1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Làm giàu không khó:

Chàng trai 9X Trung Quốc vang danh tận Mỹ nhờ bán kem đánh răng

(Dân trí) - Với sản phẩm tưởng như rất bình thường, chàng trai 24 tuổi người Trung Quốc đang thực sự tạo nên một cơn sốt.

Ngày 27/7, hình ảnh một chàng trai trẻ người Trung Quốc với lời chào: “Xin chào nước Mỹ” xuất hiện trên màn hình lớn của Quảng trường Thời Đại khiến cho biết bao người tò mò. Chàng trai đó tên là Dương Lỗi, sinh năm 1991 tại Tần hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Chàng trai 9X Trung Quốc vang danh tận Mỹ nhờ bán kem đánh răng - 1

Khác với những bạn đồng trang lứa, năm 16 tuổi, Dương Lỗi đã bắt đầu bắt tay vào kinh doanh. Năm 21 tuổi, anh đảm nhận chức giám đốc chi nhánh tại Hà Bắc của một công ty quốc tế. Năm nay, ở tuổi 24, anh đã điều hành công ty riêng và hiện nổi tiếng nhờ sản phẩm kem đánh răng.

Công ty của Dương Lỗi mới chỉ thành lập vào tháng 3/2015 nhưng đã nhanh chóng được biết đến nhờ sản phẩm kem đánh răng độc đáo. Theo đánh giá, sản phẩm kem đánh răng của Dương Lỗi nổi tiếng không chỉ vì thiết kế hình cầu đáng yêu, tiện sử dụng mà còn bởi sản phẩm sử dụng những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Nói về sản phẩm con cưng của mình, Dương Lỗi ví như đây là một cuộc cách mạng làm thay đổi hình thức cũng như thành phần của sản phẩm kem đánh răng truyền thống.

Chàng trai giám đốc 24 tuổi cũng nhận được lời mời phỏng vấn của HRTV - kênh truyền hình dành cho người Hoa toàn cầu - thường chỉ dành cho những nhân vật lớn, nổi tiếng của Trung Quốc như ông chủ của Alibaba Jack Ma, siêu sao Lý Liên Kiệt hay “cha đẻ” của Lenovo Liễu Truyền Chí…, sự xuất hiện của chàng trai 9X Dương Lỗi là một trường hợp đặc biệt.

Chàng trai 9X Trung Quốc vang danh tận Mỹ nhờ bán kem đánh răng - 2

Dương Lỗi luôn tỏ ra rất tích cực trong việc quảng cáo sản phẩm đầu tiên của mình, không chỉ trên hàng loạt những tờ báo điện tử, mới đây, anh còn xuất hiện cùng sản phẩm của mình trên màn hình quảng cáo tại Quảng trường Thời Đại, Mỹ - nơi có hơn  500.000 lượt người qua lại mỗi ngày, cho thấy tham vọng “quốc tế hóa” của đại bộ phận doanh nhân 9X Trung Quốc hiện nay.

Tiểu Bạch

Chàng trai 9X Trung Quốc vang danh tận Mỹ nhờ bán kem đánh răng - 3