúc 12 tháng của dân văn phòng
Anh Hiền – Art Director, người chịu trách nhiệm về thiết kế sản phẩm cho biết ê-kíp tạo ra bộ lịch là những người sáng tạo yêu thích những điểm mới lạ. Chính vì vậy, nhóm thiết kế và marketing chỉ mất 3 ngày để thống nhất ý tưởng, bắt tay thực hiện.
Độc đáo bộ lịch 2015 vẽ theo cảm xúc 12 tháng của dân văn phòng
"Ngoài tác dụng xem ngày tháng, lịch còn mang đến nguồn cảm hứng cho các bạn marketer" – chị Ngọc – marketing Adtima cho biết thêm.
Độc đáo bộ lịch 2015 vẽ theo cảm xúc 12 tháng của dân văn phòng
Ý tưởng của lịch được chia theo cảm xúc công việc theo từng tháng, từng mùa trong năm. Ví như, từ tháng 1 đến tháng 3 xoay quanh chủ đề mùa xuân, mùa mang lại niềm vui, hạnh phúc, tình yêu, sự tươi đẹp (happiness, love, beauty).

Độc đáo bộ lịch 2015 vẽ theo cảm xúc 12 tháng của dân văn phòng
Từ tháng 4 đến tháng 6 tháng cần động lực cho công việc nên chủ đề sẽ là hứng khởi, làm việc chăm chỉ, khám phá (excitement, hard - working, discovery).

Độc đáo bộ lịch 2015 vẽ theo cảm xúc 12 tháng của dân văn phòng
Từ tháng 7 đến tháng 9 là tháng về đích công việc nên cần phải tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống, sẽ có rất nhiều thử thách để đi đến mục đích đề ra.

Độc đáo bộ lịch 2015 vẽ theo cảm xúc 12 tháng của dân văn phòng
Các chủ đề của tháng như cần thêm năng lượng, vượt qua thử thách, cần phải có sự phối hợp kết nối với các bộ phận khác (energy, challenge, connection).

Những hình ảnh đơn giản nhưng rất sống động, gợi liên tưởng
cho người xem.
Những hình ảnh đơn giản nhưng rất sống động, gợi liên tưởng cho người xem.

Những hình ảnh đơn giản nhưng rất sống động, gợi liên tưởng
cho người xem.

10, 11, 12, đây là thời gian nước rút để đạt KPI 3 tháng cuối năm nên cần thêm động lực khuyến khích của lãnh đạo, đối tác. Các marketer sẽ phải phấn đấu, không được bỏ cuộc để đạt được thành tựu như mình mong muốn.

Những hình ảnh đơn giản nhưng rất sống động, gợi liên tưởng
cho người xem.
Các chủ đề của ba tháng này là động viên, khen ngợi tiếp thêm động lục, hy vọng, thành tựu đạt được (motivation, hope, achievement).

Những hình ảnh đơn giản nhưng rất sống động, gợi liên tưởng
cho người xem.
Những hình ảnh đơn giản nhưng rất sống động, gợi liên tưởng
cho người xem.
Có 1.100 bộ lịch được in. Đối tượng nhận được sản phẩm sáng tạo này là khách hàng, các bạn làm maketing trong những công ty lớn, truyền thông từ nước ngoài. Chị Vũ Thị Minh Ngọc - Marketing Manager Adtima là người chịu trách nhiệm về nội dung cho từng tháng. Vẽ ký hoạ Giang Đông team design.

Dung Phạm
 

Hà Nội: Tận mục bến xe khách ngầm trên “đất vàng”