Thứ bảy, 16/11/2019 - 12:30

UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo

Dân trí

Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” là cách thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới mang các tín đồ thời trang đến gần hơn với những tinh túy đằng sau triết lý thời trang LifeWear, được khởi nguồn từ Nhật Bản với sự tinh tế, chất lượng tốt và độ bền theo năm tháng

Đến với sự kiện, các khách mời đã thực sự chìm đắm trong một không gian rộng lên đến 500m2 trưng bày tất cả những sản phẩm yêu thích và công nghệ sợi vải mang tính biểu tượng của triết lý thời trang LifeWear của UNIQLO gồm 10 khu vực áo giữ nhiệt HEATTECH, áo thun khô nhanh AIRism, áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, áo thun UT, áo sơ mi Easy care, quần jeans, mặc hàng len dạ, quần áo UNIQLO U, áo chống nắng UV Protection, quần áo trẻ em và khu giới thiệu công nghệ hướng đến phát triển bền vững.

UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo - 1
Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã giúp các khách mời chìm đắm trong những thông điệp đầy cảm hứng của triết lý thời trang LifeWear – triết lý nền tảng trong thiết kế và các sản phẩm của UNIQLO
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo - 2
Phần trình bày và chuỗi những không gian trải nghiệm dành cho các khách mời theo từng khu vực trưng bày sản phẩm giúp các khách mời hiểu rõ hơn về những công nghệ của UNIQLO
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo - 3
Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của ông Yukihiro Katsuta - Phó Chủ tịch tập đoàn Fast Retailing, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển UNIQLO
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo - 4
Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được giới thiệu những tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear trong sự kiện ngày hôm nay trước thềm sự kiện khai trương chính thức sẽ diễn ra vào tháng sau.”
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo - 5
Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã mang đến một không gian trưng bày và trải nghiệm cho những công nghệ và những sản phẩm tiêu biểu của UNIQLO như AIRism, HEATTECH và Ultra Light Down.
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo - 6
Khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT đặc biệt thu hút sự chú ý của các fashionista khi giới thiệu các mẫu UT mang trên mình những mẫu họa tiết tiêu biểu trong hóa đại chúng
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo - 7
Trong khi đó, khu vực trưng bày sản phẩm UV Protection mang đến một góc “chẹck-in” sống ảo thần thánh dành cho loạt fashionista với những khung cảnh bình dị của Sài Gòn
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo - 8

Sự kiện cũng giúp người yêu thời trang hiểu hơn về định hướng phát triển bền vững của UNIQLO thông qua những thiết kế, công nghệ được đổi mới không ngừng để mang đến các sản phẩm có tình bễn vững với môi trường cùng triết lý thời trang LifeWear

UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo - 9
Khu vực phát triển bền vững giới thiệu công nghệ tiên tiến giúp giảm thiểu lượng nước lên đến 99% trong quá trình giặt vải được UNIQLO áp dụng cho dòng sản phẩm Jeans