Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Minh hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 3
(Dân trí) - Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh cùng ban chỉ đạo ứng phó bão số 3 tại Hải Phòng và Quảng Ninh, đã trực tiếp chỉ đạo công tác giám định và xử lý bồi thường thiệt hại cho khách hàng.
Đi cùng đoàn có sự tham gia của ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó chủ tịch Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cổ phần Tái bảo hiểm quốc gia Việt Nam (Vinare), các đơn vị giám định độc lập và đội ngũ lãnh đạo, giám định viên của công ty Bảo Minh Hải Phòng và Bảo Minh Quảng Ninh.
Trực tiếp khảo sát tình hình tổn thất của các khách hàng, ông Vũ Anh Tuấn đã yêu cầu các công ty giám định độc lập tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các công ty thành viên của Bảo Minh tại địa phương, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng các biện pháp để tập trung vào công tác xử lý tổn thất sau bão nhằm đề phòng và hạn chế tổn thất phát sinh gia tăng. Đồng thời tập trung mọi nguồn lực, khẩn trương hoàn thành công tác giám định, đảm bảo việc đánh giá mức độ thiệt hại một cách khách quan, minh bạch, chính xác, để đẩy nhanh tiến độ giải quyết bồi thường nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Cũng trong buổi làm việc tại một nhà máy sản xuất bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão số 3, đại diện Bảo Minh cho biết đã quyết định tạm ứng bồi thường với số tiền 2 tỷ đồng cho khách hàng với mong muốn doanh nghiệp sẽ sớm khôi phục và ổn định trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, sau khi có số liệu tổn thất, đại diện Bảo Minh khẳng định sẽ thực hiện công tác bồi thường và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
"Việc tạm ứng bồi thường nhanh chóng của Bảo Minh đã tạo điều kiện để chúng tôi có thể tiến hành dọn dẹp mặt bằng xây dựng, lập dự toán sửa chữa, qua đó có thể đi vào hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất", đại diện cơ sở bị tổn thất cho biết.
"Chúng tôi cảm ơn, biểu dương và động viên đội ngũ giám định viên đang tích cực triển khai các công việc để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, đồng thời mong muốn lực lượng giám định viên tiếp tục huy động toàn lực, tổ chức làm ngày đêm để cùng khách hàng khắc phục tổn thất, hoàn thành công tác giải quyết bồi thường trong thời gian sớm nhất", đại diện Bảo Minh nói.