1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Hãng Sony tìm cách “giữ chân” Dương Thừa Lâm

(Dân trí) - Công ty SonyBMG của Đài Loan đã đề nghị mức giá tối thiểu 50 triệu nhân dân tệ để “công chúa dễ thương” Dương Thừa Lâm ký tiếp hợp đồng với hãng. Dương Thừa Lâm đã có 5 năm hợp tác khá vui vẻ với Sony.

Vào ngày 7/11 tới, album mới mang tên Rainy Day (hay còn có tên Not Yet A Woman) của Dương Thừa Lâm sẽ được trình làng. Đây cũng là cũng album mới nhất mà Dương Thừa Lâm hợp tác với công ty SonyBMG. Album này cũng đặt dấu chấm hết hợp đồng 5 năm giữa Dương Thừa Lâm và công ty SonyBMG.

 

Một nguồn tin cho biết, SonyBMG đang tìm cách giữ chân Dương Thừa Lâm và đề nghị “công chúa dễ thương” ký tiếp hợp đồng 3 năm với hãng với giá trị lên tới 50 triệu nhân dân tệ. Trong đó, công ty Sony mong muốn Dương Thừa Lâm phát triển dự án hoạt động tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Nếu Dương Thừa Lâm chấp nhận lời đề nghị này của Sony, cô sẽ trở thành một trong những nghệ sĩ đắt giá nhất Đài Loan hiện nay.

 

Hãng Sony tìm cách “giữ chân” Dương Thừa Lâm - 1

Dương Thừa Lâm muốn hướng tới hình tượng

trưởng thành hơn trong album mới lần này

 

Dương Thừa Lâm ký hợp đồng với với Sony từ năm 2003 khi cô mới 16 tuổi và là thành viên trong nhóm nhạc tuổi teen 4 In Love. Sau khi nhóm nhạc này “giải tán”, Dương Thừa Lâm đã chấp nhận ký hợp đồng làm việc 5 năm với SonyBMG với giá trị là 5 triệu nhân dân tệ.

 

Trong 5 năm qua, Dương Thừa Lâm và SonyBMG đã phối hợp khá hiệu quả. Dương Thừa Lâm được xem là một trong những “con gà đẻ trứng vàng” của SonyBMG còn công ty này thì đưa “công chúa dễ thương” vươn lên trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ thành đạt và đa tài nhất xứ Đài.

 

Hãng Sony tìm cách “giữ chân” Dương Thừa Lâm - 2

 Bìa album mới Rainy Day (Not yet a woman),

phát hành ngày 7/11 của Dương Thừa Lâm

 

Ngoài việc tạo điều kiện cho Dương Thừa Lâm thể hiện khả năng diễn xuất trên màn ảnh và năng khiếu ca hát, SonyBMG còn kiếm nhiều hợp đồng quảng cáo bộn tiền giúp cô. Trong ba năm vừa qua, Dương Thừa Lâm đã trở thành một trong những nữ hoàng quảng cáo đắt sô nhất Đài Loan.

 

Hãng Sony tìm cách “giữ chân” Dương Thừa Lâm - 3
  

Trước Dương Thừa Lâm, SonyBMG cũng đã mạnh dạn chi ra 120 triệu nhân dân tệ để “lôi kéo” diva xứ Đài Thái Y Lâm từ công ty đĩa hát Capitol về đầu quân cho hãng.

 

Phóng viên đã tìm cách liên lạc với Dương Thừa Lâm và người quản lý của cô để hỏi về vấn đề gia hạn hợp đồng với Sony. Trả lời báo giới, quản lý của “công chúa dễ thương” cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với SonyBMG, nhưng hiện tại, chúng tôi đang dồn sức chuẩn bị cho album mới của Dương Thừa Lâm nên chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác được. Chúng tôi sẽ xem xét vấn đề này sau”.

 

Hãng Sony tìm cách “giữ chân” Dương Thừa Lâm - 4

   Dương Thừa Lâm đang suy nghĩ lời đề nghị của SonyBMG

 

Mi Vân

Theo Eastday