Fan Việt hào hứng chiêm ngưỡng phòng trưng bày nhóm BTS đầu tiên tại Việt Nam
(Dân trí) - Phòng trưng bày các sản phẩm có hình nhân vật nhóm BTS đầu tiên ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á được fan Việt hào hứng tham quan. Ông Yoonha - Giám đốc Tạp chí Good Việt Nam cho biết, tạp chí khai trương phòng trưng bày này bởi ông cũng là một fan hâm mộ của BTS.
Hôm nay (ngày 15/7), “Good Vietnam” - một tạp chí xuất bản tiêu biểu dành cho người Hàn tại Hà Nội, đã chính thức mở cửa phòng triển lãm giới thiệu sản phẩm có hình nhân vật trong bộ line sticker do chính các thành viên thuộc ban nhạc nổi tiếng đình đám tại Hàn Quốc hiện nay là BTS vẽ.
Bộ sticker bao gồm hình 7 nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu đang tạo nên cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn khu vực. Đây là phòng trưng bày giới thiệu các sản phẩm có hình nhân vật nhóm nhạc BTS (Gọi tắt là BT21) đầu tiên không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á.
Ông Yoonha - Giám đốc Tạp chí Good Việt Nam cho biết, lý do tạp chí khai trương phòng trưng bày này tại Việt Nam là bởi ông cũng là một fan hâm mộ của nhóm nhạc BTS và mong muốn nhóm nhạc đình đám này được biết đến rộng rãi ở Việt Nam.
Ông Yoonha cũng chia sẻ thêm: “Theo kết quả đàm phán với công ty M là bên quản lý bản quyền các sản phẩm BT21 thì trong số hơn 3.000 sản phẩm BT21, trước tiên để xác định mức độ nổi tiếng của BTS tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tiến hành vận hành thử nghiệm phòng trưng bày giới thiệu khoảng hơn 200 sản phẩm may mặc trong đó chủ yếu là áo phông và các sản phẩm đồ ngủ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh về mức độ đa dạng của sản phẩm”.
Không gian phòng trưng bày.
Ông cũng đặc biệt thích thú với ý tưởng khách có thể vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa chiêm ngưỡng các sản phẩm BT21 tại khu vực phòng trưng bày.
Điểm thú vị là 5.000 áo phông BT21 được dành tặng 5.000 khách đầu tiên đến dùng bữa. Một menu đồ ăn mang tên BTS cũng hút giới trẻ với các món ăn mang đậm dấu ấn văn hoá Hàn Quốc như: thịt lợn tẩm gia vị, mì lạnh và canh tương.
Phương Anh và Châu - hai trong số rất nhiều bạn trẻ xếp hàng để tận mắt chiêm ngưỡng phòng trưng bày chia sẻ: “Chúng em hâm mộ nhóm nhạc BTS đã vài năm nay. Tuy chúng em không biết tiếng Hàn nhưng giai điệu bắt tai, phong cách “chất” trong các ca khúc của BTS, rất phù hợp với giới trẻ. Trên mạng cũng có bán các mẫu áo phông của BTS nhưng đến đây, được nhìn ngắm những chiếc áo này, chúng em vẫn có cảm giác rất đặc biệt. Ước gì một ngày nào đó, chúng em sẽ được gặp thần tượng của mình tại đây”.
Phòng trưng bày mang tên Korean Cosmetic được đặt tại tầng 5, Tháp A, chung cư Keangnam trong khuôn viên một nhà hàng trưng bày và giới thiệu khoảng 200 sản phẩm chủ yếu là áo phông và đồ ngủ có in hình BT21.
Phương Anh và Châu - hai trong số rất nhiều bạn trẻ hâm mộ nhóm nhạc BTS đến với triển lãm.
BTS là nhóm nhạc hiện đang gây sốt toàn cầu. BTS còn được gọi là Bangtan Sonyeondan, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty giải trí Big Hit Entertainment.
Vào tháng 7/2017, nhóm đã thông báo rằng họ quyết định thêm ý nghĩa mới của từ BTS là Beyond the Scene như một phần của bản sắc thương hiệu mới của họ. Điều này làm cho tên của họ cũng có nghĩa là "tuổi trẻ, hãy mở cửa và bước về phía trước".
Họ viết nhạc như kể về cuộc sống của mình, họ thường viết về niềm đam mê, sở thích, những khó khăn của tuổi trẻ. Trong tất cả các album của mình, các thành viên của BTS đều tham gia sáng tác.
Nếu như các thần tượng Kpop thường có xu hướng giấu kín đời sống cá nhân, việc giữ hình tượng là điều quan trọng thì BTS lại thường xuyên trò chuyện cùng fan. Các thành viên cũng tự quản lý tài khoản trên mạng xã hội của nhóm và tương tác với fan rất tốt.
Nhật Phương