1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG: Tốc độ phát triển cửa hàng tăng gần 150% so với cùng kì năm ngoái

(Dân trí) - Trong vòng 1 năm qua, tổng số cửa hàng của LUG - chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm về hành lý gồm vali - balo - túi xách - phụ kiện đã tăng gần 150% so với cùng kì năm ngoái, từ 24 lên 58 cửa hàng. Đồng thời, LUG đã bao phủ khắp các tỉnh thành phố và những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Trong đó LUG đặc biệt chú trọng đến việc phát triển các cửa hàng trong các trung tâm thương mại và các đại siêu thị lớn nhằm mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG: Tốc độ phát triển cửa hàng tăng gần 150% so với cùng kì năm ngoái - 1
Tốc độ phát triển về cửa hàng của LUG tăng gần 150% so với cùng kì năm ngoái

Cụ thể, từ ngày 06/09/2019 LUG đã chọn thêm 3 Đại siêu thị của AEON Việt Nam - hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất thế giới, bao gồm: AEON Tân Phú, AEON Bình Dương và AEON Long Biên để mở thêm 3 cửa hàng. Việc mở rộng hệ thống góp phần hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực hành lý của LUG.

Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG: Tốc độ phát triển cửa hàng tăng gần 150% so với cùng kì năm ngoái - 2

Chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG khai trương thêm 03 cửa hàng tại AEON Tân Phú, Long Biên và Bình Dương

Theo đại diện của LUG, những năm gần đây, xu hướng du lịch tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, kéo theo tiềm năng rộng mở của thị trường hành lý. Tuy nhiên, tại Việt Nam, các thương hiệu hành lý nội địa phân phối vali, balo, túi xách, phụ kiện chưa đạt được dấu ấn nổi bật với người tiêu dùng.

Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG: Tốc độ phát triển cửa hàng tăng gần 150% so với cùng kì năm ngoái - 3
LUG phân phối độc quyền tại Việt Nam vali thương hiệu Elle - đến từ Pháp

Do đó, LUG ra đời nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mới, chất lượng với hơn 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng.

Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG: Tốc độ phát triển cửa hàng tăng gần 150% so với cùng kì năm ngoái - 4
Với những sản phẩm uy tín, chất lượng, có thương hiệu trên trường quốc tế như Elle, Echolac, DKNY, Antler, Conwood... LUG từng bước xây dựng được niềm tin và hiện thực hoá mục tiêu đem đến những trải nghiệm vùng đất mới trọn vẹn, thuận lợi cho người Việt.

Với 58 cửa hàng trải rộng từ hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị cho đến các khu trung tâm sầm uất, LUG tiếp tục đáp ứng nhu cầu về hành lý của người Việt.

Mừng khai trương cửa hàng 03 cửa hàng trong 03 Đại siêu thị của AEON bao gồm: AEON Tân Phú, AEON Bình Dương và AEON Long Biên, LUG mang đến ưu đãi tặng Free vali thương hiệu Aber AB012 khi mua vali giá từ 2.500.000 cùng nhiều ưu đãi khác

Chương trình diễn ra từ ngày 06/09 - 08/09, độc giả theo dõi chi tiết tại đây hoặc xem hệ thống 58 cửa hàng của LUG tại đây.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm