1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Cashwagon Việt Nam chào đón khách hàng thứ 1.000.000

(Dân trí) - Cột mốc khách hàng thứ 1.000.000 với mỗi doanh nghiệp luôn là một cộc mốc đáng nhớ để đánh dấu sự tăng trưởng. Không ngoại lệ với Cashwagon Việt Nam, để chào đón khách hàng thứ 1.000.000, Cashwagon đã có buổi sự kiện trao thưởng cho vị khách hàng may mắn này.

Cashwagon Việt Nam chào đón khách hàng thứ 1.000.000 - 1

Công ty TNHH Cashwagon Việt Nam chào đón khách hàng thứ 1 triệu

Sự kiện diễn ra tại trụ sở văn phòng công ty số 17 Tôn Thất Tùng, Toà nhà Hà Phan, Quận 1, TPHCM. Phần quà mà Cashwagon gửi tặng cho vị khách hàng may mắn thứ 1 triệu là Smart TV và gói ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tư vấn tài chính tại Cashwagon.

Cột mốc này đã cho thấy sự nỗ lực của Cashwagon trong các chương trình tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả, đồng thời cũng khẳng định vị thế của Cashwagon trên thị trường hiện nay.

Cashwagon Việt Nam chào đón khách hàng thứ 1.000.000 - 2
CEO Cashwagon - Nguyễn Thị Thuý Hằng trao phần quà cho khách hàng

Trong tâm trạng vui vẻ, chị Lý Kim Khoa chia sẻ: "Lúc mà mình đăng ký tư vấn vay tiền từ Cashwgon là lúc đang cần thêm 1 triệu để thanh toán đơn hàng đúng hạn để tích luỹ mức chiết khấu từ nhà cung cấp. Ngồi tìm kiếm một hồi thì mình thấy quảng cáo của Cashwagon, đọc kĩ điều khoản của một số bên thì mình quyết định tải app và đăng ký tư vấn vay nhanh 1 triệu đồng của Cashwagon. Với chương trình ưu đãi cho lần đăng ký tư vấn vay đầu tiên mình đã được duyệt khoản vay không tốn tiền lãi và phí.

Mình ghi chú rất rõ ngày trả nợ vì mình muốn chắc chắn mình nhớ ngày thanh toán cho đúng hạn. Và lại trước khi vay mình cũng đọc rất kĩ vì tính kĩ lưỡng trong công việc và cuộc sống khiến mình quen làm gì cũng tìm hiểu thật kĩ nên mình đã vay mà không tốn lãi".

Vậy là với sự kỹ lưỡng và tính toán của mình là chị Kim Khoa đã ngay lập tức tháo gỡ khó khăn tài chính ngắn hạn của mình. May mắn hơn, chị trở thành khách hàng thứ 1 triệu và nhận nhiều ưu đãi, quà tặng từ Cashwagon.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính trực tuyến, giúp giải quyết các vấn đề trong cuộc sống một cách nhanh chóng, thuận tiện. Cashwagon đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ , đây cũng là mục tiêu chiến lược phát triển trong năm 2019.

Tại buổi trao giải, Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Tổng Giám đốc công ty TNHH Cashwagon Việt Nam cho biết: "Với sự kiện đón chào khách hàng thứ 1 triệu lần này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình tăng trưởng của Cashwagon. Điều này cũng khẳng định Cashwagon thực sự trở thành một trong những dịch vụ tư vấn tài chính trở nên phổ biến tại Việt Nam và góp phần tích vào sự phát triển thị trường tư vấn tài chính."

Hy vọng cùng với sự tăng trưởng bền vững qua các danh hiệu đạt được như: Top 10 Thương hiệu chất lượng Asean 2019;  Dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính uy tín chất lượng 2019; Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương. Và các hoạt động thiện nguyện thực hiện đều đặn như chương trình "Vì tương lai trẻ thơ": Xây cổng trường Tiểu học ở Đồng Nai, Xây dựng khu vui chơi cho trường Tiểu học ở Long An, Tặng xe đạp cho các em học sinh ở Kontum...v.v

Cashwagon Việt Nam sẽ luôn đóng góp nhiều giải pháp cho thị trường tài chính và hoạt động từ thiện ở Việt Nam.

Cashwagon đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín tại Việt Nam. Với sự phát triển vượt trội, Cashwagon cũng đang mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn Momo, Payoo, Viettel Post, Epay, Bảo Kim, Sacombank, Shinhan Bank, Vietcombank,... để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

https://cashwagon.vn/

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm