1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Công ty CP Thương mại Quốc tế Gia Phát: Thông báo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Trường Thịnh

(Dân trí) - Công ty CP Thương mại Quốc tế Gia Phát trân trọng thông báo tới khách hàng và đối tác, kể từ ngày 15/10, Công ty chính thức thay đổi logo và khẩu hiệu làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu sự đổi mới và thể hiện tính định hướng trong tương lai.

Công ty CP Thương mại Quốc tế Gia Phát: Thông báo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - 1
Công ty CP Thương mại Quốc tế Gia Phát: Thông báo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - 2

Logo mới với thiết kế hiện đại nhưng vẫn kế thừa bản sắc, giá trị cốt lõi truyền thống của doanh nghiệp. Thiết kế hình lục giác thể hiện sự chắc chắn, ổn định, mang tính chất công nghệ thể hiện những đặc tính trong sản phẩm của Gia Phát. Chữ G trong Gia Phát được khéo léo lồng ghép vào phần biểu tượng, biểu tượng này được kết hợp bởi 2 chữ G lộn ngược thể hiện sự hoàn thiện, luôn nỗ lực đổi mới và phát triển. Cuối cùng là "điểm chạm" chính là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, là sự đồng hành cùng phát triển giữa công ty và đối tác khách hàng, là sự giao thoa giữa công nghệ và con người.

Ông Nguyễn Hoàng Anh - Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Quốc tế Gia Phát cho biết: "Bộ nhận diện cũ đã bước đầu hoàn thành sứ mệnh của Gia Phát trong hơn một thập kỷ qua. Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là bước chuyển mình lớn của Gia Phát thể hiện một sứ mệnh mới của doanh nghiệp, luôn đổi mới chính mình mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo dựng giá trị bền vững cho xã hội".

Công ty CP Thương mại Quốc tế Gia Phát: Thông báo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - 3

Logo mới mang sắc xanh lá đậm thể hiện sự tăng trưởng và phát triển bền vững, đây là màu sắc của tự nhiên của sự hài hòa. Kết hợp cùng màu vàng đồng thể hiện sự thành công, thịnh vượng màu sắc của sự ấm áp và niềm hạnh phúc.

Đồng thời, khẩu hiệu (slogan) của công ty cũng được đổi thành "Chất lượng vượt trội - vẻ đẹp bền lâu". Theo đó, Gia Phát với mong muốn tái định vị thương hiệu là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về vật liệu hoàn thiện với chất lượng vượt trội, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ và bền vững cho mọi công trình, giúp cho cuộc sống của người Việt ngày càng phát triển hơn.

Gia phát ấp ủ giấc mơ mang những sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới, khẳng định chất lượng và thương hiệu của người Việt vươn ra biển lớn bằng chính sản phẩm nội địa chất lượng cao. Mục tiêu tương lai, khi nhắc đến vật liệu hoàn thiện tại Việt Nam, Gia Phát sẽ là cái tên đầu tiên được nghĩ đến.

Thành lập năm 2009, với các thương hiệu tấm hợp kim nhôm nhựa Vermax, Vertu, Reto và mica Micas. Gia Phát với cam kết luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng đầu tư và phát triển đem đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất theo tôn chỉ "Chất lượng vượt trội - vẻ đẹp bền lâu".

Với những nỗ lực đó, Gia Phát đã đạt được không ít những thành công như: Chứng nhận ISO 9001:2015, Chứng nhận Quatest 1, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Cúp vàng thương hiệu, nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng, Cúp vàng chất lượng sản phẩm tại Triển lãm quốc tế Vietbuild liên tiếp nhiều năm,…

Gia Phát sẽ không ngừng cải tiến đột phá, góp phần kiến tạo những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với con người và bền vững với thời gian. Đó là hàng triệu tổ ấm vững chắc của các gia đình, là cao ốc văn phòng, là nơi làm việc phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp... thúc đẩy sự phồn vinh và thịnh vượng của toàn xã hội. Gia Phát luôn mong muốn cùng với quý khách hàng đạt được những hợp tác tốt đẹp và gắn kết lâu dài, cùng nhau tạo nên những giá trị bền vững với thời gian.