1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Vợ chồng Beckhams tậu “xế” mới

(Dân trí) - Ngày 26/10 vừa qua, khi David Beckham đi đón vợ ở sân bay LAX, anh khiến Victoria rất ngạc nhiên bằng một chiếc ô tô mới “cứng cựa” hiệu Porsche 911 Turbo Cabriolet trị giá tới 400.000 đô la.

Vic trở về nhà ở Mỹ sau chuyến đi tới London ít ngày để gặp gỡ 4 cô bạn trong nhóm Spice Girls đồng thời chuẩn bị tung ra thị trường bộ sưu tập quần áo mới của cô. Vic rất bất ngờ khi thấy David Beckham lái chiếc xe “mới cóng” đi đón vợ.

 

Được biết chiếc Porsche 911 này trị giá 200.000 đô la nhưng David đã chi thêm 200.000 đô la nữa để nâng cấp chiếc xe cho tiện nghi và sang trọng hơn.

 

Vợ chồng Beckhams tậu “xế” mới - 1
 David lái xe mới đi đón vợ

 

Vic tỏ ra vô cùng vui sướng khi thấy chồng “tậu” xe mới cho mình. Cô choàng tay qua cổ chồng một cách rất âu yếm.

 

Vợ chồng Beckhams tậu “xế” mới - 2
 Vic rất vui khi thấy chồng mua xe mới

 

Không chỉ vui mừng vì công việc tiến triển tốt, Vic còn vui hơn vì nhóm nhạc Spice Girls của cô ký được hợp đồng quảng cáo đắt giá với hệ thống siêu thị nổi tiếng nhất nước Anh, Tesco.

 

Bức hình quảng cáo đầu tiên của Spice Girls đã được hé lộ và trong tấm ảnh này, 5 thành viên của Spice Girls đang ngồi ăn uống với nhau rất vui vẻ. Bức ảnh quảng cáo này sẽ được trưng tại các siêu thị Tesco từ ngày 12/11 tới (cũng là ngày album Greatest Hits của Spice Girls được phát hành).

 

Vợ chồng Beckhams tậu “xế” mới - 3
 Spice Girls quảng cáo cho Tesco

 

Được biết, Tesco đã trả cho mỗi thành viên của Spice Girls 2 triệu đô la để thực hiện chùm ảnh quảng cáo này. Những bức ảnh quảng cáo của Spice Girls bao hàm ý nghĩa: “Giáng Sinh của Spice Girls sẽ như thế này”.

 

Trong ảnh quảng cáo, năm cô gái trong nhóm Spice Girls cùng ngồi trên một chiếc ghế sofa lớn với rất nhiều món ăn ngon được bày biện xung quanh. Trên tường là những giải thưởng lớn mà Spice Girls đã từng giành được.

 

Vợ chồng Beckhams tậu “xế” mới - 4
 Spice Girls

 

Người phát ngôn của Tesco cho biết: “Chúng tôi rất vui vì mời được Spice Girls quảng cáo cho mùa Giáng Sinh tới đây. Những hình ảnh này sẽ khiến khách hàng của Tesco hiểu rằng, chúng tôi có rất nhiều những điều mới lạ và hấp dẫn trong dịp Giáng Sinh”. Có nhiều nguồn tin cho hay, Tesco cũng sẽ là nhà tài trợ cho tour diễn của Spice Girls sắp tới.

 

Vợ chồng Beckhams tậu “xế” mới - 5
 Bìa album mới của Spice Girls

 

Nhiều tờ báo ở Mỹ đưa tin: “Spice Girls sẽ trình diễn trong show thời trang của hãng đồ lót Victoria's Secret vào tháng 11 tới”, Spice Girls chưa xác nhận tin này nhưng đã xác nhận thông tin là album Greatest Hits của họ - khi bán tại Mỹ sẽ không bán tại các cửa hàng băng đĩa thông thường mà bán tại các cửa hiệu đồ lót của Victoria's Secret.

 

Vĩnh Ngọc

Theo DM