Bảo hiểm Cathay nhận giải thưởng từ tạp chí kinh doanh toàn cầu

Trường Thịnh

(Dân trí) - Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam (Bảo hiểm PNT Cathay Việt Nam) nhận giải thưởng tại hạng mục "Nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất Đài Loan (Trung Quốc) năm 2024" do Global Business Magazine trao tặng.

Giải thưởng tại hạng mục "Nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất Đài Loan (Trung Quốc) năm 2024" do Global Business Magazine trao cho Bảo hiểm PNT Cathay Việt Nam dựa trên hiệu quả của mô hình "insurtech-as-a-service" (giải pháp công nghệ bảo hiểm dưới dạng dịch vụ).

Dự án phát triển nền tảng số này được Bảo hiểm PNT Cathay Việt Nam chú trọng và bắt đầu đẩy mạnh tại thị trường Việt Nam vào năm 2021. Để mở rộng và phát triển đa dạng các dịch vụ, công ty cũng đã tích cực hợp tác với nhiều doanh nghiệp khác để cung cấp các dịch vụ bảo hiểm liên quan đến du lịch và chăm sóc y tế, sức khỏe, từ đó góp phần xây dựng một hệ sinh thái dữ liệu kỹ thuật số đầy tiềm năng trong tương lai.

Bảo hiểm Cathay nhận giải thưởng từ tạp chí kinh doanh toàn cầu - 1

Ứng dụng công nghệ để mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng

Một trong những điểm nổi bật của dự án này là trang website chính thức của công ty (Mobile Web - MBW). MBW cung cấp cho khách hàng giao diện mua sắm trực tuyến thân thiện và có thể quản lý các hợp đồng bảo hiểm của chính mình. Với các tính năng nổi bật như tính phí bảo hiểm và cấp phát hợp đồng ngay lập tức, MBW hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận với các thông tin của bảo hiểm để có thể đưa ra quyết định nhanh chóng hơn.

Bên cạnh MBW, ứng dụng Smart Agent Go (SAG) cũng được lựa chọn tham gia vào giải thưởng. Đây là ứng dụng di động giúp các đại lý bảo hiểm tối ưu quy trình tư vấn, mua bán bảo hiểm, giúp giảm đáng kể thời gian xử lý hồ sơ bảo hiểm, nâng cao năng suất của đại lý và đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng và kịp thời.

Không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ

Để đảm bảo khả năng mở rộng và tính linh hoạt của các dịch vụ kỹ thuật số, Bảo hiểm PNT Cathay Việt Nam cũng đã đầu tư vào cơ sở hạ tầng dữ liệu đám mây. Điều này cho phép hệ thống có thể thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu hiệu quả, từ đó giúp đưa ra các quyết định cải thiện đúng đắn dựa trên nguồn dữ liệu khách hàng chính xác.

Đại diện của công ty chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này từ Global Business Magazine. Sự ghi nhận này khẳng định nỗ lực của công ty trong việc chuyển đổi số hóa và không ngừng cải tiến dịch vụ khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và không ngừng mở rộng thị trường trong khu vực".

Tháng 7/1993, Công ty Bảo hiểm Cathay Century (Cathay Century Insurance) được thành lập, sau đó gia nhập Tập đoàn Cathay Financial Holdings vào năm 2002.

Năm 2010, Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam thành lập. Văn phòng tổng công ty được đặt tại quận 1, TPHCM, cùng chi nhánh tại Hà Nội và các văn phòng đại diện khác tại Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Trong tương lai, Bảo hiểm PNT Cathay Việt nam cho biết sẽ tiếp tục xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, sử dụng dữ liệu số để thúc đẩy kinh doanh, tích cực hợp tác với nhiều đối tác ở những lĩnh vực khác nhau nhằm xây dựng một hệ sinh thái dữ liệu kỹ thuật số vững chắc.

Tìm hiểu các sản phẩm chi tiết tại website: https://bit.ly/GBMaward_Cathay_2024