Tìm thấy phi thuyền ngoài hành tinh ẩn dưới Tam giác quỷ Bermuda?

Một “phi thuyền” khổng lồ dài gấp đôi sân bóng đá vừa được phát hiện dưới đáy biển khiến các nhà thám hiểm hoang mang.

Tìm thấy phi thuyền ngoài hành tinh ẩn dưới Tam giác quỷ Bermuda?

Một thợ săn kho báu vừa phát hiện một thứ kinh ngạc “không thể giải thích” ẩn sâu bên dưới Tam giác quỷ Bermuda. Thợ săn tin rằng vật thể lạ khổng lồ này có thể cung cấp bằng chứng của chuyến thăm ngoài hành tinh đầu tiên đến Trái Đất hàng trăm năm trước.

Nhà thám hiểm Darrell Miklos đã sử dụng các bản đồ bí mật được tạo ra bởi người bạn thân kiêm nhà du hành vũ trụ nổi tiếng của NASA Gordon Cooper để đi tìm các xác tàu đắm vùng biển Caribê.

Những khám phá tuyệt vời của ông được ghi lại trong chương trình Cooper's Treasure (Kho báu của Cooper) trên kênh Discovery.

Trong những tháng gần đây, nhóm của Miklos tình cờ phát hiện một điều mà ông tin rằng sẽ gây sốc cho thế giới.

Thợ săn kho báu vừa phát hiện một thứ kinh ngạc “không thể giải thích” ẩn sâu bên dưới Tam giác quỷ Bermuda.

Sử dụng bản đồ được Cooper vẽ từ những năm 1960 để xác định hơn 100 dị thường từ ở vùng Caribê, Miklos đã lặn xuống một địa điểm không được tiết lộ gần Bahamas để điều tra “tàu đắm cổ xưa”.

Nhưng khi xuống đến nơi, thợ săn kho báu kỳ cựu phát hiện một cấu trúc kỳ quái chưa bao giờ thấy.

Vật thể ngập nước không xác định (USO) này có hình thù kỳ lạ, dài tới 182m, nghĩa là gần gấp đôi sân bóng đá.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Mail, Miklos, 55 tuổi, mô tả USO như một phi thuyền ngoài hành tinh.

Vật thể ngập nước không xác định (USO) này có hình thù kỳ lạ, dài tới 182m.

“Tôi đang ngồi trong một tàu chìm xem biểu đồ của Gordon thì nhận ra có một thứ gì đó bên ngoài khiến tôi bị sốc”, Miklos nói.

“Nó trông giống như có 5 cánh tay nhô ra từ một vách đá dốc đứng. Mỗi “cánh tay” có kích thước của một khẩu súng trên tàu chiến. Chúng rất lớn và sau đó 5 cánh tay khác xuất hiện, tổng cộng có 15 thứ nhô ra như vậy.

“Có 3 khu vực có hình dạng giống nhau và chúng không trông tự nhiên, cũng không giống sản phẩm làm bởi con người. Tôi chưa từng thấy thứ gì như vậy dựa trên kinh nghiệm của tôi. Chúng tôi đã xác định nhiều loại tàu đắm khác nhau, nhưng thứ này không hề giống tàu”.

Phần sâu nhất của USO nằm dưới mực nước biển hơn 90m. Do đó, thợ lặn phải sử dụng thiết bị thở đặc biệt và tàu ngầm hiện đại để lặn xuống.

Miklos, 55 tuổi, mô tả USO như một phi thuyền ngoài hành tinh.

Nhà thám hiểm Miklos cũng tìm thấy các hình thù kỳ lạ và không giải thích được xung quanh “phi thuyền”, tất cả đều được bao phủ bởi san hô dày, có thể hàng trăm hoặc hàng nghìn năm tuổi.

Kinh ngạc trước phát hiện này, khi trở lại tàu, Miklos quyết định xem xét kỹ hơn tài liệu của Cooper để tìm manh mối.

