Xuân 2014 - màu nào lên ngôi?
Người mẫu Next Top Model trông thật lịch lãm và sang trọng với phụ kiện dành cho du lịch, công tác và cuộc sống thường nhật của thương hiệu Tumi.
Bên cạnh dòng sản phẩm du lịch Alpha 2 mạnh mẽ; dòng Santa Monica, Carli, Voyageur thanh lịch và sành điệu; TEGRA-LITE™ chuyển biến từ chất thâm trầm của thu đông sang ba sắc màu mới trên chất liệu siêu bền, siêu nhẹ và dẻo dai nhất cho bộ sưu tập du lịch. Xanh lục Viridian và cam đất Iridium sẽ được ra mắt vào mùa xuân 2014, pha trộn cùng màu than chì, trắng và đen sẵn có. Vẫn là đặc tính bền bỉ chưa từng có được thiết kế và phát minh tại Mỹ, TUMI TEGRA-LITE mạnh mẽ từ bên ngoài nhưng lại gọn gàng và cơ động từ bên trong.
TEGRA-LITE được làm từ Tegris™, chất liệu nhựa polypropylene thermoplastic đột phá của Milliken® và thường sử dụng trong áo cứu hộ, xe đua thể thao NASCAR và các phụ kiện bảo vệ được dùng cho đội tuyển bóng bầu dục Mỹ NFL. Chất liệu tuyệt vời này được dệt thành vải và ép thành những tấm cứng. Tumi và Milliken® đã hợp tác nghiên cứu và sản xuất Tegris™ trong nhiều năm và được sử dụng độc quyền cho các sản phẩm du lịch & phụ kiện của Tumi trên toàn cầu.
Đi đầu về dòng sản phẩm valy cứng, TEGRA-LITE đáp ứng nhu cầu những người yêu chuộng sản phẩm thiết kế hiện đại, bền chắc và nhẹ nhàng tiện dụng nhất. Bộ sưu tập này bao gồm các sản phẩm valy xách tay 2 bánh & 4 bánh và valy kí gửi 4 bánh. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút bằng công nghệ độc quyền của Tumi và giải thưởng về các thành phần thiết kế.
Với cam kết không ngừng cải tiến công nghệ, thương hiệu tiên phong sử dụng ballistic nylon từ 30 năm trước vốn được sử dụng sản xuất áo chống đạn trong lĩnh vực quân sự, ngày nay ballistic nylon đã trở thành chuẩn mực cho độ bền cho các dòng sản phẩm dành cho du lịch và kinh doanh.
Tumi là nhãn hiệu quốc tế hàng đầu về các phụ kiện cho du lịch, công tác và đời sống hàng ngày. Di sản về sự ưu tú trong các mẫu thiết kế của Tumi đã lôi cuốn những khách hàng khó tính nhất, những người chỉ chọn lựa những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới để bổ sung cho cuộc sống hằng ngày của họ. Nhãn hiệu xuất hiện trong khắp 200 cửa hàng từ New York đến Paris, London và Tokyo, cũng như trong các trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới, những cửa hiệu chuyên biệt và các cửa hàng bán lẻ trên khắp 65 quốc gia. Thành công của Tumi trong hơn 3 thập kỷ qua chính là do luôn tập trung vào các nguyên tắc nền tảng về sự hoàn hảo trong thiết kế, tính ưu việt về chức năng, sự tiên phong trong công nghệ, chất lượng hàng đầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt hảo.
Để biết thêm về Tumi, hãy truy cập www.tumi.com, www.facebook.com/tumitravel. www.twitter.com/tumitravel.
LL