1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

8.300 quà tặng dành cho phái đẹp dịp 8/3

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Chào tháng 3 - tháng tôn vinh phái đẹp, bên cạnh các ưu đãi, PNJ còn gửi đến "một nửa thế giới" hơn 8.300 quà tặng.

Ngày 8/3 là dịp tôn vinh "một nửa thế giới" xinh đẹp. Với những lo toan, vun vén lặng thầm, sự bản lĩnh, cống hiến miệt mài cho gia đình và xã hội, những đóa hoa xứng đáng nhận được sự quan tâm từ những người mà mình yêu thương. Vì vậy, những lời yêu thương và món quà thể hiện tình cảm chân thành dành cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ là điều cần thiết.

8.300 quà tặng dành cho phái đẹp dịp 8/3 - 1
Gửi gắm yêu thương với món quà ý nghĩa đến người phụ nữ bạn yêu (Ảnh: Lê Tuyền).

Với thông điệp "Mỹ quyền không cần khuôn mẫu" tôn vinh vẻ đẹp riêng và giá trị đích thực của mỗi người phụ nữ, PNJ dành riêng chương trình 8/3 năm nay để gửi tặng phái đẹp với hơn 8.300 món quà và nhiều ưu đãi.

"Mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, tạo nên đa sắc mỹ quyền - quyền làm đẹp không theo một chuẩn mực nào. Đó là quyền tỏa sáng rực rỡ và vẹn toàn trước mọi hoàn cảnh theo cách của riêng mình. Không cần phải là khuôn thước, chỉ cần đẹp từ chính bản năng của mỗi người", đại diện PNJ chia sẻ.

8.300 quà tặng dành cho phái đẹp dịp 8/3 - 2
PNJ lan tỏa thông điệp "Mỹ quyền không cần khuôn mẫu" (Ảnh: Lê Tuyền).

Theo đó, từ ngày 24/2 đến ngày 9/3, PNJ gửi tặng 8.300 món quà trang sức cho khách hàng: với hóa đơn từ 5 triệu đồng khi mua trang sức vàng, Platinum của PNJ, Disney PNJ; hóa đơn từ 600.000 đồng khi mua trang sức bạc của PNJ Silver, Disney PNJ, trang sức vàng, bạc, hợp kim cao cấp của Style By PNJ; 830 món quà đến 8,3 triệu đồng khi mua trang sức kim cương; và 83 món quà bức tranh sen vàng cho 83 nữ khách hàng có tổng giá trị mua hàng cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Mừng tháng yêu thương với đặc quyền của phái đẹp, PNJ Watch gửi đến ưu đãi giảm 15% tất cả các thương hiệu đồng hồ nữ. Trong ngày 8/3, khách hàng nữ khi đến mua sắm và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng PNJ Watch sẽ được dành riêng ưu đãi giảm giá trực tiếp 500 nghìn đồng.

8.300 quà tặng dành cho phái đẹp dịp 8/3 - 3
Hoạt động trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng PNJ ở một số trung tâm thương mại, siêu thị (Ảnh: Lê Tuyền).

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể trải nghiệm thử thách "Đẹp không cần khuôn mẫu" thông qua "Gương cảm ứng đa sắc" của PNJ tại sảnh một số trung tâm thương mại trong suốt thời gian diễn ra chương trình ưu đãi. Tại đây, phái đẹp sẽ có dịp tỏa sáng nhan sắc, tham gia các thử thách thú vị và nhận về những phần quà độc đáo dịp 8/3.

8.300 quà tặng dành cho phái đẹp dịp 8/3 - 4
Hoạt động của PNJ dành cho chị em dịp 8/3 (Ảnh: Lê Tuyền).

Dịp 8/3 năm nay, PNJ cho ra mắt bộ sưu tập (BST) Euphoria - Những đóa hoa đa sắc, với hình tượng 2 loài hoa. Hoa thủy tiên tượng trưng cho sự giản đơn, bình dị và chân thành của người phụ nữ thương yêu. Hoa lưu ly, còn có tên "Forget Me Not" với màu xanh tím, tượng trưng cho tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn. 

BST là tổng hợp những thiết kế mới nhất của PNJ theo xu hướng thời trang mới, vẽ nên câu chuyện ý nghĩa từ các loài hoa, từ đó ngợi ca khí chất cũng như vẻ đẹp từ nội tại lẫn sắc vóc của người phụ nữ.

8.300 quà tặng dành cho phái đẹp dịp 8/3 - 5
Các sản phẩm thuộc BST Euphoria (Ảnh: Lê Tuyền).

Bên cạnh phương thức mua hàng truyền thống, nếu không có cơ hội ở cạnh người thương yêu dịp 8/3, bạn vẫn có thể gửi quà với hình thức mua sắm trực tuyến trên các nền tảng online của PNJ.

Khách hàng cũng có thể chọn hình thức phiếu quà tặng Egift để người nhận thoải mái chọn trang sức theo ý mình. Với Egift, PNJ còn cho phép người tạo lời chúc và gửi kèm cùng món quà. Quà sẽ được gửi tin nhắn trực tiếp đến người nhận - bảo mật, riêng tư, tiện lợi.