Chủ đầu tư The Arena: Bất động sản nghỉ dưỡng đòi hỏi sự khác biệt

Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Vịnh Nha Trang cho rằng, các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang gặp khá nhiều thách thức trong việc tạo dựng những sản phẩm mới, hướng đi khác biệt.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thời gian qua phát triển rầm rộ, song điều đó cũng đồng nghĩa các chủ đầu tư sẽ phải cạnh tranh mạnh hơn. Chiến lược của Công ty Vịnh Nha Trang là gì để tạo nên sự khác biệt thưa ông?

- Đúng là thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thời gian qua rất cạnh tranh. Vì thế, ngay từ đầu, Công ty Vịnh Nha Trang đã xác định việc chú trọng kiến tạo những giá trị độc đáo, khác biệt cho cộng đồng và đặc biệt sản phẩm đó cần kết tinh nhiều giá trị gia tăng nhằm thỏa mãn nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Khi đó các nhà đầu tư sẽ thấy sản phẩm của chúng tôi xứng đáng với đồng tiền họ bỏ ra. Một điều quan trọng nữa là sản phẩm đó phải có giá trị đầu tư hợp lý.

Chủ đầu tư The Arena: Bất động sản nghỉ dưỡng đòi hỏi sự khác biệt - 1

Ở những dự án nghỉ dưỡng đã và đang triển khai, Công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Vịnh Nha Trang theo đuổi chiến lược đó ra sao thưa ông?

- Panorama Nha Trang không chỉ sở hữu vị trí đẹp, chúng tôi còn lựa chọn cho tòa tháp lối kiến trúc hình elipse khác biệt, hệ thống tiện ích độc đáo - điển hình là bể bơi nước mặt vô cực, đáy kính vòng quanh nóc tòa nhà. Vì thế, dù ở giai đoạn cạnh tranh mạnh thì Panorama Nha Trang cũng được các nhiều nhà đầu tư đón nhận và đặc biệt còn được tôn vinh ở rất nhiều hạng mục giải thưởng bất động sản và kiến trúc trong nước cũng như quốc tế. Dự án sẽ được chúng tôi bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay.

Dự án tiếp theo vừa được chúng tôi ra mắt thị trường có tên gọi The Arena. Vẫn với mục tiêu đó, chúng tôi đã dành thời gian dài để nghiên cứu, tìm hiểu thị trường cũng như lựa chọn phương án kiến trúc, thiết kế. Chúng tôi không muốn xây dựng dự án theo các mô-tips cũ, các nhà đầu tư thấy rõ sự dập khuôn và không có tiềm năng thu hút du khách.

Đã có khá nhiều phương án được nêu ra rồi lại loại bỏ, sau cùng chúng tôi quyết định lựa chọn phát triển dự án theo mô hình nghỉ dưỡng cộng đồng, theo xu hướng mở, không chỉ phục vụ khách du lịch mà còn phục vụ cả người dân địa phương, phục vụ du khách ở các khách sạn bên cạnh. Các dịch vụ trong đó không chỉ đơn thuần là các bữa ăn cao cấp, tắm biển, tắm nắng… mà còn cung cấp không gian mà vừa nghỉ dưỡng, vừa vui chơi, kết nối người thân, bạn bè, vừa khám phá văn hóa cũng như đặc sản của địa phương.

Chủ đầu tư The Arena: Bất động sản nghỉ dưỡng đòi hỏi sự khác biệt - 2

Ông hãy chia sẻ thêm về sự khác biệt của mô hình nghỉ dưỡng kết nối cộng đồng tại dự án The Arena?

- Trước khi bắt tay triển khai The Arena chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về thói quen du lịch của nhóm khách Nga, Trung Quốc và Việt Nam. Đây là lượng du khách chính đến với Khánh Hòa hiện nay và được dự báo sẽ tăng cao trong những năm tới thì thấy mô hình nghỉ dưỡng cộng đồng là phù hợp nhất.

Đó là thói quen đi chơi theo nhóm người, sở thích tự tay lựa chọn đồ để nấu ăn, thích trải nghiệm những dịch vụ giải trí mang tính cộng đồng. The Arena cung cấp đầy đủ các các hạng mục tiện ích cho trẻ em, người lớn tuổi, người trung niên, thanh niên, gia đình, nhóm bạn… Từ việc chúng tôi mang đến khu vực tổ chức các sự kiện giải trí, lễ hội văn hóa sôi động suốt bốn mùa trong năm, cho đến một khu chợ bày bán các loại hải sản mới đánh bắt, du khách có thể tự mua về và chế biến tại khu F & B Lounge tiện nghi để chung vui cùng nhau. Tại The Arena, du khách vẫn có không gian riêng tư ngay tại căn hộ của mình, nhưng chỉ cần bước xuống đường sẽ ngay lập tức hòa mình vào một cộng đồng tươi vui, sôi động.

Các tiện ích của The Arena có những điểm nào nổi bật?

The Arena có rất nhiều hạng mục tiện ích độc đáo như Khu Quảng trường trung tâm rộng lớn, khán đài Arena có sức chứa lớn là địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa giải trí, lễ hội âm nhạc do nghệ sỹ Quốc Trung làm đạo diễn. Bể bơi giật cấp 3 tầng trải dài 500m bờ biển, gồm có bể nước ngọt, bể nước mặn, bể nước khoáng dẫn trực tiếp từ Vịnh Cam Ranh về, giúp du khách thư giãn tối đa. Phố đi bộ với không gian ẩm thực và nghệ thuật đa dạng.

Trong mỗi căn hộ, chúng tôi không xây các căn bếp nhỏ mà ở mỗi tầng sẽ có một khu F & B Lounge để tạo nên sự thuận tiện, an toàn trong nấu nướng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là tạo không gian để du khách có cơ hội kết nối với nhau, cùng nhau chia sẻ, trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ….

Chủ đầu tư The Arena: Bất động sản nghỉ dưỡng đòi hỏi sự khác biệt - 3

Gần đây, bên cạnh Nha Trang thì ở Khánh Hòa, khu vực Cam Ranh cũng thu hút nhiều nhà đầu tư lớn. Vậy theo ông, điều gì làm nên sức hút nói trên?

- Cam Ranh là thị trường rất giàu tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, từ thiên nhiên cho đến cơ sở hạ tầng. Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh đã được chính phủ phê duyệt phát triển khu du lịch trọng điểm.

Tuy nhiên, thị trường tiềm năng cũng đồng nghĩa với có nhiều thách thức trong việc lựa chọn hướng đi, xây dựng mô hình, định hướng chiến lược… cho dự án. Khi đó, mấu chốt vẫn là chủ đầu tư cần có hướng đi khác biệt.

The Arena có tọa lạc lại lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. Quy mô 29,3 ha, gồm 4 tòa tháp hình tổ yến, với hơn 90% căn hộ view biển.

Dự án The Arena Cam Ranh chính thức được ra mắt tại TP HCM từ 14h-17h ngày 21/1/2018 tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn.

Thông tin liên hệ: Công ty CP Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang

Hotline 1800 54 54 77

Website www.thearena.vn