Để Đà Nẵng trở thành điểm đáng đến một lần trong đời
Đà Nẵng không chỉ là thành phố đáng sống mà còn là biểu tượng về cách làm du lịch. Đặc biệt sự kiện APEC 2017 được tổ chức tại đây càng khiến tầm vóc Đà Nẵng tiến thêm một bước cao hơn.
Trước đó, trong Hội nghị xúc tiến đầu tư Đà Nẵng được tổ chức trung tuần tháng 10 vừa qua, Thủ tướng cũng đã có những chỉ đạo để Đà Nẵng trở thành ngôi sao sáng về du lịch, trở thành nơi đáng đến ít nhất một lần trong đời của du khách trong nước và quốc tế.
Ngoài các chỉ đạo của Thủ tướng trong Hội nghị xúc tiến đầu tư, trước đó, hội thảo về thu hút đầu tư vào du lịch Đà Nẵng cũng đã được đem ra “mổ xẻ” để thành phố có bước phát triển mạnh mẽ hơn về du lịch trong thời gian tới.
Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nhấn mạnh: Đà Nẵng cần phải tiếp tục đầu tư các sản phẩm du lịch chuyên nghiệp, các điểm mua sắm chất lượng cao, các sản phẩm giải trí hiện đại - chuyên biệt tạo cảm hứng cho khách du lịch.
Cùng quan điểm với ông Tuấn, đại diện cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản du lịch tại Đà Nẵng, phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire Trịnh Việt Hưng cũng nêu rõ: "Đà Nẵng hiện đang thiếu các tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí, nhất là giải trí về đêm, khu mua sắm, ẩm thực cũng như các show diễn nghệ thuật có quy mô lớn, đặc sắc nhằm thu hút và giữ chân du khách. Đây là một hướng đi đầy tiềm năng cho doanh nghiệp nào biết nắm bắt cơ hội”.
Empire Group là một trong những tập đoàn bất động sản tiên phong trong việc phát triển tổ hợp giải trí quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam với dự án Cocobay Đà Nẵng. Khi vận hành đồng bộ, tổ hợp này sẽ cung cấp ra thị trường hàng ngàn căn hộ khách sạn, hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm cao cấp. Đây là hướng đi khác hẳn việc tạo ra một thiên đường nghỉ dưỡng yên ả, thanh bình. Nhờ điểm khác biệt này nên Cocobay được kỳ vọng sẽ làm nên một trang mới cho du lịch Việt, thu hút đông đảo khách quốc tế đến đây lưu trú và vui chơi mỗi năm.
Empire Group cũng là doanh nghiệp đầu tiên phát triển và vận hành mô hình resort chủ đề độc đáo. Mô hình này sẽ đem đến những phong cách lưu trú khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Cụ thể, mỗi dự án thành phần ở Cocobay là một resort chủ đề riêng biệt, hướng đến từng đối tượng khách hàng khác nhau: Coco Skyline Resort giới thiệu dòng sản phẩm condotel thông minh dành cho khách hàng hiện đại, Boutique Hotels thích hợp với giới trẻ năng động, Coco Ocean-Spa Resort phục vụ khách hàng có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, Cocobay Towers cho khách hàng khó tính, đẳng cấp…
Gần đây nhất, doanh nghiệp này cũng ra mắt thị trường dự án thành phần với tên gọi Coco Wonderland Resort. Tòa condotel có quy mô 700 căn condotel 4-5 sao, được phát triển với thông điệp “xứ sở thần tiên” hướng đến các đối tượng khách hàng nhỏ tuổi. Đến lưu trú tại dự án này, các bé sẽ được chìm đắm trong những thiên đường cổ tích với toà lâu đài tuyệt đẹp, khu vườn phép thuật, ngôi làng xì trum, thế giới băng tuyết, khu vườn phát sáng, mê cung tiểu yêu tinh…
Trong đợt ra mắt đầu tiên, các căn condotel thuộc dự án này có mức giá từ 1,8 tỷ đồng và khách đầu tư căn hộ sẽ được chủ đầu tư Empire Group cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 12% trong 8 năm, áp dụng lãi suất 0% đến khi bàn giao căn hộ.
Theo ông Trịnh Việt Hưng - Phó tổng giám đốc Empire Group, Việt Nam có 23 triệu trẻ em, thị trường vui chơi giải trí cho trẻ em là miếng bánh màu mỡ. Chỉ cần xác định đúng đối tượng và khai thác được 1% lượng khách hàng này là sẽ thành công.
Kiều Châu