Beauty World và Huxley Việt Nam tri ân đối tác đồng hành phát triển, ấp ủ kế hoạch lớn cho 2024
(Dân trí) - Năm 2024, Beauty World, nhà phân phối độc quyền Huxley tại Việt Nam ấp ủ nhiều kế hoạch cho thị trường đang có tốc độ tăng trưởng hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc.
Trong đó, các đại lý, đơn vị phân phối được xác định là nhân tố quyết định sự thành công của kế hoạch này.
Vinh danh 30 đại lý hàng đầu
Chia sẻ tại sự kiện tri ân đối tác đồng hành phát triển (Partner Mutual Growth Ceremony) với sự tham gia của 100 đại diện đại lý diễn ra mới đây, ông Phan Hùng Vỹ, Tổng giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Beauty World chia sẻ, trong 12 năm thành lập và phát triển của mình, Beauty World đã vượt qua nhiều khó khăn nhờ sự đồng hành của đối tác, khách hàng để mang đến những sản phẩm làm đẹp an toàn, lành tính, có hiệu quả từ Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Với Huxley, thương hiệu Beauty World đã phân phối độc quyền 8 năm qua, hệ thống hàng nghìn đại lý trên toàn quốc cũng đã giúp các sản phẩm chăm sóc vẻ đẹp của làn da đến được với khách hàng. "Huxley đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Trong năm 2023, sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết của Huxley đã đạt kỷ lục với 2,5 triệu sản phẩm được bán ra", ông Vỹ cho biết.
Ông Ku Ja Poong, Tổng giám đốc của Huxley cho biết, Huxley đang hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia nhưng chuyến công tác đầu tiên của năm 2024 là Việt Nam. Điều đó cho thấy vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Huxley.
Nhân dịp này, Huxley và Beauty World đã vinh danh 30 đại lý có doanh số dẫn đầu cũng như có tốc độ tăng trưởng vượt bậc, đóng góp cho kết quả kinh doanh khả quan của hai bên. Các đại lý đã nhận được kỷ niệm chương và những phần quà là vàng từ Huxley và Beauty World.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Beauty World và Huxley đã trưng bày và giới thiệu hàng loạt sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đó là các sản phẩm sử dụng dầu hạt xương rồng - bí mật của sa mạc Sahara kết hợp với công nghệ sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc như mặt nạ tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, tinh chất dưỡng da... "Bí mật từ sa mạc Sahara" là chương đầu tiên trong hành trình chinh phục người tiêu dùng của Huxley.
Những kế hoạch mới cho năm 2024
Ông Ku Ja Poong cho biết, bên cạnh con số kỷ lục 2,5 triệu sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết đã được bán ra, thương hiệu Huxley đã nhận được những đánh giá tốt về nhiều sản phẩm của người tiêu dùng Việt Nam. Đây là cơ sở để Huxley tự tin phát triển và cải tiến những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Trước mắt là sản phẩm tẩy tế bào toàn thân với công dụng giảm mụn lưng và rôm sẩy. Các sản phẩm sẽ có dung tích lớn hơn, với giá tiết kiệm hơn cho người tiêu dùng. "Chúng tôi có kế hoạch ra mắt sản phẩm mới đồng thời tại Hàn Quốc và Việt Nam", CEO của Huxley chia sẻ.
Năm 2024 Huxley sẽ bắt đầu một chương mới với công nghệ bio mang tên iATROCHEMISTRY. Đây là công nghệ đã được Huxley nghiên cứu 8 năm với việc ứng dụng vào botox vào mỹ phẩm, mang đến giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, không xâm lấn.
Ông Phan Hùng Vỹ chia sẻ, năm 2024, Beauty World đặt mục tiêu phát triển thương hiệu Huxley hơn nữa tại thị trường Việt Nam để ngày càng nhiều người tiêu dùng có thể tiếp cận với những sản phẩm an toàn, lành tính và thực sự hiệu quả này. Beauty World chú trọng mở rộng các kênh phân phối, phối hợp chặt chẽ với Huxley và xây dựng những chiến lược nâng cao nhận diện thương hiệu.
"Để những kế hoạch và dự định của Beauty World và Huxley được thành công, vai trò quan trọng và quyết định là các đối tác đại lý", ông Vỹ nói.
CEO của Beauty World cam kết sẽ đồng nhất các chính sách và kiểm soát tốt giá bán thị trường nhằm tạo nên hệ thống phân phối lành mạnh; gặp gỡ trực tiếp từng đối tác để trao đổi và tháo gỡ những khó khăn; hỗ trợ các đại lý trong các chương trình marketing để thu hút người tiêu dùng và gia tăng doanh số.
"Beauty World không chỉ là đơn vị phân phối mà còn là cầu nối giữa nhãn hàng và đại lý, những người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các nhãn hàng và các đại lý để phát triển thương hiệu, đẩy doanh số bán cao nhất trên thị trường. Đồng thời, chúng tôi sẽ lắng nghe phản hồi từ khách hàng, những người có ảnh hưởng trong mảng làm đẹp để giúp nhãn hàng cải tiến, phát triển sản phẩm đạt sự kỳ vọng của người tiêu dùng", ông Vỹ khẳng định.