50 triệu USD được đầu tư vào mỹ phẩm thiên nhiên C’n
(Dân trí) - Để lan tỏa hơn nữa sức mạnh và vẻ đẹp của thiên nhiên, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và nghiên cứu thêm những sản phẩm mới, thân thiện với môi trường, an toàn cho người tiêu dùng, tập đoàn K-Beauty đã quyết định đầu tư 50 triệu USD cho dự án phân phối và mở rộng quy mô hoạt động mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc của tập đoàn Panda qua Lễ ký kết Hợp tác chiến lược vào ngày 10/11/2019 tại Hà Nội.
Thị trường làm đẹp là một ngành công nghiệp rộng lớn bao gồm cả chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, trang điểm, nước hoa và mỹ phẩm. Ở châu Á, ngành công nghiệp làm đẹp từ lâu đã được giới truyền thông ca ngợi về khả năng tạo ra các sản phẩm sáng tạo với các thành phần hiếm - lạ và kết cấu độc đáo, đã thu hút được một lượng khách hàng cực kỳ rộng. Ngoài những sáng tạo độc đáo, các công ty làm đẹp ở châu Á cũng được đánh giá cao về khả năng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng và xác định lại trải nghiệm sản phẩm của họ với các chiến lược tiếp thị phù hợp và bao bì hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.
Tầm ảnh hưởng của châu Á đối với ngành công nghiệp làm đẹp trên toàn thế giới không chỉ giới hạn ở các thương hiệu chính dẫn đầu thị trường như Hàn Quốc và Nhật Bản. Có vẻ các thị trường mới nổi như Indonesia, Philippines và Việt Nam đang bắt kịp các xu hướng chính và cải thiện doanh số toàn cầu của họ sau một thời gian tăng trưởng thấp.
Ở Việt Nam, mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc – thương hiệu được ra đời từ sự hợp tác giữa tập đoàn Panda và tập đoàn K-Beauty, với đầy đủ tất cả giấy tờ chứng nhận của Bộ Y tế, giấy tờ nhập khẩu, CO, CQ..., chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc- đã cho thấy được sức hút của dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên ảnh hưởng như thế nào đến ý thức của người tiêu dùng. Không những nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, mỹ phẩm thiên nhiên C’n còn đem lại sức khỏe và vẻ đẹp cho làn da của người sử dụng, khi bài trừ tất cả các thành phần hóa chất trong sản phẩm của mình.
Sau gần 2 năm hoạt động, với mạng lưới hơn 5.000 đại lý tại 63 tỉnh thành trong nước, C’n tận tụy đưa đến tận tay người tiêu dùng cả nước dòng sản phẩm thiên nhiên chất lượng quốc tế với giá thành bình dân, truyền đi thông điệp cùng mọi người nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thiên nhiên quanh ta, đưa nét đẹp của làn da Châu Á phủ rộng toàn cầu.
Để lan tỏa hơn nữa sức mạnh và vẻ đẹp của thiên nhiên, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và nghiên cứu thêm những sản phẩm mới, thân thiện với môi trường, an toàn cho người tiêu dùng, tập đoàn K-Beauty đã quyết định đầu tư 50 triệu USD cho dự án phân phối và mở rộng quy mô hoạt động mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc của tập đoàn Panda qua Lễ ký kết Hợp tác chiến lược vào ngày 10/11/2019 tại Hà Nội.Quỹ đầu tư này cũng sẽ được tập đoàn Panda và tập đoàn K-Beauty dùng để đẩy mạnh thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n Hàn Quốc ra các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Bên cạnh sự phấn khích của các cổ đông và toàn thể khách mời là các nhà đầu tư đến từ các tỉnh thành trong nước, sự kiện này cũng cho thấy được tâm huyết và tiếng nói chung của lãnh đạo cấp cao 2 tập đoàn Panda Group và K-Beauty Group, về những nỗ lực gìn giữ thiên nhiên, bảo vệ môi trường, đồng thời làm dấy lên ước vọng đem đến vẻ đẹp làn da cho người phụ nữ Việt Nam, và hướng đến toàn khu vực Đông Nam Á trong tương lai gần.
Sự kiện này cũng cho thấy được tâm huyết và tiếng nói chung của lãnh đạo cấp cao 2 tập đoàn Panda và K-Beauty, về những nỗ lực gìn giữ thiên nhiên, bảo vệ môi trường, đồng thời làm dấy lên ước vọng đem đến vẻ đẹp làn da cho người phụ nữ Việt Nam, và hướng đến toàn khu vực Đông Nam Á trong tương lai gần./.
Công ty cổ phần Mỹ phẩm C’n (Trực thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Panda)
Trụ sở: 72 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966058888
Website: c-n.vn
Email: cskh@c-n.vn