Có gì bên trong thương hiệu khách sạn "phong cách nhất châu Á"?
(Dân trí) - Với kỳ vọng hơn cả một điểm dừng chân trên hành trình du lịch hay công tác, SOJO Hotels hứa hẹn mang đến cho khách lưu trú nhiều trải nghiệm độc đáo và mới mẻ.
Du lịch Việt Nam đã được ghi tên ở nhiều hạng mục của World Travel Awards (WTA) - giải thưởng được ví như "Oscar của ngành du lịch thế giới". Trong đó, ở mảng khách sạn, SOJO Hotels lần thứ 2 liên tiếp được bình chọn là "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á".
JO247 Lounge - "trái tim" của SOJO Hotels
JO247 Lounge, nơi được ví như "trái tim" của SOJO Hotels. "Một vài khách sạn đã tạo ra mô hình lounge đa năng, trong đó, JO247 Lounge của SOJO Hotels được đầu tư và sáng tạo với nhiều điểm nhấn riêng", ông Nguyễn Bá Luân, Tổng giám đốc SOJO Hotels chia sẻ.
JO247 Lounge có sự kết hợp giữa nhà hàng, sảnh khách sạn, co-working hiện đại và quầy bar thư thái. Không gian rực rỡ sắc màu nơi đây sẽ là chất xúc tác cực tốt cho buổi hẹn hò hay những cuộc trò chuyện kéo dài nhiều giờ vì thời gian hoạt động 24/24.
Nhóm bạn trẻ tới JO247 Lounge sẽ cảm thấy hứng khởi với thiết kế độc đáo, vừa hiện đại, vừa đầy dấu ấn địa phương. Đó là câu chuyện về một nhà ga xe lửa trăm năm tuổi với những toa tàu tại SOJO Hotel Ga Hanoi; hình ảnh biển khơi với cơn sóng vỗ về và những chiếc mỏ neo ở SOJO Hotel Ha Long hay miền Tây sông nước ở SOJO Hotel Hau Giang.
Các "tín đồ sống ảo" khi đến JO247 Lounge sẽ có nhiều góc chụp ảnh check-in. Khu vực game với các trò chơi phong phú, từ ô ăn quan, cờ búng, bi lắc, rút gỗ, phi tiêu… Nơi đây cũng phù hợp với người có nhu cầu họp nhóm hoặc tìm kiếm một góc làm việc riêng. Khi đói bụng, du khách có thể tự phục vụ những món cơ bản ở khu bếp mở.
Những điểm chạm thú vị
Trở lại với hành trình lưu trú ở SOJO Hotels, để tiết kiệm thời gian và tránh sự phiền toái, khách sạn áp dụng "silent-check-in". Theo đó, khách lưu trú có thể chủ động check-in và lên phòng mà không cần trải qua giai đoạn làm thủ tục nào. Các tiện ích được tích hợp trong app, bao gồm chỉnh điều hòa, kéo rèm, bật tivi, gọi đồ ăn uống tại phần dịch vụ của khách sạn… Bên cạnh đó, bộ điều khiển trung tâm từ app SOJO Hotels cho phép tùy chỉnh chế độ phòng nghỉ thành rạp chiếu phim, nghe nhạc, không gian thư giãn tùy theo cảm xúc và nhu cầu của khách lưu trú.
Các phòng nghỉ của SOJO Hotels luôn có cửa sổ panorama với view rộng mở. Từ đây, khách có thể dễ dàng quan sát phong cảnh cũng như đời sống thường ngày của người dân địa phương - điều mà rất ít "city hotel" có thể làm được.
Khi đi du lịch hay công tác một mình ở SOJO Hotels, du khách sẽ cảm thấy được quan tâm với những tương tác thú vị và gần gũi. Đầu tiên là lời chào "JO A. ơi, chào mừng bạn đã gia nhập cộng đồng JO" trên màn hình TV khi khách mở cửa, hay câu nói "Gội trước hay tắm trước, đó mới là vấn đề" trên bộ sản phẩm nhà tắm, chiếc túi đựng máy sấy với lời nhắc nhẹ "Sóng bắt đầu từ gió, gió bắt đầu từ đây"…
SOJO Hotels còn đầu tư với mô hình nhân viên đa năng GURU, có thể là batender, đầu bếp, lễ tân... Đôi khi, GURU chính là những hướng dẫn viên bản địa, chia sẻ kinh nghiệm khám phá và những điều thú vị ở mỗi địa phương, hoặc là một người bạn tâm tình chia sẻ mọi điều với khách.
Đi vào vận hành từ cuối năm 2020, với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm), chuỗi khách sạn này đã có nhiều đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm "đúng ý - hợp gu" cho du khách. SOJO Hotels đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú của thế hệ công dân toàn cầu khi tới Việt Nam.