Chubb eConnect: Đưa bảo hiểm gần gũi hơn vào cuộc sống thường ngày
(Dân trí) - Chỉ với một ứng dụng duy nhất cài đặt trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nhưng Chubb eConnect của Chubb Life Việt Nam đang tạo ra bước đột phá trong cách khách hàng tương tác và sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.
Hệ sinh thái số tích hợp đa tiện ích này đã thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng và công ty bảo hiểm, đưa bảo hiểm nhân thọ gần gũi hơn trong cuộc sống thường ngày.
"Kết Nối" 24/7
Cuộc sống bận rộn khiến tình trạng khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT), nhưng sau đó không nhớ gì về thông tin hợp đồng khá phổ biến hiện nay. Thêm vào đó, việc thực hiện giao dịch thường chiếm nhiều thời gian cũng là một trong những lý do khách hàng e ngại tham gia bảo hiểm. Thời gian qua nhiều doanh nghiệp đã triển khai các ứng dụng công nghệ để khách hàng có thể quản lý thông tin hợp đồng dễ dàng hơn.
Có thể kể đến Chubb Life Việt Nam, doanh nghiệp bảo hiểm sớm tiên phong đầu tư mạnh về công nghệ trong hoạt động kinh doanh. Với các ứng dụng công nghệ dành cho khách hàng đã giới thiệu trước đây, doanh nghiệp đã tích hợp các tiện ích này vào một ứng dụng duy nhất Chubb eConnect, đây được xem là hệ sinh thái số với đầy đủ các tiện ích trực tuyến giúp khách hàng có thể quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm trong một vòng tròn công nghệ khép kín chỉ với một chiếc điện thoại trong tầm tay.
Thông qua ứng dụng Chubb eConnect, BHNT bỗng trở thành người đồng hành gần gũi với khách hàng. Chỉ cần vài cái chạm, người dùng có thể nhanh chóng kiểm tra được tất cả thông tin về hợp đồng mình tham gia, hay kết nối ngay với Chubb Life Việt Nam để thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 ở bất cứ đâu.
Là khách hàng tham gia bảo hiểm với Chubb Life Việt Nam và trải nghiệm ứng dụng Chubb eConnect, chị Lan Anh (40 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Tính mình cẩn thận nhưng rất hay quên. Đôi khi những thông tin hợp đồng, giấy tờ quan trọng mình lưu giữ rất kỹ, muốn kiểm tra lại thông tin thì lại mất thời gian đi tìm. Bởi vậy, khi tìm hiểu tham gia hợp đồng bảo hiểm hay ngân hàng mình thường chú ý đến sự thuận tiện, hiện đại giúp mình quản lý thông tin dễ dàng."
"Mới tham gia hợp đồng BHNT với Chubb Life Việt Nam nhưng mình thật sự an tâm và luôn ở chế độ "kết nối" với công ty. Sau khi ký hợp đồng là mình cài đặt Chubb eConnect ngay và thực sự ấn tượng với đầy đủ các tiện ích. Mình có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng đóng phí, giá trị tài khoản hợp đồng, thanh toán phí bảo hiểm, kiểm tra các lịch sử giao dịch,… chỉ với vài thao tác trên điện thoại, bất cứ lúc nào. Trải nghiệm này mang đến cảm giác BHNT thật gần gũi trong cuộc sống thường ngày", chị Lan Anh vui vẻ nói thêm.
Thủ tục bảo hiểm chưa bao giờ nhanh chóng đến thế
Sức mạnh của công nghệ số không chỉ xóa đi khoảng cách giữa khách hàng và bảo hiểm, mà những ứng dụng số thông minh như Chubb eConnect còn được ví như cuộc cách mạng đơn giản hóa các thủ tục giao dịch bảo hiểm. Nếu trước đây, BHNT từng chịu định kiến "mua dễ, khó đòi" thì ngày nay với công nghệ số, thậm chí người mua bảo hiểm "đòi" quyền lợi còn "dễ" hơn mua.
Một khách hàng Chubb Life Việt Nam vừa mới được chi trả quyền lợi bảo hiểm từ Công ty sau một tai nạn gãy chân. Anh này cho biết: "tham gia bảo hiểm với Chubb Life Việt Nam cũng được gần 2 năm, nhưng tôi chưa từng nghĩ thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm lại nhanh chóng và đơn giản đến vậy. Thông qua tính năng eClaim trên Chubb eConnect, tôi có thể nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ với vài thao tác, mà không cần đến văn phòng công ty. Đặc biệt, tôi còn nhận được số tiền bảo hiểm từ Chubb Life Việt Nam chỉ trong vòng 24h, khiến tôi thật sự ấn tượng với công nghệ bảo hiểm từ công ty".
Một ứng dụng mang lại hiệu quả toàn diện
Trong cuộc sống hiện đại, con người luôn bận rộn thì thời gian được ví quý như vàng bạc. Vì thế, hệ sinh thái số tích hợp với đầy đủ các tiện ích trực tuyến như Chubb eConnect không chỉ giúp người tham gia bảo hiểm được bảo vệ toàn diện bởi các giải pháp bảo vệ tài chính, mà còn giải phóng những thủ tục, giao dịch mất thời gian để khách hàng thảnh thơi tận hưởng cuộc sống.
Hơn nữa, sự kết nối gần gũi giữa doanh nghiệp bảo hiểm và khách hàng cũng được cho là sợi dây gắn kết, đưa BHNT gần hơn tới cuộc sống thường ngày của mỗi người. Khi những hợp đồng BHNT có thời gian dài hàng vài chục năm, thì cầu nối gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp như Chubb eConnect giữ vai trò vô cùng lớn, mang lại hiệu quả thiết thực cho cả người tham gia bảo hiểm và công ty bảo hiểm.