2 triệu cho đôi mắt Nghi Văn?
Xin nói rõ đây là hai triệu đồng chứ không phải hai triệu đô. Chẳng lẽ với số tiền ấy, Nghi Văn đi thẩm mỹ mắt chăng? Sự thật là nàng đã "bán" đôi mắt mình cho các trang quảng cáo!
Số là một ngày đẹp trời, Nghi Văn được người phụ trách về quảng cáo của một nhãn hiệu thuốc nhỏ mắt nổi tiếng gọi điện muốn sử dụng hình ảnh đôi mắt to và đen tròn của Nghi Văn quảng bá cho thương hiệu thuốc nhỏ mắt của họ.
Không chút đắn đo, Nghi Văn đồng ý ngay vì đây là lần đầu tiên Nghi Văn được mời làm người mẫu quảng cáo cho dù chỉ là quảng cáo về đôi mắt nhưng đấy là niềm vui lớn cho Nghi Văn. Không chỉ được cát-sê mà quảng cáo còn giúp quảng bá hình ảnh, tên tuổi của Nghi Văn một cách hữu hiệu.
Nghi Văn bật mí: “Cát-sê quảng cáo chỉ được hai triệu đồng nhưng thực ra em nhận được nhiều lắm. Riêng tiền khao hết bạn này đến bạn kia cũng đã lớn hơn nhiều lần số tiền em nhận được! Nhưng biết đâu nhờ quảng cáo cho nhãn hiệu này rồi các công ty khác biết đến Nghi Văn sẽ mời em quảng cáo cho sản phẩm của họ, cứ hy vọng đi hén!"
Cô nàng hý hửng kể lại: "Ngày báo phát hành số quảng cáo đầu tiên em dậy thật sớm chạy ra sạp báo mua về xem, cảm giác lâng lâng, rộn ràng như lần đầu tiên được các báo đăng tin be bé lúc mới vào nghề ca sĩ”!
Theo Vietnamnet