Đáng chú ý, phi hành gia Cooper từng viết về “đối tượng không xác định” trên biểu đồ của khu vực này.

“Tôi đã kiểm tra một số biểu đồ của Gordon và nhận ra rằng có thứ gì đó khác mà Gordon đang đề cập đến”, Miklos nói. “Đó là lúc tôi hiểu tại sao nó không được xác định là tàu đắm... có thể Gordon ám chỉ đây là thứ đến từ thế giới khác”.

“Gordon tin vào người ngoài hành tinh. Ông ấy tin rằng có những vị khách từ hành tinh khác và có rất nhiều thứ kiểu này hạ cánh xuống đây”.

Nhà thám hiểm Miklos cũng tìm thấy các hình thù kỳ lạ và không giải thích được xung quanh “phi thuyền”.

Gordon Cooper là nhà du hành đã lái thành công tàu vũ trụ Mercury-Atlas 9 Faith 7 quanh Trái đất 22 lần vào năm 1963, mở đường cho loài người lên Mặt Trăng. Ông qua đời vào năm 2004 ở tuổi 77.

Miklos nói rằng ông muốn giữ ý kiến trung lập về USO cho đến khi có thể điều tra thêm về nó.

Miklos và công ty sản xuất truyền hình AMPLE Entertainment hiện đang hy vọng kênh Discovery tiếp tục ghi hình phần tiếp theo của chương trình Kho báu của Cooper để họ có thể điều tra thêm.

Miklos nói: “Tôi muốn điều tra nó. Tôi muốn biết nó là gì… Tôi nghĩ rằng nó chắc chắn là thứ đáng để điều tra”.

Theo Dân Việt

Tế bào gốc có thể giải thích vì sao khứu giác của chó phát triển

(Dân trí) - Vì sao một số loài động vật có vú như chó có khứu giác rất phát triển trong khi một số động vật khác như con người lại gặp khó khăn vì hệ khứu giác tương đối kém.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 05:23

'Tận mục' 10 loài bò sát có trọng lượng lớn nhất thế giới

Trang Dino Animals vừa thống kê ra top 10 loài bò sát có trọng lượng lớn nhất thế giới. Dẫn đầu danh sách này là cá sấu nước mặn với trọng lượng của con trưởng thành lên tới 2.000kg.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 08:06

Vi khuẩn đường ruột có thể làm cho việc giảm cân khó khăn hơn

(Dân trí) - Đối với một số người khi thực hiện chế độ ăn uống, cân nặng có thể giảm, trong khi những người khác lại gặp phải khó khăn trong việc giảm cân. Bây giờ, một nghiên cứu mới, cho thấy vi khuẩn đường ruột của con người có thể đóng vai trò trong việc xác định mức độ dễ hoặc khó của việc giảm cân.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 06:35

Cá voi sát thủ mẹ đau buồn mang xác con qua đại dương suốt 16 ngày

Những bức ảnh mới nhất cho thấy cá voi sát thủ mẹ vẫn tiếp tục mang xác con suốt 16 ngày qua, khiến nhiều người trên thế giới cảm thấy đau xót.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 07:44

Mưa sao băng Anh Tiên vào cuối tuần này có gì đặc biệt?

(Dân trí) - Cứ 133 năm một lần, sao chổi khổng lồ Swift-Tuttle lại lướt nghiêng qua Hệ Mặt Trời của chúng ta với tốc độ cao gấp 150 lần tốc độ âm thanh, kéo theo một chiếc đuôi đầy băng, bụi và những tạp bẩn vũ trụ. Cuối tuần này (ngày 11 – 12/8/2018), Trái Đất sẽ “thực hiện nhiệm vụ làm sạch” đám bụi bẩn đó mà chúng ta vẫn thường gọi bằng cái tên rất đẹp là “mưa sao băng Anh Tiên”.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 04:51

