Tạo nên phép màu từ những đóng góp nhỏ
(Dân trí) - “Với phần đóng góp 1% hoa hồng vào Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á, các nhà phân phối đã cùng Nu Skin Việt Nam tạo nên gần 200 phép màu cho các em bị bệnh tim bẩm sinh. Đó là thành tựu đáng tự hào của tôi cũng như của Nu Skin Việt Nam sau 5 năm có mặt tại đây.”
Trong 5 năm qua, tại Việt Nam, Nu Skin được nhắc đến như một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa cao cấp. Hàng loạt sản phẩm nổi tiếng ra đời từ quá trình nghiên cứu khoa học ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu đã giúp Nu Skin Việt Nam xuất sắc giành những giải thưởng danh giá và uy tín như: Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 2 năm 2018.
Trung thành với chiến lược “cải tiến không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”, Nu Skin Việt Nam còn khẳng định tên tuổi của mình trong 5 năm có mặt tại Việt Nam bằng nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Gần đây nhất chính là “Ngày làm vì những tốt đẹp” được Nu Skin Việt Nam tổ chức tại Bệnh Viện Nhi đồng 2 TPHCM và Viện Tim (Hà Nội).
Hãy cùng nghe Bà Ong-ea Panaudomsin – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ về những hoạt động ý nghĩa này!
Được biết “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” (Force For Good Day) là hoạt động thường niên của Nu Skin, và đây là lần thứ 5 hoạt động này được tổ chức, bà có thể cho biết ý nghĩa của hoạt động này?
“Ngày làm vì những điều tốt đẹp” hàng năm được tổ chức vào tháng 6 tại hơn 50 thị trường của Nu Skin trên toàn cầu với ý nghĩa cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương bằng cách mang lại niềm hy vọng về một cuộc sống không có bệnh tật, mù chữ và đói nghèo. Năm nay, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin Việt Nam được tổ chức tại cả ở HCM và HN, vào đúng dịp Quốc tế thiếu nhi, hy vọng sẽ mang đến cho các trẻ em tại BV Nhi đồng 2 và Viện Tim một niềm vui nho nhỏ nhân ngày Tết của các em.
Ngoài hoạt động kể trên, Nu Skin Việt Nam còn hoạt động nào khác không thưa bà?
Với triết lý “trách nhiệm xã hội là yếu tố không thể tách rời của thành công trong kinh doanh”, Nu Skin Việt Nam luôn tích cực trong việc thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Hiện nay, chúng tôi đang tích cực đẩy mạnh chiến dịch “Mang lại nụ cười trẻ thơ”, cụ thể là chúng tối sẽ đóng góp 5.000 đồng cho Quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam trên mỗi sản phẩm Kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra, hy vọng sẽ giúp đỡ thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được khỏe mạnh nhờ phẫu thuật tim.
Đội ngũ nào của Nu Skin sẽ thực hiện những hoạt động cộng đồng này thưa bà?
Tại Nu Skin, chúng tôi luôn luôn truyền cảm hứng cho nhân viên và nhà phân phối. Vì vậy, họ tham gia tích cực vào chiến dịch thiện nguyện của chúng tôi và đóng góp rất lớn vào thành tích về trách nhiệm cộng đồng của chúng tôi.
Năm 2017, Nu Skin Việt Nam đã hợp tác với các tổ chức thiện nguyện ở các nước Đông Nam Á để cứu sống hơn 9.700 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh thông qua Quỹ Đông Tây Hội ngộ và Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF), vượt mục tiêu cứu sống 3 trẻ em mỗi ngày năm 2017 (trung bình thực tế là 3,5 trẻ em mỗi ngày). Các nhà phân phối của Nu Skin hỗ trợ SEA CHF bằng cách đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng.
Riêng tại Việt Nam, Với phần đóng góp 1% hoa hồng vào Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á, các nhà phân phối đã cùng Nu Skin Việt Nam tạo nên gần 200 phép màu cho các em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam, và sẽ có nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh sẽ được cứu sống trong thời gian tới. Đó là thành tựu đáng tự hào của tôi cũng như của Nu Skin Việt Nam sau 5 năm có mặt tại đây”.
Xin cám ơn những chia sẻ của bà!