Phát hiện sinh vật biển kì lạ nghi là sinh vật ngoài hành tinh ở Mỹ

(Dân trí) - Các chuyên gia sinh vật học ở khu vực Bắc Carolina đang gặp khó khăn trong việc xác định bộ xương của một sinh vật bí ẩn có gai, dạt vào bãi biển.

Theo mô tả của những người bắt gặp bộ xương của sinh vật kì lạ, sinh vật này có thể có ngoại hình giống như một con sâu, bao phủ bên trong một thứ dường như là gai trắng.

Phát hiện sinh vật biển kì lạ nghi là sinh vật ngoài hành tinh ở Mỹ - 1
Bộ xương của sinh vật kì lạ dạt vào bãi biển ở Mỹ đang khiến các nhà nghiên cứu đau đầu.

Một số người dự đoán đó là một loài sâu biển tuy nhiên không giải thích được cấu trúc xương của sinh vật này.

Một số bình luận cho rằng có thể đó là một con sâu ống kì lạ có cấu trúc đặc biệt với xương.

Những người dân địa phương đang tỏ ra khá hoang mang trước phát hiện mới này. Thậm chí một số người đã cho rằng đó là một sinh vật ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, rất nhiều người không đồng ý với giả thuyết sinh vật này là một loài sâu ống và cho rằng đó là một con cá nóc đang phân hủy.

Người dân địa phương càng hoang mang hơn khi một sinh vật kì lạ khác có ngoại hình giống như quả bóng bay tiếp tục dạt vào một bãi biển khác ở Bắc Carolina.

Hiện tại, các nhà nghiên cứu vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để xác định chính xác danh tính của sinh vật kì lạ mới được phát hiện.

Theo Fox News