Cỏ biển giúp chống lại sự axit hóa đại dương

(Dân trí) - Cỏ biển có thể coi là tầng đệm chống lại sự axit hóa đại dương, bảo vệ các loài dễ bị tổn thương trước sự gia tăng của hàm lượng axit cacbonic.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 03:17

Nước hoa đã có từ thời… khủng long

(Dân trí) - Giới khoa học khẳng định, nước hoa đã có sức hấp dẫn tương tự như hiện tại từ thời khủng long. Các mùi hương hiện đại được sử dụng để thu hút người khác giới và hiệu quả cũng tương tự như 100 triệu năm trước, khi những bông hoa nguyên thủy bắt đầu phát triển cách thức để tỏa hương và thụ phấn.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 03:12

Phát hiện điều đau lòng trong bụng loài cá “hóa thạch sống”

Cá vây tay (Coelacanth) là một trong những loài cá tồn tại lâu nhất trên đại dương thế giới và chúng cũng không thoát khỏi sự tàn phá môi trường của con người.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 08:11

Văn phòng làm việc không sạch như bạn nghĩ

(Dân trí) - Một chiếc bàn làm việc thông thường là nơi trú ngụ của hơn 10 triệu vi khuẩn, gấp 400 lần so với bệ ngồi bồn cầu. Cho dù bạn không nhìn thấy, nhưng chạm tay vào các nút bấm thang máy là rất mất vệ sinh.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 06:43

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ chẩn đoán thoái hóa điểm vàng

(Dân trí) - Các nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Vật lý Ứng dụng Johns Hopkins và các cộng tác viên tại Trường Y Johns Hopkins đã phát triển các công cụ phân tích hình ảnh và dùng máy để phát hiện thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi (age-related macular degeneration- AMD), một tình trạng gây tổn thương trên võng mạc của mắt.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 06:25

Phát hiện nấm mồ đầy báu vật ở Kazakhstan

(Dân trí) - Các nhà khảo cổ học đã phát hiện một kho báu “vô giá” tại một trong những nấm mồ ở Cao nguyên Eleke Sazy, chứng tỏ sự điêu luyện của những người thợ thủ công cổ đại nơi đây.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 06:08

Khám phá hành trình của một bộ não sau khi được hiến tặng cho khoa học

(Dân trí) - Não bộ sau khi hiến tặng sẽ được chia nhỏ ra vài trăm mảnh và gửi đi khắp thế giới. Nếu còn đang băn khoăn về ý nghĩa của việc hiến tạng này, thì bạn cần biết rằng, chỉ với 1 bộ não cũng đã đủ mẫu vật để cho ra đời thêm 50 nghiên cứu khoa học mới!

Thứ sáu, 10/08/2018 - 05:57

Giáo sư Việt Nam được trao Huy chương Dirac năm 2018

(Dân trí) - GS. Đàm Thanh Sơn (Việt Nam) cùng 2 nhà vật lý lý thuyết khác vừa được Trung tâm Vật lý lý thuyết quốc tế trao Huy chương Dirac vì những đóng góp độc lập của họ đối với quá trình tìm hiểu các cơ chế vật lý và giới thiệu các kỹ thuật liên ngành.

Thứ năm, 09/08/2018 - 05:45

Cô bé 3 tuổi ở Anh có chỉ số IQ cao hơn Albert Einstein

(Dân trí) - Ophelia Morgan-Dew, người có thể nhớ những điều đã xảy ra trước khi cô bé lên 1 tuổi, hiện là thành viên trẻ nhất của Anh trong cộng đồng những người có IQ cao nhất và lâu đời nhất thế giới Mensa.

Thứ năm, 09/08/2018 - 03:04

Tấm vải liệm Turin có thể là giả tạo

(Dân trí) - Nhóm nhà khoa học người Ý được gọi để kiểm tra lý do tại sao máu trên Tấm vải liệm Turin màu đỏ và không màu nâu. Thông thường, máu đỏ sẽ bị ôxy hóa bởi tia cực tím trong ánh sáng mặt trời và chuyển thành màu nâu - nhưng máu trên tấm vải niệm Turin vẫn còn màu đỏ huyền bí.

Thứ năm, 09/08/2018 - 02:26

Loài cá trưởng thành đến tuổi sinh sản chỉ trong hai tuần

(Dân trí) - Đây là loài động vật có xương sống trưởng thành nhanh nhất trong phòng thí nghiệm, thậm chí trong môi trường tự nhiên, chúng còn phát triển nhanh hơn.

Thứ năm, 09/08/2018 - 10:06

Tiết lộ các phát hiện mới ở thành phố La Mã cổ đại - Pompeii

(Dân trí) - Gần 2.000 năm sau khi Pompeii bị chôn vùi trong tro bụi và đất đá từ vụ phun trào núi lửa Vesuvius năm 79 SCN, thành phố cổ đại này tiếp tục tiết lộ các báu vật bị giấu kín từ lâu của mình.

Thứ năm, 09/08/2018 - 10:01

Trung Quốc dự kiến ra mắt Trạm không gian Tiangong tương tự như ISS vào năm 2020

(Dân trí) - Trạm không gian Tiangong hay Thiên Cung của Trung Quốc, dự kiến ra mắt vào năm 2022, được trông đợi sẽ tuân theo các tiêu chuẩn tương tự như Trạm vũ trụ quốc tế (ISS), mở cửa cho các phi hành gia nước ngoài.

Thứ năm, 09/08/2018 - 06:04

Những thổ dân đầu tiên đặt chân đến nước Úc từ khi nào?

(Dân trí) - Các bằng chứng khoa học vừa được công bố vào ngày 7/8//2018 trên trang web của Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Úc kết luận rằng những thổ dân đầu tiên của Úc đã đến sinh sống tại lục địa này cách đây gần 50.000 năm.

Thứ năm, 09/08/2018 - 05:59

Khám phá giải pháp thanh lọc không khí trong nhà bằng… vi tảo

(Dân trí) - Chỉ có kích thước bằng một chiếc giàn treo quần áo, nhưng hệ thống lọc khí bằng vi tảo được giới thiệu dưới đây có thể cho năng suất làm việc tương đương với 36 cây xanh cỡ vừa!

Thứ năm, 09/08/2018 - 05:52

“Giám sát viên” máy giúp ngăn ngừa vấn nạn gù lưng

(Dân trí) - Về nguyên lý hoạt động, thiết bị này như một “giám sát viên” luôn bám sát và theo dõi cột sống của người dùng, mọi lúc mọi nơi, để nhắc nhở chúng ta giữ một tư thế đúng.

Thứ năm, 09/08/2018 - 05:46

3 Bộ ký kết quy chế phối hợp về xây dựng và quản lý chỉ dẫn địa lý

(Dân trí) - Ngày 08/8, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Bộ Công Thương (CT) đã tổ chức ký kết Quy chế phối hợp về xây dựng và quản lý chỉ dẫn địa lý (CDĐL).

Thứ tư, 08/08/2018 - 03:30

Thán phục đàn kiến đoàn kết “dựng cầu treo” để săn mồi

(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hàng triệu con kiến hợp tác với nhau để dựng nên một “cây cầu treo” nhằm tiếp cận và tấn công một tổ ong khiến nhiều người xem thán phục.

Thứ tư, 08/08/2018 - 03:03

Bức ảnh Gấu bắc cực nhai túi nhựa tăng lo ngại về vấn đề rác nhựa đại dương

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia Fabrice Guerin đã chụp được hình ảnh một con gấu Bắc cực đói ăn túi nhựa trong nỗ lực tuyệt vọng để tìm kiếm thức ăn.

Thứ tư, 08/08/2018 - 06:38