Đại nhạc hội tương tác hoành tráng khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ
(Dân trí) - Đại nhạc hội tri ân khách hàng "Viettel Y-FEST" đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM, đem lại những trải nghiệm thú vị cho người tham gia.
Sức hút từ dàn sao và những điều khác biệt
Tối 21/5, Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) tổ chức đại nhạc hội "Viettel Y-FEST" tại TPHCM, đem lại những trải nghiệm thú vị cho người tham gia, nhất là thế hệ Gen Z.
Cả dãy phố đi bộ Nguyễn Huệ ngập tràn trong "biển người" và sắc đỏ, trở thành một con đường âm nhạc với công nghệ hoành tráng.
Với ý tưởng tổ chức đại nhạc hội mà khán giả là trung tâm của trải nghiệm, Viettel đã dựng lên sân khấu 360 độ ấn tượng.
Để tăng tính tương tác cho đêm nhạc, khán giả được chọn chỗ ngồi theo khu vực, chọn phong cách xuất hiện của nghệ sĩ mình yêu thích, chọn chủ đề bài hát hay vị trí xuất hiện của nghệ sĩ.
Đại nhạc hội "Viettel Y-FEST" bùng nổ khi có sự xuất hiện dàn nghệ sĩ được Gen Z yêu mến.
Hieuthuhai khuấy động bầu không khí thêm náo nhiệt hơn bằng những phần thể hiện vũ điệu quyến rũ với các ca khúc: "Ngủ một mình", "Hẹn gặp em dưới ánh trăng", "Không thể say".
Suni Hạ Linh, Phương Ly xuất hiện ngọt ngào với những màn tương tác dễ thương với khán giả. Hay hình ảnh MONO biểu diễn trong ca khúc "Em là" sau khi được khán giả đồng lòng bình chọn giao diện "sexy" đã khiến cả sân khấu bùng nổ.
Những giọng ca thực lực như Đức Phúc hay Trúc Nhân cũng mang đến những bản "hit" quen thuộc "Ánh nắng của anh" hay "Thật bất ngờ"...
Đến cuối chương trình, không khí tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu Vbiz - Sơn Tùng M-TP.
Không chỉ khiến fan nức lòng với những ca khúc được yêu thích như "Cơn mưa xa dần", "Chạy ngay đi", "Making My Way", giọng ca đến từ Thái Bình còn mang đến vali quà là những chú gấu bông xinh xắn dành tặng cho khán giả.
Trải nghiệm lấy khán giả làm trung tâm
Cũng trong khuôn khổ đại nhạc hội, Viettel Telecom lần đầu tiên giới thiệu đại sứ ảo Vi An trước khán giả. Đại sứ ảo sẽ đại diện hình ảnh cho các sản phẩm số của Viettel, trở thành cầu nối đưa công nghệ tới gần hơn với nhiều người.
Nhân dịp này, Viettel Telecom cũng ra mắt sản phẩm di động mới dành cho khách hàng trẻ với hệ sinh thái dành riêng đáp ứng đa nhu cầu về liên lạc, giải trí cho giới trẻ hiện nay. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam của Viettel Telecom hướng tới trải nghiệm hoàn toàn trên nền tảng số giúp giới trẻ tự tin thể hiện cá tính và sở thích.
Theo đại diện của Viettel, đại nhạc hội "Viettel Y-FEST" là cách thương hiệu này chứng minh triết lý "Lấy khách hàng làm trung tâm" và hướng tới mục tiêu phổ cập công nghệ cho tất cả mọi người.
Với thông điệp "Công nghệ từ trái tim", Viettel đã mang đến cho khán giả trẻ một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ, nhiều trải nghiệm ấn tượng, được tương tác trực tiếp cùng các thần tượng. Sự kết hợp giữa âm nhạc với công nghệ sân khấu tiên tiến giúp các bạn trẻ tạo nên thế giới mới theo cách của mình.