Zyan Nano Silver - giải pháp từ thiên nhiên được phụ nữ Việt tin dùng
(Dân trí) - Khi vấn đề bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường đang là mối quan tâm hàng đầu của cả cộng đồng, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những sản phẩm tẩy rửa có thành phần thiên nhiên, diệt khuẩn an toàn, thân thiện với môi trường.
Lựa chọn các sản phẩm cho gia đình - tiêu chí an toàn sức khỏe lên ngôi
Tại Việt Nam, mối lo ngại về sức khỏe là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi chiếm đến 45% lựa chọn của người tham gia theo báo cáo của Nielsen trong quý IV/2019. Đặc biệt thời gian gần đây, dịch bệnh trở thành một vấn đề toàn cầu và gây ảnh hưởng tiêu cực tại nhiều quốc gia trên thế giới, mối quan tâm về sức khỏe lại tiếp tục được đẩy lên cao. Báo cáo về phát triển bền vững của Nielsen cũng chỉ ra những yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở Việt Nam là các sản phẩm chất lượng cao chiếm(79%), sản phẩm an toàn với sức khỏe (chiếm 77%).
Như chị Thanh (Hà Nội) tâm sự: "Khi lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa trong gia đình như nước rửa chén bát, ngoài chất lượng mình chú ý nhiều hơn đến thành phần sản phẩm, vì mình lo ngại hóa chất vẫn có thể bám lại trên bát đĩa. Bởi vậy, mình ưu tiên chọn những sản phẩm từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại, an toàn với sức khỏe cả nhà."
Suy nghĩ của chị Thanh cũng là tâm lý chung của hầu hết phụ nữ Việt. Lựa chọn những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên đang trở thành xu hướng tiêu dùng thông thái hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu này, các doanh nghiệp trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm đã nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn,… với thành phần 100 % từ thiên nhiên, điển hình là thương hiệu Zyan. Với triết lý lấy sức khỏe người tiêu dùng làm ưu tiên hàng đầu, các sản phẩm mang thương hiệu Zyan không chứa hương liệu công nghiệp, không chất tạo màu, không hóa chất độc hại.
"Với các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, tôi hoàn toàn yên tâm về tính an toàn, tuy nhiên là sản phẩm giặt tẩy, tôi cũng cần phải chú trọng đến khả năng làm sạch và diệt khuẩn". Chị Thanh bày tỏ thêm về mong muốn ở một sản phẩm tẩy rửa hoàn hảo. Có thể thấy rằng, câu chuyện lựa chọn các sản phẩm tẩy rửa như nước rửa bát, nước lau sàn, nước giặt hay nước rửa tay,… không chỉ dừng lại ở việc làm sạch mà quan trọng hơn cả là khả năng diệt khuẩn và an toàn với sức khỏe người dùng.
Nhắc đến khả năng diệt khuẩn, công nghệ Nano Bạc chắc không còn xa lạ với người tiêu dùng, đã được ứng dụng rộng rãi trong ngành y tế. Và công nghệ Nano Bạc cũng chính là tinh hoa làm nên khác biệt của các sản phẩm mang thương hiệu Zyan. Các phân tử Nano Bạc tích hợp trong bộ sản phẩm Zyan có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, khử mùi hiệu quả. Sự kết hợp các thành phần từ thiên nhiên và công nghệ Nano được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công nghệ Việt Nam, các sản phẩm thương hiệu Zyan gây ấn tượng với những sản phẩm diệt khuẩn, an toàn, không gây kích ứng da.
Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tối ưu với hệ sinh thái Zyan
Trước tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp, những sản phẩm tẩy rửa diệt khuẩn, an toàn, bảo vệ và chăm sóc gia đình là vô cùng cần thiết. Sở hữu hệ sinh thái các sản phẩm đa dạng từ chăm sóc nhà cửa với nước lau sàn, nước rửa bát, nước lau kính cho đến chăm sóc áo quần, chăm sóc cá nhân như nước súc miệng, gel rửa tay và xịt kháng khuẩn,… Zyan mang đến những giải pháp chăm sóc toàn diện cho tổ ấm gia đình.
Như một trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ, không chỉ đề cao yếu tố sức khỏe, thương hiệu hóa mỹ phẩm Zyan này còn chú trọng mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. Những sản phẩm tẩy rửa Zyan tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng với những mùi hương tự nhiên, khả năng lưu hương lâu trên áo quần, chén đĩa hay sàn nhà,…
"Nhà mình có hai em bé nhỏ nên mình cần thận trọng khi chọn lựa các sản phẩm tẩy rửa với áo quần, bát đĩa, sàn nhà,…Sử dụng các sản phẩm của Zyan, mình hoàn toàn yên tâm với khả năng diệt khuẩn và an toàn với da nhạy cảm. Các con còn rất thích mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu từ thiên nhiên trong các sản phẩm Zyan." Chị Minh (Nam Định) hài lòng.
Bên cạnh nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe gia đình Việt, các sản phẩm Zyan cam kết trách nhiệm với môi trường, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần phát triển xã hội. "Thấu hiểu nỗi trăn trở của phụ nữ Việt về những sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, bộ sản phẩm của Zyan được nghiên cứu và phát triển bài bản, kỹ lưỡng, với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng", bà Nguyễn Thị Hồng, CEO thương hiệu Zyan - Nano Silver Việt Nam chia sẻ.
Trong bối cảnh ngành hàng hóa mỹ phẩm tại Việt Nam phát triển nở rộ với hàng loạt các thương hiệu, Zyan cùng triết lý ưu tiên sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu đã tạo được niềm tin và dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng với hơn 120 nhà phân phối trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Không những vậy, sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ và tâm huyết của người Việt này còn vươn ra chinh phục thị trường quốc tế với sự hiện diện tại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Úc, Trung Đông, Mông Cổ, Campuchia, Đài Loan, Cuba và một số nước thuộc khu vực Trung Đông và châu Phi…
Tìm hiểu thêm về thương hiệu ZYAN - Nano Silver Việt Nam tại website: zyan.vn và hotline: 1800088877 - 0977 784 598.