Là điểm dừng chân cuối cùng của tháng thời trang, Paris (Pháp) còn được biết đến là quê hương của Christian Dior, Saint Laurent, Balmain cùng nhiều thương hiệu khác. Những nhà mốt sẽ ra mắt bộ sưu tập mới nhất của họ trong thời điểm này.
Jennifer Lawrence thu hút ánh nhìn trong bộ suit 3 mảnh sang trọng. Nữ diễn viên mặc vest không có áo sơ mi bên trong, thể hiện nét gợi cảm. Cô mang theo chiếc túi Lady Dior, đi đôi giày cao gót màu đen thanh lịch và đeo kính râm để hoàn thiện vẻ ngoài (Ảnh: Getty, Stephane Feugere).
So với những bộ cánh trên thảm đỏ, diện mạo của Natalie Portman tại sự kiện này giản dị hơn nhưng không kém phần vương giả. Nữ diễn viên sinh năm 1981 mặc bộ đồ lấy cảm hứng từ Grace Kelly, bao gồm áo khoác với áo cổ lọ màu đen cùng chân váy ngắn. Cặp kính râm nhỏ làm tăng cảm giác cổ điển kiểu Kelly, song sự lựa chọn túi xách của cô khác xa so với những năm 1960 sôi động. Thay vì diện túi quai ngang nữ tính, Portman đã chọn túi vòng tay - món đồ chủ yếu của Y2K (phong cách thời trang thập niên 2000). Natalie Portman là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Miss Dior kể từ năm 2011, khi cô đóng vai chính trong chiến dịch Miss Dior Chérie (Ảnh: Stephane Feugere).
Ca sĩ Rosalía (trái) đã mặc bộ đồ toàn màu đen do thương hiệu cung cấp, bao gồm chiếc áo khoác phồng, váy dệt kim có dây rút ở eo và túi Lady Dior cùng đôi boots cao su có logo của nhà mốt. Trong khi đó, diễn viên Elizabeth Debicki khoe vóc dáng quyến rũ trong chiếc váy không tay màu đen (Ảnh: Stephane Feugere).
Trước sự mong đợi của nhiều người, Jisoo (Blackpink) đã đến chỉ vài phút trước buổi biểu diễn với vẻ ngoài sang trọng nhưng đáng yêu. Cô mặc sơ mi trắng với cà vạt chấm bi bên dưới chiếc áo blazer dài có thắt lưng, cùng quần shorts. Đại sứ thương hiệu toàn cầu đi một đôi Mary Janes đế bệt với tất và mang theo chiếc túi Lady Dior màu đen. Kiểu tóc, áo sơ mi, cà vạt và áo khoác đặc biệt gợi nhớ đến hình ảnh của diễn viên Jenna Ortega. Tuy nhiên, việc Jisoo bổ sung thêm những chiếc nơ và tất thời thượng mang đến cho tổng thể vẻ ngoài quyến rũ (Ảnh: Stephane Feugere).
Trên trang cá nhân, nữ đại sứ toàn cầu đã chia sẻ về những món quà cô nhận được từ nhà mốt, bao gồm bóng bay, hoa cùng các hộp quà. Đặc biệt, một tấm thiệp viết tay có nội dung: "Jisoo thân mến, tôi hy vọng bạn sẽ tận hưởng khi sử dụng loại nước hoa được thiết kế dành riêng cho mình". (Ảnh: Chụp màn hình).
Olivia Palermo tham dự buổi trình diễn với áo khoác blazer có tông màu nổi bật với váy midi (váy dáng dài) tương đồng và túi xách Dior màu đen (Ảnh: Stephane Feugere).
Diễn viên Kelly Rutherford là ngôi sao khác xuất hiện tại buổi trình diễn với trang phục sáng màu. Cô kết hợp bộ đồ thanh lịch với túi xách và giày cao gót đen, tạo điểm nhấn cho trang phục (Ảnh: Stephane Feugere).
Một sự thật không thể nhầm lẫn rằng, giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã lấy Miss Dior làm chủ đề cho dòng sản phẩm mới của mình. Bộ sưu tập lấy bối cảnh những năm 1960, làm sống lại khẩu hiệu Miss Dior về đường may thoải mái và hình dáng nữ tính, được thiết kế để thu hút những khách hàng muốn thời trang và chức năng (Ảnh: Delphine Achard).
Miss Dior - dòng sản phẩm may sẵn đầu tiên của hãng - được giới thiệu lần đầu vào năm 1967. Lúc này, giám đốc sáng tạo Marc Bohan tìm cách thực hiện mong muốn của Christian Dior là "mặc quần áo cho tất cả phụ nữ trên khắp thế giới". Logo "Miss Dior" một lần nữa trở thành nét đặc trưng, được thổi phồng như graffiti (phong cách vẽ, viết chữ nguệch ngoạc lên một bề mặt phẳng) trên nhiều mẫu áo khoác ngoài, váy và nhiều món đồ khác (Ảnh: Grazia Magazine).
Ngày nay, nhiều thiết kế của Chiuri được bao phủ bởi hình tượng dấu ấn trẻ trung, gợi nhớ đến lần ra mắt quan trọng nhất của Miss Dior gần 60 năm sau (Ảnh: Delphine Achard).
Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn, Chiuri nói: "Tôi nghĩ Bohan thực sự có tầm nhìn vào thời điểm đó vì hãng thời trang cao cấp đang gặp khó khăn. Họ chỉ có mối quan hệ này với những khách hàng thời trang cao cấp và phụ nữ đang thay đổi. Không phải tất cả giám đốc sáng tạo của hãng thời trang cao cấp đều có tầm nhìn xa trông rộng để hiểu được thời đại mới và những người phụ nữ mới" (Ảnh: Delphine Achard).
Tất cả thiết kế đều có đường cắt và độ vừa vặn chính xác, gợi ý rằng những người mặc chúng đều biết cách diện đồ và cảm thấy vui vẻ khi mặc quần áo (Ảnh: Delphine Achard).