Hơn cả một cuộc thi, đây là sân chơi ý nghĩa cho các bạn trẻ trong 2 tháng vừa qua
(Dân trí) - Cùng điểm lại những con số ấn tượng của cuộc thi thiết kế hot tháng 9, 10 dành riêng cho gen Z để cùng nhau gây quỹ "Vững vàng Việt Nam nhé!
Diễn ra vỏn vẹn trong 2 tháng, cuộc thi thiết kế gây quỹ dành riêng cho gen Z đã kết thúc với hàng loạt con số ấn tượng và những bài dự thi cực chất. Cùng nhau nhìn lại một chặng đường chúng ta đã chung tay góp vào quỹ "Vững vàng Việt Nam" và sống với đam mê của mình trên những thiết kế packaging mang đậm dấu ấn cá nhân nhé!
Hơn cả một cuộc thi, "Gen Z design - thiết kế tương lai" còn là một hoạt động ý nghĩa để bạn trẻ cùng nhau đóng góp cho những dự án lớn hướng về cộng đồng. Sau hơn 3 tháng diễn ra, hơn 3000 bài dự thi đã được gửi đến chương trình với rất nhiêu câu chuyện ý nghĩa. Hơn thế nữa, với 500000 lượt tương tác trong các bài, đã đóng góp được 500,000,000 đồng cho quỹ "Vì một Việt Nam vững mạnh" giúp cải thiện điều kiện kinh tế, học đường, cây xanh,... góp phần xây dựng một Việt Nam tươi đẹp hơn.
Xem thêm nhiều thiết kế cùng các câu chuyện thú vị hơn, tại đây và đừng quên chia sẻ thiết kế của mình để góp phần ủng hỗ quỹ nhé!
"Gen Z design - thiết kế tương lai" - là cuộc thi vô cùng ý nghĩa do Unilever tổ chức nhân dịp kỷ niệm 25 năm đồng hành cùng người Việt. Mỗi thiết kế bạn tạo ra sẽ là câu chuyện, mong ước của riêng mình cho Việt Nam trong tương lai và mỗi like/share cho thiết kế của bạn trên mạng xã hội facebook sẽ tương ứng với 1000đ mà Unilever sẽ đóng góp vào "Quỹ Vững vàng Việt Nam".