Thứ 2, 30/03/2015“Công tác quảng bá du lịch của chúng ta ngày càng lùi xa…”Những vấn đề bất cập trong công tác quảng bá, xúc tiền của du lịch Việt Nam và một số giải pháp cơ bản để đưa du lịch Việt Nam thoát khỏi vòng luẩn quẩn,… đã được ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam thẳng thắn chia sẻ.
Thứ 6, 27/03/2015Quảng bá du lịch Việt Nam đang “đội sổ” trong khu vực Thứ 5, 26/03/2015Quảng bá du lịch Việt: Ít tiền và thiếu chuyên nghiệp Thứ 5, 05/02/2015Vì sao du lịch Việt Nam “dễ ốm”? Thứ 2, 05/01/2015Quảng bá kém hiệu quả khiến Việt Nam không cán đích 8 triệu khách
Thứ 4, 10/12/2014Vì sao tour nước ngoài “lấn át” tour nội địa?Mỗi năm có 4,5 triệu người Việt ra du lịch nước ngoài, dự kiến trong thời gian tới con số này sẽ không dừng ở đó khi các nước trong khu vực đang coi Việt Nam là “điểm ngắm” của họ…
Thứ 6, 05/12/2014Du lịch Việt và bài toán “treo đầu dê…”Không thể phủ nhận bên cạnh những “điểm cộng” như lượng du khách quốc tế liên tục tăng trưởng, chất lượng dịch vụ được cải thiện… thì ngành du lịch Việt vẫn đôi lúc chịu “mang tiếng” vì cách làm ăn chộp giật, “treo đầu dê bán thịt chó” của một số đơn vị lữ hành.
Thứ 2, 24/11/2014Làm gì để du lịch Việt Nam trở thành “gà đẻ trứng vàng”?Việt Nam vốn có thế mạnh để thu hút khách du lịch khi sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên, di sản văn hóa.
Thứ 4, 24/09/2014Du lịch Việt và hiệu ứng ngược của việc đầu tư thiếu chọn lọcNhững ánh đèn như sàn disco trong hang động, khắp các bãi biển những khu resot mọc lên như nấm, cáp treo xuất hiện ở mọi nơi khiến sức hút của du lịch Việt Nam đang trở nên kém hấp dẫn…