2.000 vận động viên sẽ tham gia giải chạy bikini đầu tiên ở Việt Nam

Phước Tuần

(Dân trí) - Các vận động viên sẽ mặc bikini chạy cự ly 3km dọc bờ biển Phan Thiết với khung cảnh xinh đẹp cùng nhiều thử thách như leo lưới, trượt thảm trơn hay vòi phun nước thú vị.

Ngày 16/7, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, cho biết UBND tỉnh đã đồng ý cấp phép cho một doanh nghiệp tổ chức giải chạy bikini lần đầu tiên tại Việt Nam.

Giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 3/8 tại bãi biển Bikini Beach, NovaWorld Phan Thiết (xã Tiến Thành, TP Phan Thiết) với khoảng 2.000 vận động viên trong và ngoài tỉnh.

2.000 vận động viên sẽ tham gia giải chạy bikini đầu tiên ở Việt Nam - 1

Du khách tắm biển ở Vũng Tàu (Ảnh minh họa: Hải Long).

Sự kiện do Công ty TNHH Bella Nota phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận thực hiện.

Được biết Giải Bikini Run Phan Thiết 2024 có cự ly 3km, thời gian xuất phát lúc 16h ngày 3/8 và kết thúc 17h30 cùng ngày. Bikini Run Phan Thiet 2024 sẽ không yêu cầu nghiêm ngặt các vận động viên bắt buộc phải mặc bikini mới được tham gia giải chạy mà chỉ khuyến khích mặc bikini với mục đích tăng thêm không khí vui nhộn, sôi động và tạo sức hấp dẫn của sự kiện. 

Các vận động viên sẽ chạy cự ly 3km dọc bờ biển Phan Thiết với khung cảnh xinh đẹp cùng nhiều thử thách như leo lưới, trượt thảm trơn hay vòi phun nước thú vị.

Điểm thu hút  lớn nhất của giải là việc các vận động viên mặc bikini chạy với chân trần, hòa mình vào một lễ hội âm nhạc và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.