Sống chậm với thức ăn nhanh

Mặc dù sản xuất mặt hàng thức ăn nhanh, nhưng thương hiệu KFC - Gà Rán Kentucky - luôn cố gắng tạo ra một môi trường hài hòa cho thực khách.

Trên thế giới và ở Việt Nam, KFC đều được đón nhận như một xu hướng tiêu dùng và văn hóa ẩm thực mới, đầy thú vị, hiện đại, nhanh mà không xô bồ.

Sống chậm với thức ăn nhanh - 1

Đến với bất kì nhà hàng KFC nào tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, thực khách đều có thể dễ dàng nhận ra rất nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội quây quần chung ở một không gian tương tác thân thiện và bình đẳng. Tất cả đều phải xếp hàng tới lượt mình hay ngồi trên những dãy bàn đồng cấp. KFC tạo nên những không gian bình đẳng thu nhỏ, qua đó nâng cao ý thức xã hội của mỗi thực khách, hình thành nếp sống văn minh mới trong giới trẻ. Có những vị thực khách chia sẻ, khi đến KFC, ta được quên đi ta là ai hay đang ở đâu. Ở đây ta chỉ có món gà rán đặc biệt được tẩm ướp bằng các hương liệu thảo mộc hấp dẫn để thưởng thức.
 
Không đơn thuần chỉ thỏa mãn khẩu vị của thực khách, để tồn tại trong một môi trường hiện đại song luôn đề cao các giá trị xã hội bền vững, KFC biết cách tạo nên giá trị từ chính bản thân mình. Ông Tony Chew, Chủ tịch kiêm đồng sáng lập KFC Việt Nam, nhấn mạnh đến 6 yếu tố cơ bản trong văn hóa doanh nghiệp của KFC, đó là: tin tưởng vào năng lực của mỗi nhân viên, đặt sự hài lòng của khách hàng và uy tín của nhà hàng lên trên hết, dám nghĩ dám làm, chăm chỉ nâng cao kỹ năng phục vụ, làm việc với tinh thần đồng đội cao và tôn vinh những nỗ lực của mỗi nhân viên. Đó là 6 giá trị cốt lõi góp phần làm nên một bản sắc riêng, bản sắc văn hóa KFC.

Sống chậm với thức ăn nhanh - 2

Để khẳng định mạnh mẽ hơn nữa những cam kết cùng phát triển với cộng đồng, trong dịp khai trương nhà hàng thứ 100 tại Việt Nam, kể từ tháng 11-2011 đến tháng 10-2012, KFC Việt Nam sẽ tài trợ cho Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation) 100.000 USD để thực hiện chương trình cấp học bổng dài hạn cho sinh viên nghèo hiếu học trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.
 
Với những giá trị cốt lõi của thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu này, đơn giản là bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống và sống chậm lại trong một không gian văn minh.