1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

3 điểm chung bất ngờ giữa việc Vinfast được giới thiệu tại Paris và sự ra mắt của tập đoàn Ecoworld tại Dubai

(Dân trí) - Thị trường cạnh tranh luôn khốc liệt, vì thế các thương hiệu phải không ngừng vận động với những chiến dịch truyền thông được đầu tư hết sức công phu. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến sự kiện Vinfast ra mắt xe ô tô tại Paris năm 2018 và Ecoworld ra mắt siêu dự án Ecoshare / Ecogo tại Dubai ngày 30.09.2019 vừa qua.

Sau đây là 3 điểm chung bất ngờ giữa thương hiệu tưởng chừng như không liên quan này:

1. Phá vỡ quan niệm cố hữu, ra mắt sản phẩm “nội địa” trên trường quốc tế

3 điểm chung bất ngờ giữa việc Vinfast được giới thiệu tại Paris và sự ra mắt của tập đoàn Ecoworld tại Dubai - 1

Quan niệm “hàng Việt Nam thì không tốt” đã và đang dần bị lu mờ bởi sự xuất hiện của những thương hiệu Việt với sản phẩm chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Người Việt Nam ngoài niềm tự hào khi có thể sở hữu một chiếc xe ô tô được chế tạo hoàn toàn bởi một thương hiệu Việt - Vinfast, thì giờ đây một lần nữa lòng tự hào lại dâng cao khi chứng kiến sự ra mắt của một siêu dự án Ecoshare, một sản phẩm công nghệ dựa trên nền tảng Blockchain. Ecoshare là một ứng dụng chia sẻ với tham vọng phát triển thành hệ sinh thái khép kín. Ứng dụng sẽ hiển thị các vị trí và đơn vị liên kết đã đăng ký với Ecoshare gọi là Agent Share. Bằng việc tham gia hệ sinh thái, các đối tác sẽ nhận rất nhiều quyền lợi cộng hưởng. Bên cạnh đó, cơ hội đầu tư Eco chính thức được phát hành trên toàn Châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Hàng “nội địa” nay đã hoàn toàn đủ sức, dư tham vọng để chinh phục thị trường Việt Nam cũng như những thị trường quốc tế khó tính nhất.

2. Tạo uy tín trên thương trường dù với “tuổi đời” thành lập khá trẻ

Thành quả xứng đáng của sự đầu tư ra mắt chỉnh chu tại thị trường quốc tế này là để lại dấu ấn sâu sắc cũng như tạo dựng uy tín của thương hiệu với khách hàng trong nước. Cả Vinfast và Ecoworld vẫn còn là những thương hiệu mới, vì vậy việc tạo dựng lòng tin với khách hàng không phải dễ dàng. Vậy nên, bằng việc tạo nên tiếng vang và sự thu hút qua sự kiện ra mắt đầy tham vọng là bước đi rất khôn ngoan, mang tính chiến lược, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt bởi hàng ngàn doanh nghiệp được thành lập mỗi ngày.

3 điểm chung bất ngờ giữa việc Vinfast được giới thiệu tại Paris và sự ra mắt của tập đoàn Ecoworld tại Dubai - 2

Mr. Hero Vu phát biểu tại lễ ra mắt của Ecoworld tại Dubai ngày 30.09.2019

3. Cốt lõi phát triển là nền tảng công nghệ cao

Nếu như Vinfast có thể tự hào khi là thương hiệu Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công xe ô tô đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thể so sánh ngang hàng với các hãng xe lớn trên toàn thế giới; thì Ecoworld với siêu dự án Ecoshare – Ecogo đã thu hút thành công sự quan tâm từ hơn 500 nhà đầu tư đã có mặt tại sự kiện ra mắt vào ngày 30/09/2019. Trích lời ông Hero Vu – Tổng giám đốc điều hành Ecoworld: “Cuộc cách mạng nền tảng số Ecoshare - Payasian - Ecoworld chắc chắn sẽ làm thay đổi quan điểm của bạn & thế giới trong vòng 3-5 năm tới. Bởi nền tảng số Ecoshare đang được xây dựng dựa trên sự kết hợp của Công nghệ Mobile (Fintech)+ intenret of thing + Trí tuệ nhân tạo (AI) + BigData + Blockchain. Chúng tôi gọi đó là một siêu phẩm kết nối công nghệ ECOID” như lời cam kết và khẳng định ưu thế vượt trội từ dự án lấy cốt lõi phát triển là những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

3 điểm chung bất ngờ giữa việc Vinfast được giới thiệu tại Paris và sự ra mắt của tập đoàn Ecoworld tại Dubai - 3
3 điểm chung bất ngờ giữa việc Vinfast được giới thiệu tại Paris và sự ra mắt của tập đoàn Ecoworld tại Dubai - 4