Hàn Quốc - trăm nghe không bằng một thấy
Hạnh phúc, bất ngờ … đó là những cảm xúc của chị Đỗ Thúy Quỳnh và anh Nguyễn Đắc Độ sau chuyến thăm Hàn Quốc. Chúng tôi đã có buổi trao đổi nhanh cùng với họ sau hành trình thú vị này.
Anh Nguyễn Đắc Độ (Đường số 10, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức)
Chào anh, lý do nào khiến anh quyết định đi du lịch Hàn Quốc?
Rất nhiều thứ tại đất nước này dễ dàng tạo cho người ta một sự kinh ngạc khó tả. Bạn biết không? Hàn Quốc quả không hổ danh khi được ví là một trong bốn “Con Rồng Châu Á”. Hệ thống giao thông của họ vô cùng hiện đại, người dân văn minh, đường xá sạch sẽ và đặc biệt là văn hóa ẩm thực cũng phong phú. Còn điều gây ấn tượng sâu sắc nhất với tôi là khi Ban Tổ Chức dẫn cả đoàn ghé thăm nhà máy sản xuất của tập đoàn Namyang. Trước mắt tôi lúc đó là những điều thực sự rất ấn tượng, tất cả các dây chuyền sản xuất được ngăn cách bởi những bức tường thủy tinh trong suốt . Không bụi, không tiếng ồn, khu vực sản xuất gồm có 8 dây chuyền lặng lẽ vận hành theo chỉ dẫn những "cánh tay" robot. Khâu duy nhất không thể thiếu đôi bàn tay con người là kiểm nghiệm chất lượng sữa bò tại cửa nhập nguyên liệu
Cảm nghĩ của anh như thế nào sau chuyến đi này?
Nếu có cơ hội chắc chắn tôi sẽ trở lại ghé thăm Hàn Quốc vì những điều tuyệt vời vừa qua (Cười). Tôi nghĩ Tập đoàn Namyang nên thường xuyên tổ chức nhiều hơn những chuyến đi tương tự như vậy vì điều này sẽ rất hữu ích cho khách hàng và quả thực là có thấy thì mới tin. Tôi nghĩ không một hình thức quảng bá nào tốt hơn việc cho chính các khách hàng được tận mắt nhìn thấy quy trình để sản xuất ra những dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp vốn phải đòi hỏi rất nhiều yếu tố khắt khe, nghiêm ngặt.
Đoàn khách du lịch từ Việt Nam tham quan nhà máy của Tập đoàn Namyang
Chị Đỗ Thúy Quỳnh (Số 45 Chùa Bộc, Q. Đống Đa, Hà Nội)
Chào chị! Đây là lần thứ mấy chị đến Hàn Quốc?
Đây là lần đầu tiên tôi đến thăm đất nước Hàn Quốc và cũng là chuyến đi mang rất nhiều ý nghĩa.
Kỷ niệm nào chị thấy nhớ nhất?
Trong chuyến đi, ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng thì chúng tôi có ghé vào siêu thị. Tới đây, ngoài sữa bột công thức I am mother, XO của Namyang được hầu hết các ông bố, bà mẹ Hàn tin tưởng và sử dụng với sự hiện diện rộng khắp tại hệ thống siêu thị thì tôi để ý có một loại sữa tươi cũng được rất nhiều người chọn mua. Cho đến khi ghé thăm nhà máy sản xuất sữa của Namyang thì tôi mới phát hiện ra loại sữa mà tôi nhìn thấy ở siêu thị cũng chính là sữa tươi của Tập đoàn. Giờ đây tôi mới hiểu tại sao hơn 70% dân số Hàn Quốc đều tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng của Namyang. Được tận mắt chứng kiến những điều này đã khiến tôi càng tin tưởng hơn vào sản phẩm I am mother mà tôi đang cho con sử dụng.