Thứ năm, 09/11/2017 - 11:00

Bảo vệ đến 100 tuổi – Xu hướng mới của bảo hiểm nhân thọ?

Theo số liệu báo cáo của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (HHBHVN), trong quý I năm nay, thị trường bảo hiểm nhân thọ đạt mức tăng trưởng trên 30%. Người tham gia bảo hiểm có xu hướng chăm lo toàn diện đời sống từ chất lượng sức khoẻ cho tới đầu tư lâu dài, đảm bảo cuộc sống tương lai.

Những con số ấn tượng của thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ra đời cách đây hơn 300 năm tại London còn tại Việt Nam lĩnh vực này mới qua tuổi 20. Theo đánh giá của các chuyên gia, Việt Nam với dân số trẻ, nền kinh tế đang phát triển khá mạnh mẽ, ngừơi dân có xu hướng đầu tư nâng cao chất lượng cuộc sống chính là “mảnh đất màu mỡ” dành cho các công ty bảo hiểm khai phá và phát triển.

Bộ Tài chính cho biết, ước 9 tháng đầu năm 2017 tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 75,231 tỷ đồng, trong đó, lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ ước đạt 45,064 tỷ đồng (tăng 31%). Chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 21,192 tỷ đồng, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ước đạt 10,854 tỷ đồng. Kết quả tăng trưởng doanh thu là minh chứng cho niềm tin của khách hàng đối với ngành bảo hiểm.

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung trọn đời đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi
Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung trọn đời đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi

Để thu hút khách hàng, các công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế liên tục đưa ra những sản phẩm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ chỗ chỉ có 2 sản phẩm, hiện nay ngành bảo hiểm nhân thọ đã có tới 352 sản phẩm ở các nhóm chính như tử kỳ, sinh kỳ, liên kết chung, sức khỏe, hưu trí… đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Một trong những sản phẩm vừa ra mắt thị trường vào tháng 9 năm nay đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đó là Bảo hiểm liên kết chung trọn đời đóng phí định kỳ Yêu Thương Trọn Vẹn của Công ty THNN Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam.

Đây là sản phẩm tiên phong ở thị trường Việt Nam đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi với bốn gói riêng biệt: Gói Tiếp sức (hướng đến khách hàng trẻ tuổi mới lập nghiệp); Gói Vun đắp (hướng đến khách hàng mới lập gia đình và có con nhỏ); Gói Đầu tư (hướng đến khách hàng có tài chính tốt và ổn định); Gói Đảm bảo (hướng đến khách hàng cao tuổi chuẩn bị về hưu).

Bảo vệ đến 100 tuổi – Xu hướng mới của bảo hiểm nhân thọ? - 2

Tham gia sản phẩm bảo hiểm Yêu Thương Trọn Vẹn, khách hàng có thể chủ động lựa chọn số tiền bảo hiểm theo nhu cầu, lựa chọn đóng phí đa dạng và được hưởng nhiều quyền lợi có giá trị. Đại diện Aviva Việt Nam cho biết: “Sản phẩm bảo hiểm Yêu Thương Trọn Vẹn được thiết kế với mục đích mang tới quý khách giải pháp đầu tư và bảo vệ toàn diện trước những biến cố không lường trước được trong cuộc sống.

Với Yêu Thương Trọn Vẹn, quý vị có thể tự tin xây dựng một kế hoạch tài chính được thực hiện một cách kỷ luật, có khả năng sinh lời từ chính khoản phí bảo hiểm mà khách hàng đóng khi tham gia sản phẩm”.

Không chỉ xây dựng bốn gói bảo hiểm với nhiều quyền lợi hấp dẫn, Yêu Thương Trọn Vẹn còn gửi tới khách hàng thông điệp sâu sắc: Hãy quan tâm đến bản thân nhiều hơn để làm vẹn toàn vòng tròn yêu thương với những người thân yêu. Bởi sự an yên, hạnh phúc của bất cứ gia đình nào cũng được tạo nên từ niềm vui, thành công của mỗi thành viên.

Với những giải pháp chăm sóc sức khoẻ kết hợp đầu tư tài chính bền vững, toàn diện hàng đầu, Yêu Thương Trọn Vẹn chính là lời cam kết cho một cuộc sống viên mãn từ sức khoẻ cho tới các kế hoạch phát triển sự nghiệp, vun đắp hạnh phúc gia đình cho các cá nhân đặc biệt là khách hàng tầm tuổi trung niên.

P. Anh