Chung tay đẩy lùi gian khó, sống có trách nhiệm với cộng đồng cùng coocaa TV
(Dân trí) - AFF Suzuki Cup 2020 là nơi hội tụ các đội tuyển bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Chính thức khởi tranh từ 5/12/2021, đến nay AFF Suzuki Cup 2020 đã chính thức đi đến hồi kết sau một tháng tranh tài gay cấn.
Mặc dù hành trình của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020 đã chính thức kết thúc vào ngày 26/12/2021 tuy nhiên những bài học lớn từ đấu trường này sẽ giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo mạnh mẽ hơn. Là nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, coocaa cảm phục sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và chờ đợi ngày trở lại ngôi vương của Việt Nam ở giải đấu AFF tới.
Trong suốt hành trình đồng hành cùng giải đấu danh giá này, coocaa đã liên tục tổ chức nhiều hoạt động online và offline nhằm "tiếp lửa" cho các đội tuyển tham dự tại giải đấu này. Để cổ vũ tinh thần cho người hâm mộ và làm "bùng nổ" không khí mùa giải lần này, coocaa đã tổ chức hoạt động "Đoán trúng nhà vô địch, coocaa TV hoàn tiền đơn hàng" trong các chiến dịch quan trọng nhất cuối năm 11/11 và 12/12. Chiến dịch đã tạo ra hiệu ứng lớn và thu hút hơn 15 triệu lượt hiển thị và thu hút hơn 600 nghìn lượt tương tác từ người hâm mộ trên Facebook.
Tham khảo thêm sản phẩm của coocaa tại đây: https://bit.ly/3sSvnSg
Các hoạt động do coocaa tổ chức đã gây được sự chú ý, tạo được tiếng vang lớn trên khắp các trang mạng xã hội và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ. Tính đến thời điểm này 15 TV đã được trao cho người hâm mộ.
Bên cạnh sứ mệnh lan tỏa văn hóa bóng đá Việt Nam, coocaa không quên nỗ lực hết mình để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19. Đầu tháng 1 năm 2022, coocaa đã tặng 50 TV cho 5 bệnh viện tại Việt Nam với tổng số tiền là 400.000.000 đồng để chung tay góp sức mình vào công tác tuyên truyền phương pháp phòng chống Covid-19 của người Việt Nam.
Đại dịch kéo dài gây ảnh hướng sâu sắc đến cuộc sống mọi nhà, đặc biệt là những cán bộ, nhân viên y tế là lực lượng tuyến đầu chống dịch thường xuyên đối mặt với khó khăn và nguy hiểm. Để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, với tinh thần "ai ở đâu ở yên đó" đã trở thành nhiệm vụ của tất cả mọi người, coocaa hy vọng thông qua hoạt động quyên góp này sẽ đóng góp một phần nhỏ vào hành trình chống dịch Covid-19 tại Việt Nam, qua đó có thể gửi gắm sự biết ơn sâu sắc tới tất cả các nhân viên y tế đang chiến đấu trên tuyến đầu, và lan tỏa tinh thần chống dịch đến mọi người Việt Nam.
Với tư cách là nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020 và là thương hiệu dẫn đầu xu hướng công nghệ, coocaa đã thực sự lắng nghe người tiêu dùng và nỗ lực mang đến lối sống thông minh được hỗ trợ bởi công nghệ, thông qua đó tiếp them lửa cho giải đấu AFF Suzuki Cup 2020. Mặt khác, là một thương hiệu có trách nhiệm với xã hội, coocaa cũng đã có những đóng góp xuất sắc trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 của Việt Nam. Năm mới đã đến, chúng ta hãy cùng chờ đón thành tích vượt trội của coocaa trong năm 2022.
Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/
Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en
Thông tin về coocaa
coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới "Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo". Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.
COOCAA TV - AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV