1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

5.000 khách hàng dự lễ tri ân và công bố dự án mới của Cát Tường Group

(Dân trí) - Sáng ngày 28.9.2019, 5.000 khách hàng đã tham dự “lễ tri ân khách hàng – chương trình Nụ Cười An Cư lần 4 và công bố dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl” do tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) tổ chức. Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng và thân mật tại trung tâm hội nghị The Adora, TP.HCM.

Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất trong năm

Nhằm gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những khách hàng đã đồng hành cùng tập đoàn trong suốt một năm qua, Cát Tường Group đã long trọng tổ chức lễ tri ân khách hàng vào ngày 28.09.2019 vừa qua. Đây được xem là sự kiện quy mô nhất trong năm và mang nhiều ý nghĩa đối với Cát Tường Group. Chương trình được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

5.000 khách hàng dự lễ tri ân và công bố dự án mới của Cát Tường Group - 1
Hơn 5.000 khách hàng tham dự sự kiện tri ân khách hàng 2019 của Cát Tường Group

Sự kiện cũng đã mang đến nhiều niềm vui bất ngờ dành cho khách hàng với chương trình bốc thăm may mắn “Nụ Cười An Cư Lần 4”. Đây là chương trình tri ân khách hàng thường niên của Cát Tường Group, với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng. Trong sự kiện năm nay, Cát Tường Group gửi đến quý khách hàng nhiều quà tặng giá trị. Theo đó, giải đặc biệt của chương trình 1 căn nhà phố đã thuộc về Trịnh Thị Hợp, ngụ tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ, chị Hợp hạnh phúc cho biết, “tôi đã mua 2 sản phẩm đất nền tại dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, và hôm nay không ngờ lại là người may mắn nhất. Căn nhà là một giải thưởng lớn ngoài mong đợi. Thật sự tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến Tập đoàn Địa ốc Cát Tường, cảm ơn tập đoàn đã mang đến những sản phẩm đầu tư chất lượng và một món quà vô cùng giá trị và ý nghĩa.”

5.000 khách hàng dự lễ tri ân và công bố dự án mới của Cát Tường Group - 2
Chị Trịnh Thị Hợp (ngụ tại tỉnh Bình Phước) là khách hàng may mắn trúng giải thưởng đặc biệt của chương trình

Công bố dự án mới tại cửa ngõ phía Nam TP. Cần Thơ

Với quyết tâm khai phá, chinh phục những vùng đất mới, ngay trong buổi lễ tri ân, Cát Tường Group đã chính thức công bố dự án KĐT Cát Tường Western Pearl đến toàn thể quý khách hàng. Mở ra một hành trình chinh phục và tỏa sáng tại thị trường BĐS miền Tây Nam Bộ.

KĐT Cát Tường Western Pearl có quy mô 78ha, tọa lạc ngay trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang, cửa ngõ phía Nam của TP. Cần Thơ, mặt tiền kênh Xà No – trục đường thủy huyết mạch của tỉnh. Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ hạ tầng và đã có Giấy CNQSDĐ từng nền.

5.000 khách hàng dự lễ tri ân và công bố dự án mới của Cát Tường Group - 3
Toàn bộ sản phẩm được giới thiệu đều giao dịch thành công

Đây cũng là dự án đầu tiên tại thành phố Vị Thanh tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp hiện đại như khách sạn 5 sao Western Pearl Hotel, trung tâm thương mại The Regina Khánh Ngọc, đặc biệt là 2 công viên giải trí, cảnh quan quy mô lớn: công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle và công viên Giải trí Thế Giới Kỳ Diệu The Wonderful, ngoài ra dự án cũng tích hợp khu thể thao đa năng, trường học và hệ thống công viên trải đều. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế đậm dấu ấn kiến trúc Âu châu kết hợp hài hòa cũng thiên nhiên xanh mát là những điểm nhấn nổi bật làm nên giá trị đẳng cấp của dự án.

Đặc biệt, nhằm tri ân quý khách hàng, tập đoàn đã công bố các sản phẩm đất nền, nhà phố có vị trí đẹp tại dự án Cát Tường Western Pearl với mức giá ưu đãi và nhiều chiết khấu hấp dẫn. Chương trình ưu đãi chỉ được áp dụng duy nhất trong ngày Lễ tri ân khách hàng. Do đó, toàn bộ sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện công bố dự án KĐT Cát Tường Western Pearl vừa qua đều được giao dịch thành công.

Cát Tường Group tăng trưởng mọi mặt trong năm 2019

Năm 2019 có thể nói là một năm đánh dấu những bước phát triển vượt bậc của Cát Tường Group trên nhiều lĩnh vực. Khẳng định năng lực vận hành hệ thống, năng lực triển khai dự án, gia tăng uy tín thương hiệu và có được những thành công nhất định.

Từ đầu năm đến nay, tập đoàn đã triển khai xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp và làm chủ đầu tư khu công nghiệp Dệt May Aurora IP tại tỉnh Nam Định với quy mô hơn 2100 hecta. Dự án đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư quốc tế đầu tư nhà máy vào đây.

Khởi công và khánh thành nhiều công trình trọng điểm như: Nhà máy nước sạch tại Nam Định, Xây dựng nhà máy xử lý nước tại KĐT Sinh thái Cát Tường Phú Sinh, Khánh thành công viên di sản kiến trúc The Destina, Khởi Công Xây Dựng trung tâm thương mại Ngân Phát, Chợ đêm Phú Thiên Kim tại KĐT phức hợp Cảnh quan Cát Tường Phú Hưng.

Đa dạng hóa nghành nghề như Đầu tư vào BĐS Du lịch nghỉ dưỡng như khách sạn, resort, nhà hàng và BĐS trang trại,… Kiện toàn hệ thống kinh doanh với 10 khối sàn giao dịch, 1.500 chuyên viên kinh doanh.

5.000 khách hàng dự lễ tri ân và công bố dự án mới của Cát Tường Group - 4
Khu đô thị Cát Tường Western Pearl sở hữu vị trí đắc địa và không gian sống đẳng cấp

Tạo tiếng vang tại thị trường BĐS Bình Phước với dự án KĐT phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng - quy mô 92,7 hecta. Mở rộng thị trường ra các tỉnh miền Tây Nam Bộ với những dự án khu đô thị có quy mô lớn. Và khu đô thị Cát Tường Western Pearl, dự án chào sân của Cát Tường Group tại thị trường đồng bằng sông Cửu Long với những lợi thế riêng có, hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Cát Tường Group tiếp tục tỏa sáng, trở thành dự án xứng đáng đầu tư và an cư bậc nhất tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Từng bước hoàn thành sứ mệnh kiến tạo những khu đô thị hiện đại trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Minh Tú