Cãi nhau với khách, nhân viên nhổ nước bọt vào đồ ăn để trả thù

Mộc Khải

(Dân trí) - Một nhân viên tại chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh "bản sao" của McDonald's ở Nga bị bắt quả tang nhổ nước bọt vào chiếc bánh bán cho khách.

Đoạn video được quay lén tại một cửa hàng có tên Tasty Dot ở thành phố Rostov (Nga), cho thấy hôm 14/7, một nhân viên đang chuẩn bị hai chiếc bánh mì kẹp cho khách.

Trong quá trình chuẩn bị bánh, anh ta liếc nhìn xung quanh để chắc chắn không ai thấy, sau đó cúi xuống, nhổ nước bọt vào chiếc bánh.

Nhân viên bị bắt quả tang nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách (Video: The Sun).

Sau đó, anh đặt một lát phô mai lên trên miếng bánh để che giấu điều "bất ngờ" mà mình vừa thêm vào, trước khi đóng hộp và đưa món ăn cho khách. Hành động của nam nhân viên khiến những người xem video đều phải nhăn mặt vì kinh tởm.

Theo The Sun, người nhân viên này được xác định tên là Nikita. Sự việc mất vệ sinh kia xảy ra sau khi vị khách đặt món đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với Nikita ở quầy gọi món. Do nghi ngờ hành vi của nhân viên, thực khách đã lén quay phim quá trình chuẩn bị và vô tình ghi lại toàn bộ hành vi phản cảm trên.

Truyền thông địa phương cho biết Nikita đã bị chi nhánh Tasty Dot cho thôi việc ngay lập tức. Sự việc đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội Nga, nhiều người chỉ trích hành vi của Nikita và bày tỏ lo ngại về tiêu chuẩn vệ sinh tại chuỗi cửa hàng mới này.

Sau khi đoạn clip lan truyền, Nikita lên tiếng biện hộ: "Có người la hét, chửi bới tôi và bắt tôi phải làm nhanh. Họ còn doạ sẽ bước ra khỏi xe để đánh tôi".

Tasty Dot xác nhận đã sa thải Nikita và tuyên bố: "Hành vi của anh ta không phù hợp với giá trị của chúng tôi".

Cãi nhau với khách, nhân viên nhổ nước bọt vào đồ ăn để trả thù - 1

Nhân viên nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách sau khi cãi nhau với khách (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau khi chiến tranh Nga - Ukraine nổ ra vào năm 2022, McDonald's chính thức rút khỏi thị trường Nga. Tasty Dot đã tiếp quản tất cả chi nhánh McDonald's tại Nga. 

Tasty Dot vẫn giữ nguyên thiết kế và phong cách quen thuộc của McDonald's, chỉ thiếu biểu tượng cổng vàng Golden Arches và được kỳ vọng là sự tiếp nối ổn định của McDonald's.

Tuy nhiên, vụ bê bối nhổ nước bọt vào thức ăn này đã đe dọa nghiêm trọng hình ảnh của Tasty Dot, trong bối cảnh chuỗi cửa hàng còn đang cố gắng xây dựng niềm tin nơi công chúng.

Một người dùng mạng xã hội phẫn nộ bình luận: "Mang McDonald's quay lại đi. Ít ra họ không phục vụ bánh mì kẹp thịt kèm DNA của người khác".

Theo The Sun