MV "Tôi cùng bên bạn, sáng tươi Việt Nam" chạm đến trái tim nhiều người sau 5 ngày ra mắt

Trường Thịnh

(Dân trí) - Chưa đầy 5 ngày ra mắt, MV "Tôi cùng bên bạn, sáng tươi Việt Nam" với những thông điệp đầy ý nghĩa và xúc động đã đạt 1,3 triệu lượt xem. MV cũng nhận được nhiều chia sẻ, tương tác trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook và Youtube.

Lan tỏa sẻ chia qua từng thông điệp nhân văn

Được lên ý tưởng và thực hiện khi thành phố còn đang trong những ngày thắt chặt giãn cách xã hội, ekip làm MV đã sử dụng những chất liệu hình ảnh, video clip được chia sẻ trong suốt cuộc chiến Covid-19, từ những thành phố im lìm vắng lặng khắp mọi miền, nét mặt lo âu của "biết bao những mảnh đời" gian khó đến những hình ảnh tươi sáng của các tình nguyện viên tuyến đầu trong trang phục bảo hộ hết lòng giúp dân.

MV "Tôi cùng bên bạn, sáng tươi Việt Nam"

Điều đọng lại của MV chính là ý chí đoàn kết và truyền thống tương trợ quý báu của cả dân tộc Việt Nam trong đại dịch. Nhạc sĩ - ca sĩ Bùi Công Nam, chính là người chắp bút ca từ cho bài hát đã chia sẻ: "Với âm hưởng chia sẻ, cổ động cùng thông điệp tích cực được gửi gắm qua lời hát như "hãy vững tin", "rồi sẽ tốt thôi", mình cùng bên nhau cùng sẻ chia thì mọi thứ sẽ sáng tươi. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích bài hát này".

MV Tôi cùng bên bạn, sáng tươi Việt Nam chạm đến trái tim nhiều người sau 5 ngày ra mắt - 1

Tinh thần "cùng nhau sẻ chia gian nan" là niềm tự hào của người Việt, luôn sẵn lòng giúp nhau trong nguy khó.

Sau 5 ngày phát sóng, MV "Góp triệu yêu thương, trao ngàn tấn gạo" đã đạt hơn 1,3 triệu lượt xem, 1 nghìn lượt thích và thu về "cơn mưa" bình luận "ấm lòng" từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, giữa bức tranh ảm đạm của đại dịch, tình người sẻ chia với tinh thần "lá lành đùm lá rách" như một điểm sáng, giúp chúng ta thêm niềm tin vào tương lai phía trước.

MV Tôi cùng bên bạn, sáng tươi Việt Nam chạm đến trái tim nhiều người sau 5 ngày ra mắt - 2

Hàng loạt lời khen "có cánh" dành cho bài hát và hình ảnh cảm động của MV.

MV Tôi cùng bên bạn, sáng tươi Việt Nam chạm đến trái tim nhiều người sau 5 ngày ra mắt - 3

Đến những bình luận tích cực có phần "đáng yêu" trên trang Facebook chính thức của Điện Máy Xanh.

"Trao ngàn tấn gạo, triệu bữa cơm no" và lời kêu gọi lan tỏa yêu thương

Được biết, MV "Tôi cùng bên bạn, sáng tươi Việt Nam" là sự khởi động cho chiến dịch "Góp triệu yêu thương, trao ngàn tấn gạo" do Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tổ chức. Với sự đồng hành của 21 đối tác và nhãn hàng, chiến dịch thiện nguyện sẽ trao 2.000 tấn gạo cho người dân khó khăn tại 23 tỉnh thành phía Nam (bao gồm TPHCM).

MV Tôi cùng bên bạn, sáng tươi Việt Nam chạm đến trái tim nhiều người sau 5 ngày ra mắt - 4

Sự trở lại của chiến dịch trao gạo với quy mô 2.000 tấn gạo là nỗ lực của tập thể Thế Giới Di Động - Điện máy Xanh và các đối tác hướng về người nghèo.

Ngay trong lúc người dân đang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, những phần quà thiết thực được trao đến tận tay người dân mang ý nghĩa lớn cho họ. Cụ thể, trong 2 tuần kể từ ngày 2/10/2021, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh sẽ phát miễn phí 100.000 phần quà, mỗi phần 20 kg gạo tại gần 400 điểm trao gạo là các cửa hàng điện máy của chuỗi phủ sóng rộng khắp miền Nam, tạo điều kiện thuận lợi để bà con đến nhận gạo.

MV Tôi cùng bên bạn, sáng tươi Việt Nam chạm đến trái tim nhiều người sau 5 ngày ra mắt - 5

Không mong tạo nên những thay đổi lớn lao, chỉ mong những mảnh đời khó khăn sẽ không phải nhịn đói trong thời điểm này.

Tinh thần của MV cũng chính là tinh thần mà Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh muốn trao gửi. "Góp triệu yêu thương, trao ngàn tấn gạo" trao đi những phần quà và hy vọng từng bữa cơm no trong những ngày gian khó sẽ tiếp thêm động lực, niềm tin tưởng và hy vọng về một ngày mai tươi sáng cho những người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh.