1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Khánh Thy: Cheerleading thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết

Kiện tướng dancesport Khánh Thy đã trả lời ngắn với các phóng viên khi tham gia thành phần ban giám khảo của cuộc thi Giải Thể Dục Cổ Động Sinh Viên & Thanh Niên TP.HCM mở rộng năm 2013 với tên gọi “Show you’re Jockey”, diễn ra ngày 03/01/2014 dưới sự tài trợ của thương hiệu toàn cầu Jockey.

Khánh Thy: Cheerleading thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết

Nữ kiện tướng cho biết đây là lần đầu tiên cô được tham gia vào thành phần BGK của một giải đấu Cheerleading tầm cỡ và chuyên nghiệp. Gây ấn tượng với Khánh Thy chính là sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên, học sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng, THPT tại TP.HCM với sự đầu tư nghiêm túc từ trang phục đến chất lượng bài diễn. Những động tác phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu đều được trình diễn hoàn hảo và bất ngờ. Điều đó chứng tỏ bộ môn này đang nhận được sự quan tâm lớn từ các cấp lãnh đạo các ban ngành thể thao và trong hệ thống các trường học cũng như nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ hiện nay.

Khánh Thy: Cheerleading thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết


Khánh Thy: Cheerleading thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết


Khánh Thy: Cheerleading thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết


Khánh Thy: Cheerleading thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết

Nữ kiện tướng chia sẻ cô lạc quan với sự phát triển của bộ môn Cheerleading nói riêng và thể dục nghệ thuật nói chung khi các giải thi đấu được tổ chức quy mô, hoành tráng hơn với sự tài trợ của những thương hiệu lớn như Jockey. Khánh Thy hy vọng điều này sẽ được tiếp tục duy trì lâu dài để tạo ra sân chơi lành mạnh, trẻ trung, đầy cảm hứng cho các bạn trẻ. Đây cũng chính là mục tiêu mà thương hiệu Jockey muốn nhắm đến nhằm định hướng cho tuổi trẻ một phong cách sống năng động lạc quan, hướng tới thành công vượt trội. Việc tài trợ giải thi đấu cũng là một hoạt động quan trọng của thương hiệu Jockey trong chiến dịch toàn cầu "Show you’re Jockey".

"Show you’re Jockey" là chiến dịch toàn cầu truyền tải thông điệp về phong cách sống lạc quan năng động, luôn vượt ra khỏi những nguyên tắc và chuẩn mực, tự khám phá bản thân, chấp nhận thử thách để hướng tới thành công trong suốt một thế kỷ vừa qua của thương hiệu Jockey.

Khánh Thy: Cheerleading thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết

Đến dự giải có ông Mai Bá Hùng – Phó GĐ Sở Văn Hóa, Thể Thao & Du Lịch TP. HCM, bà Trần Thị Minh Hiền – Tổng Thư Ký Liên Đoàn Thể Dục, bà Ngô Thanh Chung – Giám đốc NVH Sinh viên, Ông Cardenal Enrique – Giám đốc thương hiệu Jockey Châu Á, Hoa khôi Thể Thao 1995 Thu Hương cùng nhiều vị đại biểu, khách quý khác...

Với thành công của giải mở đầu cho một năm mới tốt đẹp, thương hiệu Jockey sẽ tiếp tục phối hợp cùng Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch, Liên Đoàn TD và Nhà VH Sinh viên tiếp tục mở rộng giải đấu trên phạm vi toàn quốc với sự tổ chức chuyên nghiệp với quy mô lớn hơn kể từ năm 2014.

Sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Jockey tại Việt Nam - Sonkim Fashion Coporation.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm