1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Bang & Olufsen đến Việt Nam

(Dân trí) - Thương hiệu nghe nhìn siêu cao cấp của Đan Mạch - Bang & Olufsen - vừa đánh dấu sự ra mắt của mình tại thị trường Việt Nam bằng 1 gian hàng triển lãm với quy mô lớn tại toà nhà Pacific Place, 83 Lý Thường Kiệt (Hà Nội).

Ông Lars Myrup - Giám đốc điều hành Bang & Olufsen tại Châu Á cho rằng: “Đây là thời điểm thích hợp nhất cho sự thâm nhập của BeoVision 9 vì Việt Nam có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển và mở rộng thị trường tại Châu Á của chúng tôi”.

Thành lập từ năm 1925 tại Strucer, Đan Mạch, Bang & Olufsen hiện đã có hơn 750 cửa hàng trên khắp thế giới (mỗi năm hãng mở thêm 50 cửa hàng mới).

 

Bang & Olufsen có đại diện lớn ở Châu Á và văn phòng chính phụ trách vùng ở Singapore. Nhân viên của B&O hiện nay khoảng 4.200 người với doanh thu hàng năm của hãng đạt 4.376 triệu DKK (tương đương với 588 triệu EUR).

“Cũng như khắp nơi trên thế giới, chúng tôi đã thấy được nhu cầu của thị trường Việt Nam đối với sản phẩm của Bang & Olufsen. Vì thế gian hàng rộng 130m2 tại Pacific Place sẽ đặc biệt dành cho việc bán lẻ và trưng bày các sản phẩm nổi tiếng và đặc sắc của Bang & Olufsen” - ông Lars Myrup cho biết.

Việc kết hợp cả chất lượng âm thanh và hình ảnh của Bang & Olufsen, BeoVision 9 đã đưa công nghệ truyền hình rẽ sang một bước ngoặt mới kể từ khi nó có tính năng giống như một chiếc ti vi cho đến nay nó đã trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giải trí gia đình hoàn hảo.

Tại Việt Nam, Beovision 9 và các sản phẩm khác của Bang & Olufsen sẽ được bán rộng rãi thông qua công ty TNHH MCK - Công ty được ủy quyền làm đại lý chính thức của hãng.

TN