Nụ cười tô điểm thủ đô

(Dân trí) - GO-VIET - ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu đã xuất hiện tại Hà Nội với chuỗi hoạt động thú vị kèm theo sự nhiệt tình, tận tâm trong từng chuyến đi của hàng ngàn đối tác tài xế, đã chinh phục người dân thủ đô những ngày tháng 9 vừa qua.

Cuốc xe 1k vẫn mua được nụ cười rạng rỡ của anh tài xế

Sau khi đạt 1,5 triệu lượt tải về chỉ trong 06 tuần hoạt động thử nghiệm tại Tp. Hồ Chí Minh. GO-VIET bắt đầu chinh phục thị trường Hà Nội với nhiều hoạt động quảng bá hấp dẫn.

Ấn tượng nhất phải kể đến khuyến mãi có một-không-hai “Chào thủ đô, giá 1000 đồng bùng nổ”. Với mức giá hấp dẫn đến khó tin, hãng xe này dễ dàng “làm quen” với Hà Nội, nhưng chính sự nhiệt tình và thân thiện của các anh tài xế áo đỏ mới thực sự tạo được nhiều thiện cảm và giữ chân người dân thủ đô – khách hàng vốn được cho là khá kỹ tính.

Ông Nguyễn Vũ Đức – Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của GO-VIET chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi được thị trường Tp.Hồ Chí Minh đón nhận khá tích cực, điều này cũng chính là bệ phóng cho GO-VIET mở rộng thị trường Hà Nội, chúng tôi tin rằng: GO-VIET sẽ mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới, một hệ sinh thái đa dịch vụ phục vụ nhu cầu hàng ngày của người Việt”.

GO-VIET chào thủ đô với mức giá khuyến mãi hấp dẫn
GO-VIET chào thủ đô với mức giá khuyến mãi hấp dẫn
Nụ cười giòn tan của anh tài xế, thực sự đem lại một ngày thật tươi!
Nụ cười giòn tan của anh tài xế, thực sự đem lại một ngày thật tươi!

Nụ cười “đốn tim” của cô gái áo đỏ

Góc phố Hà Nội mới rạng rỡ hơn với roadshow ra mắt thủ đô của hãng xe công nghệ này. Nhiều người dân trong lòng phố có ấn tượng đậm nét với nụ cười hiền hòa, ngọt ngào của các cô gái tân thời. Một hình ảnh bình dị mang màu sắc thủ đô.

Một hình ảnh ấn tượng của của GO-VIET trong những ngày đầu ra mắt tại thủ đô
Một hình ảnh ấn tượng của của GO-VIET trong những ngày đầu ra mắt tại thủ đô
Áo đỏ em đi giữa phố đông
Áo đỏ em đi giữa phố đông

Siêu ngầu với xe ôm phân khối lớn

Hóa ra, “người mới” gia nhập thị trường chưa bao lâu nhưng hãng xe này đã nắm hơn 35% thị trường xe hai bánh ở Sài Gòn với hơn 25.000 đối tác tài xế cũng là có chiến thuật. Đến với Hà Nội lần này, xe ôm phân khối lớn đúng là một “chiêu” hay đễ khiến nhiều bạn trẻ phải tò mò.

Xe ôm phân khối lớn, khiến nhiều hành khách tò mò
Xe ôm phân khối lớn, khiến nhiều hành khách tò mò
Nụ cười tươi của tài xế áo đỏ đã trở thành Thương hiệu
Nụ cười tươi của tài xế áo đỏ đã trở thành Thương hiệu

Chào thủ đô bằng hình ảnh vừa hiện đại, vừa nên thơ cùng rất nhiều hoạt động ưu đãi ấn tượng GO-VIET hãng xe Việt, thấu hiểu con người Việt, đã bước đầu chinh phục thành công cảm tình của con người đất văn hiến - vốn yêu sự tận tình, chăm chỉ và thân thiện.