Những bước chuyển mình của một thương hiệu lừng danh

Đã chu du đến hơn 170 quốc gia, tạo dựng tên tuổi và chinh phục hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới, thương hiệu này đã viết nên hàng loạt những thành công đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh yếu tố tiên quyết đến từ chất lượng bia được ủ từ loại men thượng hạng và công thức đồng nhất trong suốt hơn 140 năm, những mẫu thiết kế bao bì đầy ấn tượng của Heineken chính là bí quyết thành công của một thương hiệu luôn mang trong mình khát khao tiên phong đổi mới, thách thức mọi giới hạn để đem đến những trải nghiệm độc đáo nhất dành cho khách hàng của mình.

1931 – Ngôi sao đỏ - Niềm kiêu hãnh của chất lượng hảo hạng

Lần đầu tiên tại Amsterdam, Heineken giới thiệu hình ảnh biểu trưng mới của thương hiệu: Ngôi sao đỏ. Với 5 cánh, Ngôi sao đỏ của Heineken tượng trưng cho 5 loại nguyên liệu tạo nên một chất lượng bia thượng hạng: đại mạch, hoa bia, nước tinh khiết, men A độc đáo và bí quyết ủ bia lâu đời. Và cho đến nay, Ngôi sao đỏ vẫn kiêu hãnh hiện diện trên từng sản phẩm của Heineken, như một dấu ấn của hương vị bia tuyệt hảo và cũng là lời cam kết luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

1962 – Heineken World Bottle – Tầm nhìn cho tương lai

Một sáng kiến cực kỳ độc đáo đến từ nhà sản xuất bia Hà Lan – Alfred Heineken vào năm 1962 khi sản xuất loại vỏ chai Heineken có thiết kế như một loại vật liệu xây dựng với độ bền và khả năng chịu lực cao. Thiết kế mới lạ này giúp vỏ chai Heineken trở nên cứng cáp hơn bao giờ hết, đó cũng chính là tâm huyết của Heineken vào việc tạo dựng giá trị bền vững của một thương hiệu từ cách đây hơn 50 năm.

2013 – Tuyệt tác chai khắc nổi

Đánh dấu hành trình 140 năm chinh phục thế giới của một thương hiệu bia huyền thoại, Heineken giới thiệu mẫu chai khắc nổi đầy ấn tượng đến người tiêu dùng, kích thích mọi giác quan ngay từ thị giác với diện mạo sang trọng, xúc giác khi chạm đến những đường vân nổi mạnh mẽ đi cùng hương và vị bia hảo hạng. Những thiết kế tuyệt tác với chất lượng bia thượng hạng và sự lỗ lực không ngừng nghỉ là tất cả những tinh hoa và trọn niềm đam mê của một thương hiệu bia lừng danh thế giới.

2016 – “Một màu xanh nguyên bản”

Những bước chuyển mình của một thương hiệu lừng danh - 1

Tiếp tục khẳng định vị thế và nhận diện của mình bằng cách phủ xanh diện mạo mới, Heineken một lần nữa tạo nên dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Với sự cam kết chất lượng và trải nghiệm có một không hai từ những lễ hội âm nhạc đỉnh cao như Count Down, Green Room cho đến series phim bom tấn James Bond của Hollywood hay là cuồng nhiệt đón chiếc Cup UEFA Champions League danh giá, bạn đã sẵn sàng để khám phá màu xanh nguyên bản của Heineken?

Phương Châu