1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Dấu ấn trong 9 năm hợp tác giữa Techcombank và Manulife

Trường Thịnh

(Dân trí) - Techcombank và Manulife Việt Nam vừa tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm hợp tác, đánh dấu những bước chuyển mình lớn của cả hai nhằm mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Những dấu ấn vượt trội

Dấu ấn trong 9 năm hợp tác giữa Techcombank và Manulife - 1
Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ - Techcombank phát biểu khai mạc sự kiện (Ảnh: Techcombank).

Techcombank và Manulife Việt Nam chính thức ký kết quan hệ hợp tác vào năm 2013. Kể từ đó, cả hai tổ chức liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe, tiết kiệm và hưu trí của cộng đồng, đồng thời đẩy mạnh ứng dụng số hóa để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Năm 2021, Techcombank và Manulife Việt Nam đã thành công cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư SuperLink (ILP) - một giải pháp đáp ứng nhu cầu bảo vệ đa dạng và nhu cầu gia tăng tài sản đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam.

Mới đây nhất, hai tổ chức tiếp tục cho ra mắt giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư "Legacy" với quyền lợi bảo vệ lên đến 200% số tiền bảo hiểm cùng số lượng 12 quỹ liên kết đơn vị nhiều nhất thị trường. Các quỹ liên kết đơn vị được quản lý bởi các chuyên gia tài chính hàng đầu của Manulife Investment Management Viet Nam và Techcom Capital.

Ông Terry Li, Giám đốc cao cấp Bảo hiểm của ngân hàng Techcombank chia sẻ: "Mối quan hệ hợp tác giữa Techcombank và Manulife Việt Nam là một trong những quan hệ đối tác ghi nhận rõ nét nhất về sự chuyển đổi số, đổi mới sản phẩm và tăng trưởng nhất quán".

Ứng dụng công nghệ số để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Để tối ưu hóa khả năng ứng dụng công nghệ số, Techcombank và Manulife Việt Nam đã làm việc chặt chẽ với nhau nhằm mang lại những trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường. Giải pháp ePolicy (Hợp đồng điện tử) và ePOS (Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng) được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ.

Các chuyên viên tư vấn tài chính của Techcombank còn có cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ ứng dụng ứng dụng eClaims, giúp giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đồng thời các quyết định chi trả cũng được thực hiện tự động. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến thông qua tính năng thu phí bảo hiểm tự động của ứng dụng ngân hàng Techcombank Mobile.

Chung tầm nhìn, cùng vinh danh

Dấu ấn trong 9 năm hợp tác giữa Techcombank và Manulife - 2

Đội ngũ Lãnh đạo Cấp cao của Techcombank và Manulife (từ phải qua trái): Ông Terry Hung-sun Li - Giám đốc cao cấp Bảo hiểm, Techcombank; bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị, Techcombank; ông Sang Hui Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam; ông Mark Chapman - Giám đốc Điều hành Kênh phân phối thông qua Đối tác, Manulife Việt Nam; bà Marilyn Wang - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Manulife Việt Nam; bà Thái Thị Vinh - AVP, Giám đốc dự án Techcombank Toàn quốc, Manulife Việt Nam.

Kết hợp cùng nhau suốt 9 năm, Techcombank và Manulife Việt Nam đã đạt được những thành tích nhất định.

Theo đại diện Techcombank, năm 2021, Techcombank đứng thứ 2 trên thị trường Bancassurance tại Việt Nam, cung cấp sự bảo vệ cho gần 120.000 khách hàng. Trong khi đó, Manulife Việt Nam dẫn đầu thị trường về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới.

Với nỗ lực "vì một cộng đồng sống khỏe hơn mỗi ngày", cả hai tổ chức cũng đã cùng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có các giải chạy như Hà Nội Marathon Techcombank và Manulife Danang International Marathon, thu hút hàng nghìn vận động viên tham dự.

Sự thành công của mối quan hệ hợp tác này đã đem đến cho Techcombank giải thưởng "Đối tác Ngân hàng của năm 2019" và Manulife Việt Nam được vinh danh là "Công ty Bảo hiểm của năm 2021" tại giải thưởng uy tín Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards.