2022: Sắm gì cho năm mới bừng sức sống, thỏa sức tận hưởng?

Trường Thịnh

(Dân trí) - 2022 đang đến gần, thiết bị gia dụng trong nhà cũng cần bắt nhịp xu hướng mới để đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người sử dụng.

Bình nước nóng Rossi S-Series Mode hiển thị chính xác nhiệt độ kỹ thuật số là một gợi ý hoàn hảo giúp gia đình dễ dàng làm chủ công nghệ, tiết kiệm thời gian, chủ động cuộc sống.

Trải nghiệm tuyệt vời hơn

Với chức năng ngắt điện tự động ngay lập tức khi phát hiện sự cố rò rì của bộ chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu, bình nước nóng Rossi S-Series Mode sẽ giúp ngăn chặn kịp thời mọi nguy cơ cháy nổ, bảo vệ an toàn cho bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật.

2022: Sắm gì cho năm mới bừng sức sống, thỏa sức tận hưởng? - 1

Ruột bình siêu bền, được tráng men kim cương nhân tạo, chống bong tróc, chống ăn mòn và chịu áp lực cao. Sản phẩm còn được trang bị thanh magie đường kính lớn giúp nước siêu sạch, không có cặn bẩn. Với độ bền sản phẩm vượt trội, Rossi S-Series Mode sẽ đem đến trải nghiệm sử dụng trơn tru, không lo âu về những hỏng hóc vặt có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, không phiền toái vì mất thời gian sửa chữa nhiều lần.

Lớp bảo ôn với nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và được phun ở mật độ cao giúp bình nước nóng giữ nhiệt cực kì tốt. Đây là một giải pháp tiết kiệm điện năng bởi thời gian trữ nước nóng rất lâu, cả gia đình cùng sử dụng ở nhiều thời điểm trong ngày mà không lo nước mất nhiệt.

Dễ dàng làm chủ công nghệ hơn

Mặc dù bạn có thể sắm một món đồ rất hiện đại và "thời thượng", giúp cho cuộc sống tiện nghi, nhưng chưa bố mẹ và các con nhỏ của bạn đã cảm thấy dễ dàng sử dụng. Nhiều thiết bị sử dụng công nghệ wifi giúp kiểm soát bình nước nóng từ xa qua các ứng dụng điện thoại, vậy nhưng nếu nhà bạn có người già và trẻ nhỏ thì điều này liệu có dễ dàng với họ?

Cô Hồng - 56 tuổi tại Ba Đình chia sẻ: "Tôi có cháu nhỏ. Trẻ con da nhạy cảm nên không được để tắm nước quá nóng, hay quá lạnh. Cứ mỗi lần tắm cho cháu, tôi lại phải canh nước từng tí một. Con tôi cũng tâm lý, sắm cái bình nước nóng điều chỉnh được bằng điện thoại thông minh, ấy mà mỗi lần tắm, hai bà cháu lại phải mang điện thoại vào theo. Tôi thì không rành về công nghệ, nhiều hôm loay hoay mãi không biết điều chỉnh làm sao."

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước những thiết bị quá hiện đại đến mức…. không phải ai cũng biết dùng! Công nghệ cao không phải lúc nào cũng tốt, mà phải lựa loại công nghệ "phù hợp", dễ dàng sử dụng cho mọi thành viên gia đình mới là lựa chọn chuẩn nhất. Với một sản phẩm được sử dụng bởi tất cả thành viên trong gia đình, sự đơn giản, trực quan chính là yếu tố quan trọng nhất. Đó là lý do tại sao Rossi S-Series Mode được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số size lớn với chữ số trắng, sáng nổi bật trên nền đen, cho biết chính xác nhiệt độ nước trong bình.

2022: Sắm gì cho năm mới bừng sức sống, thỏa sức tận hưởng? - 2

Năm mới sắp đến, hãy sắm sửa một chiếc bình nước nóng hiện đại, tiết kiệm, an toàn và dễ sử dụng với cả gia đình như Rossi S-Series Mode từ tập đoàn Tân Á Đại Thành.