Thời trang và… những ngôi sao
Từ khi có mặt ở Việt Nam năm 2002, hãng này đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Ngay sau đó, hàng loạt các kênh truyền hình quốc gia, các hãng phim, tạp chí lớn, các ngôi sao nổi tiếng cũng đã cùng Nem có được sự hợp tác bền vững.
Với người nổi tiếng để có được thành công, tên tuổi hình ảnh của họ thường gắn với một hay nhiều hãng thời trang danh tiếng. Tại Việt Nam cũng vậy, để có được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, các ngôi sao nổi tiếng trong nước, các bìa tạp chí sang trọng cũng hoàn thiện mình với những hãng thời trang có tiếng. Một trong những thời trang có được “hấp lực” ấy phải kể đến, hãng Thời trang Nem.
Từ khi có mặt ở Việt Nam năm 2002, hãng này đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Ngay sau đó, hàng loạt các kênh truyền hình quốc gia, các hãng phim, tạp chí lớn, các ngôi sao nổi tiếng cũng đã cùng Nem có được sự hợp tác bền vững.
Vậy Thời trang Nem đã làm gì để nhanh chóng có được thành công, thu hút được sự chú ý? Theo ông Thierry vincienne (NTK độc quyền hãng Thời trang Nem) cho biết, mong ước của ông sau nhiều năm gắn bó với Việt Nam (nơi ông xem như quê hương thứ hai của mình) vẫn với một kỳ vọng duy nhất, hòa nhập thời trang thế giới trong dòng chảy văn hóa ưu việt của… chính người Việt.











