3C - đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín cho các nhà đầu tư
(Dân trí) - Thị trường mỹ phẩm tiềm năng đang thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư trong đó hợp tác gia công mỹ phẩm được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để gia nhập ngành. 3C với kinh nghiệm lâu năm trong nghề hiện là một trong những đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín trên thị trường.
Sôi động thị trường gia công mỹ phẩm
Với thị trường hơn 97 triệu dân, cơ cấu dân số trẻ, cùng tốc độ tiêu thụ mỹ phẩm tăng trưởng nhanh nhất khu vực. Theo số liệu, năm 2014, mức chi của người tiêu dùng Việt Nam cho mỹ phẩm chưa nhiều, bình quân chỉ 100.000 vnđ/người/năm, trong khi Thái Lan là 400.000 vnđ (nguồn: Nielsen) nhưng đến năm 2016 con số này tăng 5 lần lên 500.000 vnđ/người/năm (nguồn: Ông Nguyễn Văn Minh - Phó chủ tịch Hiệp hội Tinh dầu Hương liệu Mỹ phẩm Việt Nam). Điều này khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường mỹ phẩm tiềm năng bùng nổ nhất Châu Á. Theo số liệu từ Hiệp hội Tinh dầu - Hương liệu - Mỹ phẩm Việt Nam kim ngạch xuất nhập khẩu mỹ phẩm Việt Nam năm 2017 đạt 138.000 tỉ vnđ tăng gấp đôi so với năm 2016. Đứng trước cơ hội đó, thị trường mỹ phẩm Việt Nam không chỉ thu hút thương hiệu nước ngoài mà còn có sức hút mạnh mẽ từ các nhà đầu tư trong nước bằng chứng là thị trường xuất hiện nhiều dòng mỹ phẩm made in Việt Nam mới được đánh giá không thua kém hàng ngoại.
Không nằm ngoài xu thế trên, thị trường gia công mỹ phẩm cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với ưu điểm nhanh, vốn đầu tư ít so với tự đầu tư nhà máy sản xuất, các nhà đầu tư lựa chọn gia công làm phương thức gia nhập ngành.
Tại Việt Nam, các đơn vị gia công đạt tiêu chuẩn đều cần đáp ứng nhiều điều kiện nhất định để đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt chất lượng tốt nhất. Theo nghị định số 93/2016/NĐ-CP kể từ ngày 1/7/2016, những cơ sở sản xuất mỹ phẩm trong nước bắt buộc phải có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm do Sở Y tế cấp phép.
Mặc dù ở Việt Nam, hình thức hợp tác gia công còn mới mẻ nhưng đây là phương thức phổ biến trên thế giới và nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng lựa chọn như Ohui, Laneige, Tony Moly, Innisfree, 3CE,...Chưa kể, các đơn vị gia công hiện nay ở Việt Nam đều có khả năng cung cấp sản phẩm trọn gói từ nghiên cứu, sản xuất, thiết kế in ấn chai lọ bao bì bắt mắt hợp xu hướng.
Tuy nhiên, chính nhu cầu gia công tăng mạnh, nhiều nhà máy không đáp ứng kịp nguồn cung nên có rất nhiều cơ sở sản xuất mỹ phẩm không có giấy phép đầy đủ vẫn ngang nhiên hoạt động gây hoang mang cho nhà đầu tư mới gia nhập ngành. Giữa thị trường vàng thau lẫn lộn, vẫn không hiếm những đơn vị gia công uy tín có giấy tờ pháp lý rõ ràng, điển hình là đơn vị gia công mỹ phẩm 3C.
3C- Nhà máy gia công mỹ phẩm uy tín trọn gói
Ra đời năm 2013, sau 6 năm phát triển, công ty Nghiên cứu và Gia công 3C đã có những bước phát triển không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nhà máy có công suất hơn 120 tấn/năm, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn sản xuất do Sở Y tế cấp phép.
Được biết, nhà máy trang bị công nghệ tân tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín có chức năng sản xuất đa dạng. Các mặt hàng chủ đạo của nhà máy thường là dầu gội, son, sản phẩm chăm sóc da
Bên cạnh đó, nhờ thế mạnh có trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm, công ty có khả năng nghiên cứu mỹ phẩm theo yêu cầu riêng của đối tác. Chính vì vậy đảm bảo tính độc quyền công thức mỗi sản phẩm ra thị trường là duy nhất. Được biết, trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm 3C mỗi năm tiếp nhận hơn 1000 đơn yêu cầu nghiên cứu. Trong đó phần lớn là các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với làn da
Theo đại diện công ty cho biết, công ty rất chú trọng chất lượng nguyên liệu đầu vào bởi nguồn nguyên liệu đảm bảo cũng là yếu tố quyết định chất lượng của sản phẩm đầu ra. Bằng chứng là 85% nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu có COA đầy đủ.
Ngoài dịch vụ gia công trọn gói, công ty còn cung cấp cho đối tác các dịch vụ kèm theo như thiết kế bao bì, nhãn mác, in ấn chai lọ, ghi hình quá trình sản xuất sản phẩm, hỗ trợ chiến dịch truyền thông,…
Nhờ những thế mạnh trên nên hiện nay 3C đang là đối tác gia công chiến lược của hơn 30 thương hiệu mỹ phẩm lớn, cùng hàng trăm thương hiệu vừa và nhỏ.
Chỉ riêng trong năm 2018, công ty đã sản xuất và công bố thành công 150 sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường. Đây là một con số ấn tượng trong ngành.
Đặc biệt năm 2017, 3C tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam mùa đầu tiên và được các Shark đánh giá cao tính khả thi, kết quả chung cuộc công ty được các Shark định giá mức 25 tỷ.
Đại diện công ty cho biết trong năm 2019, công ty đang có kế hoạch tăng nhân sự phòng nghiên cứu lên gấp đôi, kết hợp xây mới nhà máy thứ 2 tại Bắc Đà Nẵng với công suất dự kiến đạt 500 tấn/năm đáp ứng nhu cầu đặt hàng nghiên cứu và gia công ngày càng lớn từ các đối tác.
Nhận thấy Việt Nam có thế mạnh về hệ thực vật thảo dược đa dạng, nên trong kế hoạch 5 năm tới, công ty dự định đầu tư phát triển vườn cây nguyên liệu và nhà máy sản xuất nguyên liệu thiên nhiên để chủ động đầu vào cho nhà máy gia công và cung cấp ra thị trường. Đây cũng chính là bước tiếp theo phục vụ mục tiêu “Nâng tầm chất lượng ngành Mỹ phẩm Việt Nam” trong tương lai.
Công ty CP Hóa Mỹ phẩm 3C
SĐT: 0978 621 099
Website: https://3cshop.vn/
Facebook: 3ccosmetics